Vì sao Sabeco muốn nhanh chóng thành công ty 100% nước ngoài?
Áp lực từ các khoản vay và lộ trình thay đổi chính sách về ngành nghề kinh doanh có điều kiện được xem là lý do khiến HĐQT Sabeco ra nghị quyết nới room cho khối ngoại lên 100%.
506 kết quả phù hợp
Vì sao Sabeco muốn nhanh chóng thành công ty 100% nước ngoài?
Áp lực từ các khoản vay và lộ trình thay đổi chính sách về ngành nghề kinh doanh có điều kiện được xem là lý do khiến HĐQT Sabeco ra nghị quyết nới room cho khối ngoại lên 100%.
'Chợ đen' mua bán USD vẫn nhộn nhịp dù có thể bị phạt 90 triệu
Đổi USD tại thị trường tự do có thể bị phạt 90 triệu đồng như anh Cà Rê nhưng thị trường mua bán USD “chợ đen” tại TP.HCM vẫn diễn ra nhộn nhịp, muốn đổi bao nhiêu cũng có.
Sau thời gian làm mưa làm gió, nhạc Bolero đang thoái trào?
Không còn nhiều đêm nhạc Bolero được tổ chức tại Hà Nội, các sản phẩm nhạc Bolero như album, MV cũng vắng dần. Đặc biệt, game show Bolero trên truyền hình cũng không còn hấp dẫn.
Game show ca nhạc đang chết trên sóng giờ vàng VTV, bi kịch từ đâu?
Sự bão hòa của game show âm nhạc trên sóng VTV xuất phát từ nhiều nguyên nhân, trong đó có sự đi xuống của chất lượng giám khảo, thí sinh và cách sản xuất nội dung chương trình.
Trở lại giờ vàng trên VTV3, 'Quỳnh búp bê' tăng giá quảng cáo
Giá quảng cáo "Quỳnh búp bê" trước khi bị tạm dừng phát sóng là 100 triệu/30s ở kênh VTV1. Khi được phát sóng trở lại trên VTV3, mức giá tăng thành 140 triệu/30s.
Truyền hình thực tế, game show ca nhạc đang chết dần trên sóng VTV?
Giọng hát Việt kết thúc một mùa nhạt nhòa, Gương mặt thân quen rớt giá quảng cáo xuống tận đáy, trong khi The Debut dùng mọi chiêu trò vẫn không tạo được sức hút trên sóng VTV.
Thu Phương: 'Tôi không quan tâm đến rating Giọng hát Việt 2018'
Trước ý kiến cho rằng "Giọng hát Việt" giảm sức hút, Thu Phương cho biết chị đã hoàn thành vai trò huấn luyện viên, và không quan tâm đến rating hay giá quảng cáo của chương trình.
Bùi Tiến Dũng vẫn là ngôi sao sáng tại ASIAD 2018
Tại ASIAD 18, người hâm mộ lại thấy vẫn là anh - Bùi Tiến Dũng của đêm Thường Châu đầy kỷ niệm.
Quảng cáo ở trận Olympic Việt Nam và UAE có giá bao nhiêu?
Giá quảng cáo ở trận tranh huy chương đồng giữa Việt Nam và UAE giữ nguyên mức trận bán kết, cao nhất là 450 triệu đồng cho 30 giây, gấp 7,5 lần mức giá quảng cáo trận chung kết.
Tại sao phim về đề tài gia đình như 'Gạo nếp gạo tẻ' dễ gây bão?
Sự đón nhận của khán giả đối với "Gạo nếp gạo tẻ" góp phần chứng tỏ những bộ phim truyền hình về đề tài gia đình vẫn luôn có sức hấp dẫn đặc biệt và dễ gây bão mạng xã hội.
'35 phút quảng cáo trận Việt Nam vs Hàn Quốc đã bán hết'
Theo đại diện VTC, toàn bộ 35 phút dành cho quảng cáo ở trận bán kết chiều nay đã được nhà đài bán hết.
450 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận Việt Nam - Hàn Quốc
VTC vừa báo giá quảng cáo trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc với mức giá 450 triệu đồng cho 30 giây, gần gấp đôi trận tứ kết gặp Syria.
VTC nâng giá 250 triệu cho 30 giây quảng cáo ở trận Việt Nam - Syria
VTC vừa báo giá quảng cáo cho trận bóng tứ kết giữa Việt Nam - Syria vào ngày 27/8 tới. Mức giá này tăng gần 70% so với trận trước đó giữa Việt Nam và Bahrain.
Sách về Ánh Viên: 'Bơi là môn thể thao cô độc kinh khủng'
Phần lớn thời gian, Ánh Viên tập một mình một hồ bơi. Về nhà cũng chỉ 2 thầy trò 24/7. Hàng xóm cũng không quen. Phải có một nghị lực kinh khủng mới chịu được sự cô độc đó.
VTC chào giá 150 triệu cho 30 giây quảng cáo ở trận Việt Nam thi đấu
Giá quảng cáo VTC đưa ra cao nhất là 150 triệu cho 30 giây ở các trận bóng đá nam có tuyển Olympic Việt Nam, nòng cốt là U23, thi đấu. Quảng cáo được phát sóng trên 3 kênh của VTC.
'Nữ thần' thể dục nhịp điệu xứ Hàn làm BLV tại ASIAD
Son Yeon Jae - cựu vận động viên thể dục nhịp điệu Hàn Quốc và được ví là "nữ thần" - sẽ thử sức ở lĩnh vực mới khi trở thành một bình luận viên tại ASIAD tới đây.
Giá quảng cáo Gương mặt thân quen từ đỉnh xuống đáy: Vì đâu nên nỗi?
Trước khi giảm sức hút vào năm 2018, Gương mặt thân quen từng là game show đình đám trên sóng VTV với giá quảng cáo lên đến 370 triệu/ 30s (2014) và 350 triệu/ 30s (2016).
Giá quảng cáo giờ vàng trên VTV của phim Việt và game show bao nhiêu?
Phim "Quỳnh búp bê" gây bão ở thời điểm phát sóng nhưng chỉ có giá quảng cáo là 100 triệu/ 30s. Trong khi Gương mặt thân quen dù đã giảm sức hút vẫn có giá lên tới 200 triệu/ 30s.
Game show ca nhạc giờ vàng mang lại cho VTV bao nhiêu tiền quảng cáo?
Dù được cho là đã bão hòa sau thời kỳ bùng nổ, truyền hình thực tế vẫn chiếm lĩnh sóng giờ vàng cuối tuần trên VTV3 và mang lại cho nhà đài nguồn thu không hề nhỏ.
Giờ vàng phim Việt trên VTV được khai thác như thế nào?
Có hai khung giờ vàng cho phim Việt trên sóng VTV là 20h45-21h45 trên VTV1 và 21h45-22h45 trên VTV3. Nhiều ý kiến cho rằng "Quỳnh búp bê" không phù hợp lên sóng khung giờ vàng.