Quảng cáo ở Táo Quân 2019: Phản cảm hay xu thế kiếm tiền mới của VTV?
Nhiều ý kiến cho rằng quảng cáo trong Táo Quân là tất yếu, nhưng cũng nên có chừng mực, nhất là khi sử dụng chính lời thoại của diễn viên.
518 kết quả phù hợp
Nhiều ý kiến cho rằng quảng cáo trong Táo Quân là tất yếu, nhưng cũng nên có chừng mực, nhất là khi sử dụng chính lời thoại của diễn viên.
Vẫn là tiếng cười trào phúng “tống cựu nghinh tân” nhưng Táo Quân 2019 đã giảm một phần hấp dẫn vì lạm dụng quảng cáo và format cũ.
Mức giá quảng cáo chương trình Táo Quân 2019 đạt mức cao kỷ lục khi lên đến nửa tỷ đồng. Thế nhưng, các thương hiệu không ngừng cạnh tranh để xuất hiện.
Mức giá quảng cáo cho 30 giây trong trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản hoặc Saudi Arabia là 800 triệu đồng, ngang bằng trận chung kết World Cup 2018.
Đây là mức giá đối với một TVC quảng cáo trong khung giờ phát sóng chương trình Táo quân 2019 năm nay, trong khi giá cho 10 giây quảng cáo là 265 triệu đồng.
Tổng giám đốc VPF Trần Anh Tú chia sẻ sẽ cố gắng áp dụng VAR ở một số sân đáp ứng đủ yêu cầu ở mùa giải 2019.
Năm 2018, thị trường nhạc Việt có nhiều live show ấn tượng, đồng thời chứng kiến sự bùng nổ của MV. Tuy nhiên, sự đột phá vẫn khan hiếm.
Mức giá quảng cáo mới chỉ được chào ở các trận vòng bảng. Theo đó 30 giây quảng cáo có giá 350 triệu đồng, 20 giây là 262,5 triệu đồng.
Rating và giá quảng cáo của Ơn giời, cậu đây rồi cùng giảm chứng tỏ chương trình ngày càng giảm sức hút trên sóng giờ vàng của VTV sau 5 mùa liên tiếp.
Nhiều cuộc thi âm nhạc đã lên sóng năm 2018. Tuy nhiên, hầu hết trong số đó không tạo được tiếng vang hoặc "nổi tiếng" bằng những lùm xùm, tranh cãi.
Sóng giờ vàng VTV năm qua có nhiều thay đổi, chương trình truyền hình thực tế về ca nhạc giảm sức hút, trong khi phim truyện tiếp tục ăn khách.
Đơn giá mà nhà đài đưa ra với gói quảng cáo 30 giây trong trận chung kết lượt về AFF Cup giữa 2 đội Việt Nam và Malaysia vào ngày 15/12 tới đây đã tăng lên mức 950 triệu đồng.
Áp lực từ các khoản vay và lộ trình thay đổi chính sách về ngành nghề kinh doanh có điều kiện được xem là lý do khiến HĐQT Sabeco ra nghị quyết nới room cho khối ngoại lên 100%.
Đổi USD tại thị trường tự do có thể bị phạt 90 triệu đồng như anh Cà Rê nhưng thị trường mua bán USD “chợ đen” tại TP.HCM vẫn diễn ra nhộn nhịp, muốn đổi bao nhiêu cũng có.
Không còn nhiều đêm nhạc Bolero được tổ chức tại Hà Nội, các sản phẩm nhạc Bolero như album, MV cũng vắng dần. Đặc biệt, game show Bolero trên truyền hình cũng không còn hấp dẫn.
Sự bão hòa của game show âm nhạc trên sóng VTV xuất phát từ nhiều nguyên nhân, trong đó có sự đi xuống của chất lượng giám khảo, thí sinh và cách sản xuất nội dung chương trình.
Giá quảng cáo "Quỳnh búp bê" trước khi bị tạm dừng phát sóng là 100 triệu/30s ở kênh VTV1. Khi được phát sóng trở lại trên VTV3, mức giá tăng thành 140 triệu/30s.
Giọng hát Việt kết thúc một mùa nhạt nhòa, Gương mặt thân quen rớt giá quảng cáo xuống tận đáy, trong khi The Debut dùng mọi chiêu trò vẫn không tạo được sức hút trên sóng VTV.
Trước ý kiến cho rằng "Giọng hát Việt" giảm sức hút, Thu Phương cho biết chị đã hoàn thành vai trò huấn luyện viên, và không quan tâm đến rating hay giá quảng cáo của chương trình.
Tại ASIAD 18, người hâm mộ lại thấy vẫn là anh - Bùi Tiến Dũng của đêm Thường Châu đầy kỷ niệm.