8 diễn viên Hàn bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm Trung Quốc
Song Joong Ki, Kim Soo Hyun, Jeon Ji Hyun, hay thậm chí thần tượng trẻ mới nổi như Cha Eun Woo đều bị chỉ trích vì tham gia quảng cáo cho các sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc.
518 kết quả phù hợp
Song Joong Ki, Kim Soo Hyun, Jeon Ji Hyun, hay thậm chí thần tượng trẻ mới nổi như Cha Eun Woo đều bị chỉ trích vì tham gia quảng cáo cho các sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc.
Chuyên gia cho biết Grammy đang mượn tên tuổi của BTS để quảng bá đêm diễn nhưng không trao cho nhóm giải thưởng xứng đáng.
CLB Hà Nội khẳng định sẽ xử lý hành động xâm phạm bản quyền hình ảnh Nguyễn Quang Hải và đội bóng của một trò chơi điện tử vừa phát hành năm 2021.
Bê bối hiếp dâm trong quốc hội khiến một người am hiểu truyền thông như Thủ tướng Australia Scott Morrison không thể tìm được lập luận hợp lý để xoa dịu dư luận.
Sau giai đoạn đỉnh cao, Táo Quân rơi vào những tranh cãi. Chương trình luôn bị đặt trong thế khó của việc cân bằng giữa tính chính luận và giải trí, giữa đội hình cũ và mới.
Em trai Tổng thống Joe Biden, Frank Biden, tham gia quảng cáo cho một công ty luật. Đoạn quảng cáo sử dụng tên tuổi của anh trai ông để phục vụ mục đích cá nhân.
Gương mặt thân quen vừa khép lại mùa thứ 8 trong mờ nhạt. Chương trình năm nay không có nhiều tiết mục xuất sắc, ngay cả màn thể hiện của quán quân trong đêm chung kết.
Lưu Diệc Phi tham gia quảng cáo cho nhãn hàng mới, nhưng bị chê trang phục không phù hợp khiến nữ diễn viên trông nặng nề.
Những mùa gần đây, Giọng hát Việt nhí giảm sức hút. Năm nay chương trình thay đổi chất liệu âm nhạc, rap lần đầu được nhiều thí sinh sử dụng để thể hiện tài năng.
Phe vé cho biết do khan hàng, giá vé xem chương trình Táo Quân 2021 tăng cao so với năm ngoái. Để có một vị trí ngồi đẹp, người mua phải trả khoảng 10 triệu đồng/cặp.
Từ những bài đăng trên các diễn đàn, post cá nhân hay câu chuyện hàng ngày, ta có thể bắt gặp cụm từ “trà xanh” được nhắc tới mọi lúc mọi nơi.
Việc Facebook ngầm bắt tay với Google đang làm các tập đoàn công nghệ lo ngại. Những ông lớn có thể xây dựng một liên minh để độc bá thị trường quảng cáo trực tuyến.
Gặp nhau cuối năm 2020 từng khiến sóng giờ vàng giao thừa trên VTV mất giá. Sự trở lại Táo Quân năm nay được kỳ vọng lấy lại tiếng cười trào phúng vốn là thương hiệu chương trình.
Đơn giá quảng cáo trong chương trình Gặp nhau cuối năm 2021 cao hơn hẳn so với năm 2020.
Đơn giá quảng cáo trong chương trình Táo Quân 2021 tăng 62,5% so với năm ngoái. Giá cho khung thời gian 30 giây là 650 triệu đồng, trong khi 10 giây là 325 triệu đồng.
Mạng xã hội, sàn thương mại điện tử và website là 3 kênh bán hàng phổ biển. Trong đó, website thương hiệu có ưu điểm mà các kênh còn lại không đáp ứng được.
Nhiều người dẫn chương trình nổi tiếng cho biết hình ảnh cá nhân của họ đang bị các cơ sở quảng cáo thuốc trên YouTube lợi dụng.
Một số bang của Mỹ, dẫn đầu bởi Texas, nộp đơn kiện Google ngày 16/12, cáo buộc hãng này cạnh tranh không lành mạnh, loại bỏ đối thủ trên thị trường quảng cáo online.
Vương Tổ Hiền thành danh từ rất sớm, trở thành nghệ sĩ huyền thoại của điện ảnh Hong Kong. Tuy nhiên, chuyện tình duyên của cô luôn trắc trở.
Dễ dàng trong kiểm duyệt quảng cáo cùng những kẽ hở thanh toán khiến YouTube trở thành nơi lý tưởng để quảng cáo thuốc kê đơn, thực phẩm chức năng chưa rõ nguồn gốc.