Khu du lịch Suối Tiên muốn lấy lại lượng khách như năm 2019
Trong năm 2022, Suối Tiên đã đón lượng khách tương đương 60% so với năm 2019. Mục tiêu năm 2023 của điểm du lịch này là lấy lại lượng khách như thời điểm trước Covid-19.
901 kết quả phù hợp
Khu du lịch Suối Tiên muốn lấy lại lượng khách như năm 2019
Trong năm 2022, Suối Tiên đã đón lượng khách tương đương 60% so với năm 2019. Mục tiêu năm 2023 của điểm du lịch này là lấy lại lượng khách như thời điểm trước Covid-19.
The Coffee House mở lại cửa hàng Signature ở TP.HCM
Sau khi đóng cửa hàng Signature ở quận 3 vào tháng 10/2021, The Coffee House vừa mở lại mô hình cửa hàng này tại trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM).
Check-in quán cà phê trang trí Tết ở TP.HCM
Tết Nguyên đán cận kề, nhiều hàng quán với không gian đậm chất lễ hội thu hút giới trẻ đến chụp hình.
Đi đảo Phú Quý dịp Tết Dương lịch
Được ví như thiên đường Maldives của Việt Nam, đảo Phú Quý thu hút du khách từ khắp nơi bởi vẻ đẹp lãng mạn, yên bình và thơ mộng.
Doanh nghiệp chật vật làm nhà ở xã hội ngay từ khâu thủ tục
Nhiều doanh nghiệp phát triển nhà ở xã hội cảm thấy “nản lòng” khi thủ tục hành chính quá rườm rà, trong khi chính quyền địa phương còn thờ ơ.
Chuyên gia: Nhà ở xã hội khan hiếm, nếu có mở bán sẽ hết ngay
Theo chuyên gia, nhà ở xã hội, nhà giá dưới 2 tỷ đồng đang rất khan hiếm. Tuy vậy, các địa phương vẫn rất chậm trễ trong việc triển khai mục tiêu xây 1 triệu căn nhà của Chính phủ.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Khi Emily Ratajkowski không gợi cảm
Trái ngược với hình ảnh gợi cảm tại sự kiện, Emily Ratajkowski thường xuyên mặc các set đồ kín đáo, ấm áp đi dạo phố.
Toyota Raize, Kia Sonet khan hàng dịp cuối năm
Gần cuối năm, nguồn cung của Toyota Raize, Kia Sonet vẫn chưa ổn định. Nhiều khách hàng đã đặt cọc vẫn chưa nhận được xe, thời gian chờ đợi kéo dài đến đầu năm sau.
Tìm căn hộ vừa tầm thu nhập cho người trẻ Bình Dương
Tình trạng “lương đi bộ, giá nhà chạy marathon” là rào cản lớn với người trẻ mong muốn sở hữu nhà riêng ở thời điểm này.
Nơi giải trí rẻ tiền của giới trẻ Hàn Quốc
Với mức giá chỉ 1.000 won/tấm, các quầy chụp ảnh nhỏ bé, nằm rải rác trên đường thu hút đông thanh niên Hàn kéo đến với mong muốn có bức hình tự nhiên, ghi lại niềm vui là chính.
The Coffee House thu hơn 2 tỷ đồng mỗi ngày
Trong 9 tháng đầu năm, The Coffee House mang về 564 tỷ đồng doanh thu. Đến nay, chuỗi đồ uống này đã có 157 cửa hàng và sẽ mở lại chi nhánh Signature.
Bên trong làng cổ động viên tại World Cup 2022
Qatar vừa ra mắt làng cổ động viên với 6.000 cabin xây lắp ghép. Địa điểm này sẽ cung cấp nơi lưu trú giá bình dân cho người hâm mộ bóng đá đến cổ vũ World Cup.
Bánh mì Việt Nam lọt top 10 món ăn đường phố ngon nhất thế giới
Taste Atlas cập nhật 10 hương vị ẩm thực đặc sắc hàng đầu, trong đó có bánh mì Việt Nam.
Đi nhiều nơi, chi hàng trăm triệu đồng săn nước hoa hiếm
Hải Đỗ sẵn sàng đi nhiều quốc gia để tìm về mùi hương mình yêu thích. Trong khi đó, Kiều Thanh chi đến hàng trăm triệu đồng cho một chai nước hoa với nguyên liệu hiếm.
Tesla sẽ sản xuất xe điện giá rẻ
Mẫu xe mới của Tesla được cho là sẽ tốn ít chi phí xây dựng hơn và nhỏ hơn so với các mẫu xe hiện tại.
6 mẹo trang trí nhà để bạn sống hòa hợp với thú cưng
Theo chuyên gia, nếu nuôi thú cưng, bạn chỉ nên mua loại thảm trải sàn giá bình dân. Ngoài ra, việc trồng cây xanh cũng cần lưu ý nhiều hơn để tránh tình huống chó, mèo ngộ độc.
Chi 250 triệu đồng cải tạo nhà vì nỗi ám ảnh tủ sập
Ngân sách gia đình hạn chế, Ly Nguyễn thuyết phục cha mẹ cho phép mình sửa chữa căn hộ. Cô lựa chọn phong cách Bắc Âu, dành chi phí khoảng 250 triệu đồng cho tất cả hạng mục.
Người Việt mua nhiều ôtô nhập từ Indonesia
Indonesia tiếp tục vượt qua Thái Lan, giữ vị trí nhà cung cấp ôtô lớn nhất cho thị trường Việt Nam trong tháng 9.
5 tiệm cà phê xanh yên bình ở Bình Thạnh
Đầu tuần, bạn có thể tìm đến những không gian xanh mát, bình dị để tìm nguồn cảm hứng mới cho công việc, cuộc sống.