Quảng cáo khiêu gợi trở lại Super Bowl sau 8 năm bị xóa sổ
Chuỗi đồ ăn nhanh của Mỹ Carl's Jr., sau 8 năm từ bỏ các quảng cáo mang tính gợi dục, đang mang trở lại công thức “bikini và bánh mì kẹp thịt” cho Super Bowl.
1.067 kết quả phù hợp
Quảng cáo khiêu gợi trở lại Super Bowl sau 8 năm bị xóa sổ
Chuỗi đồ ăn nhanh của Mỹ Carl's Jr., sau 8 năm từ bỏ các quảng cáo mang tính gợi dục, đang mang trở lại công thức “bikini và bánh mì kẹp thịt” cho Super Bowl.
Galaxy S25 ra sao sau gần 2 tuần đặt trước
Giá bán Galaxy S25 giảm 4 triệu đồng từ mức Samsung công bố, kết hợp với khuyến mãi từ đại lý, dòng máy cao cấp có giá thực tế thấp hơn nhiều so với con số niêm yết.
Trump và gia đình đã biến danh tiếng thành khối tài sản tiền số khổng lồ, tạo ra loạt memecoin trị giá hàng chục tỷ USD từ thinh không. Nhưng điều này sẽ phải trả giá bằng tiền của ai đó.
Instagram, YouTube chuẩn bị đón người dùng 'chuyển nhà' của TikTok
Instagram và YouTube đang tích cực chuẩn bị các phương án để đón nhận người dùng TikTok, trong trường hợp ứng dụng thuộc sở hữu của ByteDance (Trung Quốc) bị cấm tại Mỹ.
Chân dung Phạm Nhật Minh Hoàng - con trai của tỷ phú Phạm Nhật Vượng
Ông Phạm Nhật Minh Hoàng sinh năm 2000, là con trai thứ 2 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng và bà Phạm Thu Hương. Hiện ông Hoàng là Tổng giám đốc công ty mua bán, cho thuê xe điện FGF.
Microsoft có vẻ vẫn kiên định với mục tiêu xây dựng và tối ưu hóa Windows 11, thay vì ra mắt một phiên bản hoàn toàn mới.
Máy bay 'made in China' muốn sớm tiến vào Đông Nam Á
Tập đoàn Máy bay Thương mại Trung Quốc (Comac) kỳ vọng có thể đưa máy bay C919 khai thác thương mại tại Đông Nam Á chậm nhất vào năm 2026.
Bên trong phòng thử bí mật của Apple
Buồng cách âm, rạp phim Dolby là nơi để Apple thử nghiệm chất lượng ghi âm, quay video của iPhone 16 Pro.
Việc "ép" người dùng Microsoft 365 tại một số quốc gia trả thêm tiền cho trợ lý AI Copilot khiến công ty bị chỉ trích dữ dội.
Porsche thổi bừng bản sắc tại HOZO 2024
Trong lần đầu hợp tác, Porsche - hãng xe thể thao Đức và HOZO International Music Festival 2024 (HOZO) đã tạo nên hành trình đồng điệu đầy cảm hứng.
Kia thừa nhận thiết kế bán tải Tasman kén khách
Nghiên cứu nội bộ của hãng xe Hàn Quốc cho thấy bán tải Kia Tasman khó gây ấn tượng với khách hàng do ảnh 2D không đẹp như ngoài đời thực.
Người trẻ Việt chuộng yêu ngắn, không ràng buộc
Theo báo cáo mới của Tinder, mối quan hệ mập mờ không còn là xu hướng nổi bật. Thay vào đó, chuyện tình cảm rõ ràng hay những cuộc gặp ngắn ngủi, không kỳ vọng "lên ngôi".
Sách Việt 'mang chuông đi đánh xứ người'
Đưa sách Việt ra thế giới không phải là một hành trình dễ dàng nhưng các đơn vị làm sách đã và đang tìm kiếm mọi cơ hội để có thể quảng bá, giới thiệu và xuất bản các đầu sách trong nước ra bên...
Chin-Su phát động chiến dịch ‘Một triệu bữa cơm có thịt’ năm thứ 2
“Một triệu bữa cơm có thịt” của Chin-Su tiếp tục hành trình yêu thương, tiếp sức các em nhỏ vùng cao trên hành trình đi tìm con chữ xây dựng tương lai.
Google giờ chỉ dành cho người già
Đây không chỉ là vấn đề thay đổi về nhân khẩu học, mà là một loạt thế lực đan xen, muốn phá vỡ hệ sinh thái tưởng chừng bất khả chiến bại Google duy trì suốt 2 thập kỷ.
Ngoại hình tương đồng của các mẫu SUV thương hiệu Mazda được tiết lộ là kết quả từ những tranh cãi nội bộ trong hãng xe Nhật Bản.
'Ôm' vé máy bay, phòng khách sạn 4 tháng trước du lịch Tết
Nhiều tháng trước Tết Nguyên đán, nhiều du khách đã hoàn tất đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn cho chuyến du lịch dịp năm mới.
Các nhà bán lẻ nước ngoài vẫn muốn mở rộng tại Trung Quốc
Các nhà bán lẻ trong lĩnh vực lifestyle vẫn có kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng mới tại Trung Quốc bất chấp nền kinh tế nước này đang tăng trưởng thấp hơn dự báo.
Khám phá công nghệ Nhật Bản làm nên trang phục mùa đông của Uniqlo
Tại sự kiện “Công nghệ Nhật - Bật tính năng ấm áp”, khách tham quan có dịp khám phá bí quyết làm nên những mẫu áo mùa đông được ưa chuộng của Uniqlo trên toàn thế giới.
Có gì ở triển lãm áo chần bông của Uniqlo?
Triển lãm trưng bày áo khoác chần bông Pufftech và công nghệ áo giữ nhiệt Heattech của Uniqlo mang đến trải nghiệm chân thực cho khách hàng về các dòng sản phẩm Thu/Đông.