Đua bồ câu, thú vui đắt đỏ của giới nhà giàu Trung Quốc
Đua bồ câu là loại hình giải trí khá phổ biến tại Trung Quốc. Chủ những đàn bồ câu sẵn sàng chi hàng nghìn, thậm chí hàng triệu USD để sở hữu những "tay đua" xuất sắc nhất.
506 kết quả phù hợp
Đua bồ câu, thú vui đắt đỏ của giới nhà giàu Trung Quốc
Đua bồ câu là loại hình giải trí khá phổ biến tại Trung Quốc. Chủ những đàn bồ câu sẵn sàng chi hàng nghìn, thậm chí hàng triệu USD để sở hữu những "tay đua" xuất sắc nhất.
Doanh nghiệp nào trả tiền quảng cáo trên kênh của Khá Bảnh?
Khi bị công an bắt giữ, Ngô Bá Khá khai thời gian gần đây được YouTube trả tiền đăng video mỗi tháng lên tới 450 triệu đồng. Nguồn tiền này đến từ các doanh nghiệp chi quảng cáo.
Vì sao giang hồ như Khá Bảnh 'hot' trên YouTube?
Thu nhập khủng, tầm ảnh hưởng rộng lớn cùng nhiều kẽ hở trong chính sách, YouTube đang dung dưỡng cho một thế hệ nhà sáng tạo nội dung "giang hồ Internet".
Một người Trung Quốc bỏ 1,4 triệu USD mua bồ câu đua tốt nhất thế giới
Một người Trung Quốc đã trả 1,4 triệu USD để mua chú chim được mệnh danh là bồ câu đua đường trường tốt nhất thế giới.
400 triệu cho 30 giây quảng cáo trận đấu của U22 Việt Nam
Giá quảng cáo cao nhất trong các trận đấu vòng loại giải U22 châu Á ở Hà Nội thuộc về trận U22 Việt Nam-U22 Thái Lan với chi phí 400 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trong trận.
Sau Tết, sóng giờ vàng VTV rớt giá như thế nào?
Giá quảng cáo game show xuống đáy, phim truyền hình giảm nhiệt khiến sóng giờ vàng VTV đầu năm 2019 không còn thực sự đắt giá.
Đức Thịnh: 'Trấn Thành đã sai với tôi và ê-kíp Trạng Quỳnh'
Đức Thịnh cho rằng Trấn Thành đã không cư xử đúng đắn trong thời điểm có hai phim cùng ra mắt dịp Tết Kỷ Hợi. Anh nhấn mạnh diễn viên hài đã sai với anh và ê-kíp "Trạng Quỳnh".
Rating cao dù không ít người khẳng định tẩy chay, được yêu thích nhưng cũng nhiều năm gây tranh cãi, Táo Quân đang tự mang những nghịch lý không dễ lý giải.
Quảng cáo ở Táo Quân 2019: Phản cảm hay xu thế kiếm tiền mới của VTV?
Nhiều ý kiến cho rằng quảng cáo trong Táo Quân là tất yếu, nhưng cũng nên có chừng mực, nhất là khi sử dụng chính lời thoại của diễn viên.
Táo Quân 2019: Tiếng cười đã gượng vì có 'vùng cấm'?
Vẫn là tiếng cười trào phúng “tống cựu nghinh tân” nhưng Táo Quân 2019 đã giảm một phần hấp dẫn vì lạm dụng quảng cáo và format cũ.
Vì sao doanh nghiệp Việt không ngừng ‘chen chân’ tài trợ Táo Quân?
Mức giá quảng cáo chương trình Táo Quân 2019 đạt mức cao kỷ lục khi lên đến nửa tỷ đồng. Thế nhưng, các thương hiệu không ngừng cạnh tranh để xuất hiện.
800 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận tứ kết Asian Cup có Việt Nam
Mức giá quảng cáo cho 30 giây trong trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản hoặc Saudi Arabia là 800 triệu đồng, ngang bằng trận chung kết World Cup 2018.
Hơn nửa tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo trong chương trình Táo quân 2019
Đây là mức giá đối với một TVC quảng cáo trong khung giờ phát sóng chương trình Táo quân 2019 năm nay, trong khi giá cho 10 giây quảng cáo là 265 triệu đồng.
Trưởng giải V.League: 'Sẽ áp dụng VAR tại một số sân ở V.League'
Tổng giám đốc VPF Trần Anh Tú chia sẻ sẽ cố gắng áp dụng VAR ở một số sân đáp ứng đủ yêu cầu ở mùa giải 2019.
Bức tranh nhạc Việt năm 2018: Bùng nổ MV, Bolero thoái trào
Năm 2018, thị trường nhạc Việt có nhiều live show ấn tượng, đồng thời chứng kiến sự bùng nổ của MV. Tuy nhiên, sự đột phá vẫn khan hiếm.
VTV chào giá 350 triệu cho 30 giây quảng cáo Asian Cup
Mức giá quảng cáo mới chỉ được chào ở các trận vòng bảng. Theo đó 30 giây quảng cáo có giá 350 triệu đồng, 20 giây là 262,5 triệu đồng.
Sau 5 mùa, rating và giá quảng cáo của Ơn giời tụt dốc ra sao?
Rating và giá quảng cáo của Ơn giời, cậu đây rồi cùng giảm chứng tỏ chương trình ngày càng giảm sức hút trên sóng giờ vàng của VTV sau 5 mùa liên tiếp.
14 game show âm nhạc 2018: Đuối sức, níu kéo khán giả bởi chiêu trò?
Nhiều cuộc thi âm nhạc đã lên sóng năm 2018. Tuy nhiên, hầu hết trong số đó không tạo được tiếng vang hoặc "nổi tiếng" bằng những lùm xùm, tranh cãi.
Sóng giờ vàng VTV 2018: Phim đắt giá, truyền hình thực tế âm nhạc chết
Sóng giờ vàng VTV năm qua có nhiều thay đổi, chương trình truyền hình thực tế về ca nhạc giảm sức hút, trong khi phim truyện tiếp tục ăn khách.
950 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận chung kết lượt về AFF Cup
Đơn giá mà nhà đài đưa ra với gói quảng cáo 30 giây trong trận chung kết lượt về AFF Cup giữa 2 đội Việt Nam và Malaysia vào ngày 15/12 tới đây đã tăng lên mức 950 triệu đồng.