Những thay đổi tích cực về chính sách nhập cảnh vào Việt Nam của Chính phủ giúp các doanh nghiệp du lịch tự tin vào một năm khởi sắc.
1.647 kết quả phù hợp
Những thay đổi tích cực về chính sách nhập cảnh vào Việt Nam của Chính phủ giúp các doanh nghiệp du lịch tự tin vào một năm khởi sắc.
Giá dầu quay đầu lao dốc khi lo ngại gián đoạn nguồn cung giảm bớt. Cùng với đó là khả năng nhu cầu sụt giảm vì chiến lược Zero-Covid của Trung Quốc.
Nhân viên Google bị điều chuyển 10.000 km sau khi phản đối công ty
Không lâu sau khi lên tiếng phản đối hợp đồng của công ty, Ariel Koren bị buộc chuyển từ San Francisco (Mỹ) đến chi nhánh tại Brazil.
Khách sạn 5 sao tại TP.HCM sẵn sàng đón khách quốc tế
Đại diện hệ thống khách sạn cao cấp tại TP.HCM bày tỏ sự lạc quan rằng lượng khách quốc tế đến Việt Nam sẽ tăng dần lên trong thời gian tới.
Doanh nghiệp Việt lan tỏa xu hướng tiêu dùng xanh trên sàn TMĐT
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
Dấu chấm hết cho smartphone cao cấp thương hiệu Nokia
HMD Global cho biết họ muốn tập trung vào phân khúc smartphone giá rẻ để cạnh tranh và xây dựng nền tảng vững chắc.
Tour Dubai giá cao vẫn hút khách
Có chính sách mở cửa rõ ràng đồng thời là nơi tổ chức sự kiện Expo 2020, Dubai (UAE) thu hút các đơn vị lữ hành Việt đưa khách đến vui chơi, tham quan.
Thợ xăm chật vật tồn tại ở Hàn Quốc
Từng bị kỳ thị, hình xăm dần được thế hệ trẻ xứ kim chi chấp nhận. Tuy nhiên, cho đến khi pháp luật công nhận, các nghệ sĩ xăm mình vẫn phải hành nghề chui.
Phú Quốc, Đà Nẵng vỡ mộng đón khách quốc tế
Các địa phương trọng điểm đón khách quốc tế kỳ vọng nhiều vào đợt mở cửa 15/3. Tuy nhiên, họ đã bị "dội gáo nước lạnh".
Đòn bẩy thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng ngay trong đại dịch
Samsung, Tefal, vivo, Bobby và nhiều doanh nghiệp đều nỗ lực tham gia vào chiến dịch dành cho các thương hiệu chính hãng, với những giải pháp xây dựng riêng cho từng nhãn hàng.
Cô Gái Hà Lan hợp tác cùng HTV xây dựng gameshow cho trẻ em
Thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan và Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) vừa công bố khởi động gameshow “Ngại gì thử thách” cho trẻ em 8 đến 12 tuổi.
Nới lỏng quy định cách ly mới đón được khách quốc tế
Ngày mở cửa tới gần, nhiều đơn vị lữ hành vẫn e ngại vì thiếu thông tin, hướng dẫn cụ thể. Một số ý kiến cho rằng Việt Nam nên nới lỏng quy định với khách để nắm bắt cơ hội vàng.
Những VĐV Trung Quốc thành ngôi sao quảng cáo sau Olympic Bắc Kinh
Sau khi giành huy chương vàng tại Thế vận hội mùa đông, các VĐV trẻ tuổi như Eileen Gu, Wu Dajing và Su Yiming được hàng loạt thương hiệu lớn mời làm gương mặt đại diện.
Nhiều người bỏ việc ở Amazon, Facebook để đi làm Web3
Nhiều nhân sự cấp cao của các công ty lớn như Amazon, YouTube hay Facebook đang liên tiếp tham gia vào đội ngũ xây dựng Web3.
Lý do khách Việt đi tour châu Âu hậu dịch phải qua Pháp
Các tour outbound (đưa khách đi nước ngoài) đang rục rịch trở lại và điểm chung của những sản phẩm này là đều dừng chân ở Pháp.
Mở tour du lịch Mỹ, Maldives... từ tháng 2
Ngay khi các đường bay thương mại quốc tế được nối lại từ 15/2, các doanh nghiệp lữ hành đã nhanh chóng "chốt sổ" một số tour outbound khởi hành cuối tháng 2.
Khó khăn khi đưa du khách ra nước ngoài
Các công ty lữ hành đang dần hoàn thiện bộ sản phẩm du lịch cho khách đến Thái Lan, Ấn Độ, Mỹ, UAE... Họ kỳ vọng thị trường outbound sôi động trở lại vào thời điểm hè - thu.
Kết quả bất ngờ của sự kết thúc tuần làm việc 5 ngày
Sau đại dịch, các công ty đang tìm cách tăng năng suất lao động của nhân viên, nhưng vẫn giúp họ cân bằng công việc và cuộc sống. Làm việc 4 ngày/tuần là một trong những cách đó.
Giá tour đi nước ngoài tăng chóng mặt
Hiện nay, giá các sản phẩm tour nước ngoài từng được người Việt yêu thích đang bị đẩy lên cao do nhiều yếu tố. Điều này khiến việc du lịch trở nên khó khăn hơn.
Eileen Gu kiếm 31,4 triệu USD nhờ quảng cáo
Theo chuyên gia, việc mang trong mình hai dòng máu giúp Eileen Gu cuốn hút hơn. Cô được coi là vận động viên hiếm hoi có thể kết nối khán giả phương Tây và châu Á.