VietMoney ra mắt mô hình cửa hàng mới, nâng chuẩn dịch vụ
Hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, VietMoney đưa vào hoạt động thử nghiệm mô hình chi nhánh kiểu mới tại TP.HCM.
1.879 kết quả phù hợp
VietMoney ra mắt mô hình cửa hàng mới, nâng chuẩn dịch vụ
Hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, VietMoney đưa vào hoạt động thử nghiệm mô hình chi nhánh kiểu mới tại TP.HCM.
Ngôi sao ảo ngày càng trở nên sống động như thật. Họ đang làm mờ ranh giới giữa không gian kỹ thuật số và đời thực.
Câu chuyện đằng sau những đôi giày đắt giá của Louis Vuitton
Các nghệ nhân của Louis Vuitton có thể dành đến 200 bước chế tác thủ công tỉ mỉ để hoàn thiện một đôi giày chỉn chu trước khi đến với khách hàng trên toàn thế giới.
UOB Painting of the Year và cách UOB ‘vẽ’ sức mạnh của nghệ thuật
Nếu có một loại ngôn ngữ toàn cầu mà ai cũng có thể thấu hiểu và sẻ chia, đó hẳn là ngôn ngữ chân - thiện - mỹ của nghệ thuật.
Giải mã thành công của Toyota Vios
Thấu hiểu và thích nghi với thị hiếu của khách hàng ở từng giai đoạn, thời điểm là công thức thành công suốt 2 thập kỷ của Toyota Vios tại Việt Nam.
'Nhiệm vụ của báo chí giai đoạn mới nặng nề nhưng rất vẻ vang'
"Sự nghiệp cách mạng, công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc giai đoạn mới đặt ra yêu cầu, nhiệm vụ hết sức nặng nề nhưng cũng rất vẻ vang cho giới báo chí", Chủ tịch nước phát biểu.
Vì sao các thương hiệu nỗ lực đồng hành cùng nghệ thuật?
Đồng hành cùng hoạt động nghệ thuật được xem là chiến lược thông minh cho thương hiệu vì khơi gợi được phản ứng tích cực với khách hàng mục tiêu nói riêng và cộng đồng nói chung.
BMW X5 - SAV tiên phong của BMW tại Việt Nam
Với vẻ ngoài dũng mãnh cùng cảm giác lái ấn tượng, BMW X5 là chiếc SAV lý tưởng để chinh phục mọi cung đường.
Rodri đang khiến Messi phải lo lắng
Không phải Erling Haaland, Rodri nhiều khả năng trở thành đối thủ lớn nhất với Lionel Messi trong cuộc đua giành Quả bóng vàng năm nay.
Phóng sự báo chí hiện đại ngắn, trôi nhanh hơn nhưng sinh động hơn
Nhà báo Huỳnh Dũng Nhân trao đổi về thể loại phóng sự báo chí trong buổi ra mắt hồi ký "40 năm đi, yêu và viết" nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.
Thi đua nội bộ - 'chất keo' đặc biệt gắn kết tổ chức
Những cuộc thi nội bộ không chỉ là chất keo gắn kết thành viên trong tổ chức, mà còn củng cố sức mạnh tập thể, kiến tạo văn hóa của nhiều ngân hàng.
Doanh nghiệp công nghệ số chuyển từ gia công lắp ráp sang làm sản phẩm
Trong 3 giai đoạn chính của quá trình phát triển công nghiệp ICT, Việt Nam đang ở giai đoạn gia công lắp ráp và bắt đầu chuyển sang làm sản phẩm tích hợp.
Cung cấp một khối dữ liệu khổng lồ, Paul Johnson cho thấy nguồn gốc và cuộc hành trình đầy sóng gió để tồn tại, duy trì bản sắc của dân tộc Do Thái.
10 lý do thúc đẩy người trẻ tham gia 'Solve for Tomorrow 2023'
Mọi dự án sáng tạo đều cần một bệ phóng vững chắc với tiềm lực đủ lớn để nuôi dưỡng và đồng hành từ khi còn trong “trứng nước” đến lúc “thành hình”.
Sử dụng công nghệ số đã trở thành vấn đề sống còn của báo chí
Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên, mạnh mẽ nhất là lĩnh vực báo chí truyền thông. Sử dụng công nghệ số đã trở thành vấn đề sống còn của báo chí.
Tạo điều kiện xây dựng nền báo chí cách mạng, chuyên nghiệp, hiện đại
Làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh yêu cầu tạo điều kiện tốt nhất cho báo chí hoạt động và cùng nhau chung sức, đồng lòng xây dựng, phát triển.
Ra mắt dòng sản phẩm Hatagold tại dinh thự Lang Truyền
Công ty Hatagold tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm tại dinh thự Lang Truyền - dinh thự dát vàng ở xã Giai Xuân, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ, vào ngày 8/6.
Các cô dâu chán váy cưới truyền thống, nhạt nhòa
Không còn mong muốn mặc những chiếc váy cưới màu trắng, cồng kềnh, nhiều cô dâu đang lựa chọn mẫu trang phục cưới mát mẻ, sang trọng, mang tính xu hướng nhiều hơn.
Loạt sản phẩm nhà bếp Beko mới chinh phục nhu cầu gia đình Việt
Đầu tư công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững là cách Beko xây dựng giá trị cốt lõi của thương hiệu từ châu Âu đến châu Á.
PVcomBank tặng 10.000 phần quà tiền mặt cho khách hàng gửi tiết kiệm
Chương trình khuyến mại “Mở tiềm năng - Chinh phục ước mơ” của PVcomBank sẽ dành 10.000 phần quà tiền mặt tặng khách hàng gửi tiết kiệm từ nay đến hết ngày 6/9.