FWD không ngừng sáng tạo vì khách hàng
Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam không ngừng đổi mới để kiến tạo môi trường bảo hiểm thân thiện, dễ tiếp cận và giàu giá trị cho khách hàng.
2.182 kết quả phù hợp
Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam không ngừng đổi mới để kiến tạo môi trường bảo hiểm thân thiện, dễ tiếp cận và giàu giá trị cho khách hàng.
Mitsubishi Chemical - công ty mẹ của hãng dược phẩm Mitsubishi Tanabe Pharma - sẽ dùng số tiền bán công ty này để "hồi sinh" mảng kinh doanh hóa chất cốt lõi và trả nợ.
Trang sức đang trở thành “mật mã” khẳng định vị thế của các quý ông thành đạt. Với thiết kế tinh xảo, ý nghĩa sâu sắc, bộ sưu tập Vương Xà Trấn Bảo được các quý ông ưa chuộng.
Chỉ sau hơn 1 tuần công chiếu, “Na Tra: Ma đồng náo hải” xô đổ hàng loạt kỷ lục phòng vé, trở thành phim có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Trung Quốc.
Sáng 4/2, Ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương phối hợp Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam và Báo Nhân Dân tổ chức Hội nghị giao ban báo chí đầu Xuân Ất Tỵ 2025.
Nghiên cứu của Albert Mehrabian vào năm 1972 đã khẳng định một điều đáng kinh ngạc, rằng 93% ý nghĩa trong quá trình giao thiệp của chúng ta bắt nguồn từ việc giao tiếp...
Thanh Hằng nói ưu điểm của việc hơn 40 tuổi mới lập gia đình là cô đã đủ vốn sống và chiêm nghiệm nhiều, nhờ đó dễ chia sẻ, thống nhất với chồng mỗi khi xảy ra mâu thuẫn.
Giành chiến thắng ấn tượng tại Australian Open lần thứ 2 liên tiếp, tay vợt người Italy Jannik Sinner thu hút sự chú ý với chiếc đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona trên tay.
Lần thứ 2 liên tiếp, Mailand Hanoi City tiếp tục được thành phố Hà Nội chọn làm điểm bắn pháo hoa đầy màu sắc trong khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.
Bộ trưởng GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn hy vọng mỗi thầy cô sẽ đổi mới, vượt qua các giới hạn để dẫn dắt người học ngày càng tiến bộ, đáp ứng yêu cầu của thời đại.
Trước thềm năm mới Ất Tỵ 2025, Nhà xuất bản Đồng Nai ra mắt sách "Nhắm mắt nhìn đời" của tác giả Đức Sơn Thái Trọng.
Ngoài cuộc đấu ở thị trường phim chiếu rạp, những tác phẩm hài Tết trên mạng cũng khá sôi động với sự tham gia của nhiều gương mặt thiện chiến, từng thành công những năm trước đó.
Trong bối cảnh thị trường vắng bóng những tà áo dài trăm triệu đồng, các sản phẩm ở mức giá 20 triệu đồng vẫn được lòng khách hàng, theo NTK Đặng Ngọc Hân.
Mang đến góc nhìn mới về định nghĩa “Tết Vỗ Về”, Lifebuoy thành công lan tỏa thông điệp đắt giá đến cộng đồng: Vinh hoa hay ê chề, cũng phải khỏe mà về. Về để được vỗ về.
Hành trình "Thêm Lifebuoy ngày Tết, trao lộc khỏe vạn nhà" đã mang hơn 20.250 phần quà ý nghĩa đến các bệnh nhi tại 20 bệnh viện trên khắp cả nước.
Câu chuyện thành công của KFC Việt Nam không chỉ là hành trình chuyển đổi số trong kỷ nguyên mới, mà còn minh chứng cho nỗ lực giữ giá trị cốt lõi của thương hiệu suốt 3 thập kỷ.
Sau một năm hoạt động, các công ty giải trí, nghệ sĩ Việt tiến hành tổ chức những bữa tiệc tất niên. Việt Hương cho biết năm nào cô cũng thưởng Tết Nguyên đán cho hàng trăm nhân viên.
Chính sách giảm lệ phí trước bạ, loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn kết hợp các ưu điểm từ thiết kế đến vận hành là yếu tố giúp Toyota Vios giữ vững vị thế bán chạy tại Việt Nam.
Toàn cầu hóa đã sản sinh một thế hệ người Việt trẻ với tư duy cởi mở, đam mê khám phá, thích phong cách sống hiện đại nhưng vẫn luôn hướng về cội nguồn văn hóa của dân tộc.
Việc chăm sóc sức khỏe bản thân, hướng tới sự cân bằng cuộc sống và nuôi dưỡng hạnh phúc ngày càng được nhiều người quan tâm, đặc biệt sau đại dịch Covid-19.