Kenzo bắt tay Futura 2000, đưa nét vẽ graffiti New York lên BST mới
Futura 2000 - nghệ sĩ graffiti gạo cội của New York - vừa bắt tay cùng người bạn thân NIGO để khoác lên diện mạo tươi mới, ấn tượng đậm chất “sơn tường” cho BST thu - đông 2025.
3.003 kết quả phù hợp
Futura 2000 - nghệ sĩ graffiti gạo cội của New York - vừa bắt tay cùng người bạn thân NIGO để khoác lên diện mạo tươi mới, ấn tượng đậm chất “sơn tường” cho BST thu - đông 2025.
Làn sóng bất động sản hàng hiệu đang chuyển mình mạnh mẽ về châu Á - tâm điểm tăng trưởng kinh tế năng động bậc nhất toàn cầu.
Game Việt vươn ra thế giới, phim cán mốc nghìn tỷ đồng, truyền hình đầu tư mạnh mẽ cho thấy ngành truyền thông - giải trí đang bước vào thời kỳ vàng, rộng mở cơ hội cho người trẻ.
Nền tảng từ Trung Quốc đang có mặt trong nhiều sự kiện quan trọng tại Mỹ, cũng như trở thành một phần văn hoá không thể thiếu của nước này.
Là Giám đốc Nghệ thuật trẻ tuổi của "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai", Vĩ Khang (2000) không giấu những lần kiệt sức, khủng hoảng và thất nghiệp, nhưng vẫn kiên định theo đuổi nghệ thuật.
Stellar Blade đã gây bão dư luận với tạo hình gợi cảm của nhân vật chính Eve, khơi lại cuộc tranh cãi dai dẳng về việc tình dục hóa hình tượng nữ giới trong game.
Sau thời gian học tâm lý học tại Mỹ, TS Kin Cheung Lee nhận ra giáo lý đạo Phật cũng giúp ích cho quá trình chữa lành. Anh đã tạo ra một phương pháp "Đông Tây kết hợp".
Xemesis cho biết đã giảm hơn 20 kg sau vài tháng chơi pickleball. Môn thể thao này ngày càng được nhiều người lựa chọn để vận động và hỗ trợ giảm cân.
Không chỉ theo dõi sức khỏe, đồng hồ thông minh còn trở thành mảnh ghép phong cách mới của Gen Z và Millennials, khi một thiết bị có thể thay thế nhiều món đồ công nghệ khác.
Ra mắt cùng Big Bang từ năm 2006, sau gần 20 năm hoạt động, thậm chí có thời gian “ở ẩn” dài dằng dặc, sức hút và địa vị của G-Dragon chưa từng suy giảm.
Thành phố Đà Nẵng đang từng bước định hình vai trò kiến tạo để hệ sinh thái đổi mới sáng tạo phát triển bền vững tại Việt Nam cũng như tại khu vực, trong đó có cả lĩnh vực blockchain, tài sản số.
Kenzo Việt Nam tái khai trương cửa hàng Saigon Centre - nơi giao thoa giữa di sản thương hiệu và hơi thở đương đại, cũng là cốt lõi tầm nhìn sáng tạo của Giám đốc Nghệ thuật Nigo.
Nguồn tin The Sun cho rằng Justin tỏ ra khó chịu trước bản hợp đồng tỷ đô mà Hailey mới đạt được. Trong vai trò doanh nhân, anh cảm thấy bản thân kém cỏi trước vợ.
Rhode của Hailey Bieber được e.l.f Beauty mua lại với giá 1 tỷ USD chỉ sau 3 năm ra mắt. Triết lý tối giản và giá cả hợp lý là những yếu tố thúc đẩy thành công này.
Nhà mốt Pháp bước chân vào thị trường âm thanh cao cấp với sản phẩm thủ công giá 15.000 USD.
Quỹ đầu tư công nghệ VinVentures (Tập đoàn Vingroup) phối hợp Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) tổ chức Diễn đàn đối thoại cấp cao Venture Forum 2025.
Chiến dịch “Chớm thu 2025” của Tory Burch có sự góp mặt của ca sĩ, nhạc sĩ Song Yuqi - thành viên tài năng của nhóm nhạc (G)I-dle, đại sứ thương hiệu kể từ mùa lễ hội năm 2024.
Để tránh viễn cảnh hàng triệu người mất việc vì AI, các nhà hoạch định chính sách và doanh nghiệp Ấn Độ nhanh chóng phổ cập AI cho lực lượng lao động.
Hailey Bieber được cho là sắp thành tỷ phú giữa lúc Justin Bieber vướng tin đồn nợ nần. Dù vậy, nam ca sĩ vẫn đăng ảnh tình cảm để chúc mừng vợ.
Bất chấp doanh thu giảm trong năm 2024, Chanel tiếp tục đổ tiền vào mở cửa hàng, mua nhà đất tại các đại lộ xa xỉ, hướng đến củng cố chuỗi cung ứng và tăng trưởng bền vững.