'Quyền lực mạng' của 10 gương mặt nổi bật The Face 2017
Nhiều thí sinh tham gia casting online ở The Face 2017 từng được vinh danh trong các cuộc thi sắc đẹp có chỉ số "quyền lực mạng" thấp hơn các gương mặt đình đám trên mạng xã hội.
518 kết quả phù hợp
Nhiều thí sinh tham gia casting online ở The Face 2017 từng được vinh danh trong các cuộc thi sắc đẹp có chỉ số "quyền lực mạng" thấp hơn các gương mặt đình đám trên mạng xã hội.
Hơn 100 triệu lượt xem Super Bowl sẽ biến khoản đầu tư hàng chục triệu USD vào quảng cáo của các hãng ôtô trở nên bé nhỏ so với doanh thu họ đạt được sau sự kiện.
Kênh Elsa, Spiderman phản cảm thu nhập cao hơn kênh video của ca sĩ Sơn Tùng M-TP, ước tính từ 300.000 USD đến 4,8 triệu USD/năm.
Sự cố đứt cáp quang biển không chỉ gây phiền toái cho người dùng cá nhân, mà còn gây thiệt hại không nhỏ cho những người kinh doanh qua mạng và doanh nghiệp.
Giá trị giải thưởng lớn, nghệ sĩ nổi tiếng, chiêu trò mua vui trở thành công thức vàng cho các trò chơi truyền hình trong việc tăng rating và thu hút quảng cáo.
Cristiano Ronaldo đảm nhận vai trò người mẫu cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, có những cầu thủ tích cực tham gia quảng cáo như Ramos hay Giroud.
Mặt trái của mua bán online trên mạng Internet là hoạt động kinh doanh càng rôm rả thì danh sách những kẻ bán lừa đảo và những người mua trở thành những “chú lừa” ngày càng dài.
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM vừa trình UBND TP đề án mở rộng quảng cáo trên gần 2.000 xe buýt có trợ giá trong năm 2017 với ước tính thu về hơn 113 tỷ đồng/năm.
Bộ Tài chính yêu cầu Vietlott phải chấn chỉnh hoạt động bán vé xổ số tự chọn điện toán do các công ty xổ số truyền thống 'tố' về những phát sinh lộn xộn trong công tác này.
Bảo An từng đánh bại Sơn Tùng M-TP để trở thành người Việt Nam đầu tiên sở hữu sản phẩm cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube.
Siêu mẫu đình đám một thời Stephanie Seymour cho rằng Kendall Jenner và cô bạn thân Gigi Hadid chỉ xứng đáng gọi là “những cô gái xinh đẹp”.
Trước những phân trần mặc bikini vì yêu cầu của công việc, nhiều người cho rằng, các cô gái hoàn toàn có sự lựa chọn khác phù hợp hơn với bản thân.
Phía sau mục đích tạo sân chơi cho con trẻ trên truyền hình, các show thực tế cho trẻ em còn là chiếc bánh quá ngon mà các đài truyền hình và nhà sản xuất khó bỏ qua.
Chỉ sau 3 năm kể từ The Voice Kids mùa 1 (2013), số lượng các cuộc thi dành cho trẻ em tăng lên 6 chương trình. Dù chất lượng có dấu hiệu đi xuống nhưng chúng vẫn rất hút khán giả.
“Đến hẹn lại lên”, tin nhắn rác thường bùng phát mạnh mẽ vào mùa khuyến mại giáp Tết. Doanh nghiệp nào cũng muốn “đẩy” hàng đi để thu hồi vốn nên người dùng được phen bị “khủng bố"
Thời tiết Hà Nội mưa, rét đậm khiến nhu cầu mua các thiết bị sưởi ấm, giữ nhiệt tăng cao đột biến, nhiều đơn vị đã cháy hàng trong mấy ngày nay.
Ẩn sau những công cụ chặn quảng cáo trên smartphone là cuộc chiến lợi nhuận giữa các ông lớn công nghệ.
"Hot girl trà sữa" từng có dịp làm việc chung với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Thái Lan như: ca sĩ Min Kamikaze, cầu thủ Charyl Chappuis, diễn viên hài Kai...
Người hâm mộ Los Angeles sẽ có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp gợi cảm của siêu mẫu Karlie Kloss tại giải tennis từ thiện mang tên “Maria Sharapova và những người bạn”.
Không ít các chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam đều khép lại với vô số ồn ào quanh sự chọn lựa khó hiểu của ban giám khảo.