Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Jun Vũ và những lần hợp tác với ngôi sao Thái Lan

"Hot girl trà sữa" từng có dịp làm việc chung với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Thái Lan như: ca sĩ Min Kamikaze, cầu thủ Charyl Chappuis, diễn viên hài Kai...

Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh, sinh năm 1995, hiện theo học ngành Quản lý kinh doanh quốc tế, ĐH Assumption, Thái Lan. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ, cô được mọi người biết đến như người mẫu quảng cáo khá nổi tiếng tại đất nước Chùa Vàng.

Gần đây, "hot girl trà sữa" tham gia vai nữ chính trong Vẽ đường cho yêu chạy, đóng cặp cùng B Trần, nhận được sự yêu mến của khán giả Việt Nam. Jun Vũ cũng lần đầu bật mí về những lần kết hợp với các ngôi sao Thái Lan.

9X đứng sau vẻ ngoài xinh đẹp của hot girl Chi Pu

Zoe cho biết, Chi Pu là khách hàng đầu tiên của cô. Nghề stylist thực chất khá vất vả, không hào nhoáng như nhiều người vẫn tưởng.

Ca sĩ Min Kamikaze

Jun Vũ từng nhận lời đóng vai nữ chính trong MV Just a friend hút hơn 8 triệu lượt xem của nam ca sĩ người Thái. Đây cũng là cơ duyên đưa tên tuổi Jun Vũ đến gần hơn với khán giả.

Jun Vũ lần đầu bén duyên với diễn xuất nhờ xuất hiện trong MV của Min Kamikaze.

Jun Vũ cho biết: “Min Kamikaze là một trong những ca sĩ thần tượng có lượng fan lớn tại Thái Lan. Min trông thế nhưng nhỏ hơn mình tới 4 tuổi. Trong suốt thời gian thực hiện MV, điều ấn tượng nhất về chàng trai này chính là sự ga lăng, dễ thương".

Cầu thủ Charyl Chappuis

Jun Vũ có cơ hội gặp gỡ, làm việc cùng nam cầu thủ danh tiếng khi thực hiện quay quảng cho cho một nhãn hàng. Với hot girl, Charyl Chappuis khá thân thiện, dễ thương và không lạnh lùng như trên sân cỏ.

Jun Vũ ấn tượng với vẻ ngoài đẹp trai và thân thiện của cầu thủ Charyl Chappuis.

Jun Vũ bật mí: “Charyl lai Thái nhưng anh ấy lại không thành thạo tiếng Thái. Do đó, vừa quay, mình vừa phải giúp Charyl phiên dịch lời đạo diễn qua tiếng Anh để anh ấy dễ hiểu hơn".

Best - thành viên nhóm Evonine

Hot girl trở thành hướng dẫn viên du lịch bất đắc dĩ khi đưa nam ca sĩ Best cùng đoàn quay đi tham quan TP HCM.

Sự kết hợp Jun Vũ nhớ nhất là làm việc cùng nam ca sĩ Best của nhóm Evonine trong một chiến dịch quảng cáo. Điều khiến cô bất ngờ chính là địa điểm thực hiện quay ở tại TP HCM.

“Lần đó, cả đoàn 4 người cùng bay về Việt Nam. Bên cạnh việc làm người mẫu, mình kiêm luôn vai trò hướng dẫn viên du lịch đưa mọi người đi tham quan TP HCM. Cả đoàn đều thích nơi đây, khen ngợi người dân thân thiện, vui tính và đồ ăn hợp khẩu vị” - Jun Vũ kể.

Kun - thành viên nhóm Kunkarn

Nam ca sĩ Kun của nhóm Kunkarn là người bạn khá thân thiết của Jun Vũ, từ khi cô đặt chân đến Thái Lan học tập và làm việc. Trong lần nhận lời tham gia quay cho nhãn hàng điện tử, hot girl bất ngờ bởi bạn diễn cùng mình là Kun.

Kun là người bạn thân thiết của Jun Vũ ngoài đời nên cả hai làm việc khá ăn ý.

Đối với cô, Kun không chỉ là bạn mà còn là người anh giúp đỡ cô khá nhiều từ những ngày đầu bỡ ngỡ. Với Jun Vũ, Kun hiền lành, vui tính và thân thiện.

Neung Apiwat - thành viên nhóm ETC

Jun Vũ từng được cộng đồng mạng Thái Lan bình chọn là cô dâu xinh đẹp nhất, khi tham gia vào MV Wedding dress của nam ca sĩ Neung Apiwat, nhóm ETC.

Jun Vũ xinh đẹp trong bộ váy cưới khi tham gia MV của nam ca sĩ Neung Apiwat.

Cô chia sẻ, từng nhiều lần mặc váy cưới khi tham gia đóng quảng cáo nhưng đây là lần cô xuất hiện lộng lẫy nhất.

Nói về Neung Apiwat, Jun Vũ cho biết, cô ấn tượng với vẻ ngoài điển trai và bất ngờ khi biết nam ca sĩ lớn hơn cô nhiều tuổi nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, phong độ.

Diễn viên hài Kai

Kai là nam diễn viên hài kỳ cựu và nổi tiếng tại Thái Lan. Jun Vũ có dịp làm việc cùng anh khi tham gia quảng cáo. Kai vào vai vị vua, còn Jun Vũ là nương phi xinh đẹp được sủng ái.

Jun Vũ hóa thân thành nương phi khi tham gia đóng quảng cáo.

Jun Vũ tâm sự, làm việc chung cùng nam diễn viên này đôi lúc cô cảm thấy khó khăn vì không thể nhịn được cười.

Điều Jun Vũ ấn tượng khi làm việc tại Thái Lan chính là sự chuyên nghiệp của toàn bộ ê-kíp. Không chỉ đúng giờ, nhanh chóng hoàn thành công việc, tất cả mọi người đều tạo cảm giác thoải mái, khiến cho diễn viên (dù chỉ là vai phụ) cảm thấy được tôn trọng.

“Hơn hết, mọi người luôn hăng say vì nghệ thuật, chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi, song vẫn hết lòng với công việc được giao, không làm xuề xòa cho qua chuyện. Tinh thần này rất đáng để những người trẻ như mình học hỏi” - Jun Vũ chia sẻ.

Tiểu thư Sài Gòn có 3 bằng đại học, thạo 4 ngoại ngữ

Với nhiều thành tích nổi bật, Anna Võ từng nhận được lời mời làm việc của tạp chí thời trang quốc tế, song cô từ chối để về nước phát triển sự nghiệp.

Tuấn Phong

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm