Sâm Ngọc Linh làm từ... tam thất Trung Quốc
Quảng cáo là sâm Ngọc Linh xịn và bán với giá 20 triệu đồng/kg có kèm khuyến mại nấm linh chi Hàn Quốc, nhưng thực chất đây là hàng giả, làm bằng tam thất.
342 kết quả phù hợp
Sâm Ngọc Linh làm từ... tam thất Trung Quốc
Quảng cáo là sâm Ngọc Linh xịn và bán với giá 20 triệu đồng/kg có kèm khuyến mại nấm linh chi Hàn Quốc, nhưng thực chất đây là hàng giả, làm bằng tam thất.
Sát rằm, bánh trung thu tung nhiều chiêu 'bẩn' lừa khách
Bánh làm giả thương hiệu, nhập nhèm hạn sử dụng, quảng cáo sai sự thật, khuyến mãi ảo... là những "chiêu trò" các cơ sơ kinh doanh bánh trung thu đánh lừa người tiêu dùng.
Đấu trường bột giặt: Ariel - Omo ăn miếng trả miếng
Dù chiếm đến 88% thị phần, nhưng hai đối thủ lớn nhất trong thị trường bột giặt là Unilever và P&G vẫn liên tục "tung chiêu"... Năm 2012, dù kinh tế khủng hoảng, sức mua của nhiều mặt hàng tiêu...
Thị trường điện máy - cuộc đào thải khắc nghiệt
Lại thêm một doanh nghiệp (DN) bán lẻ điện máy nữa chuẩn bị biến mất sau những Best Caring, WonderBuy.
Lại phát hiện bò khô làm bằng thịt lợn sề ở Hà Nội
Chi cục quản lý thị trường Hà Nội đã kiểm tra và thu giữ 170 gói thịt bò khô làm từ thịt lợn sề nhái thương hiệu bò khô Vân Vũ.
Vì sao 'Vua mỳ' Miliket xuống dốc?
Thị phần đang teo tóp trầm trọng nhưng Miliket lại không đưa ra bất cứ kế hoạch đầu tư nào có tính đột biến.
Cà phê chuỗi: Rầm rộ khai trương, âm thầm đóng cửa
Nhiều thương hiệu cà phê "nhà giàu" rầm rộ mở cửa nhưng rồi cũng âm thầm đóng cửa chỉ sau một thời gian góp mặt tại thị trường Việt Nam.
Trao tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân
Ban Giao bưu vận và Ban Thông tin liên lạc Trung ương Cục miền Nam được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng Vũ trang nhân dân.
Thị trường bán lẻ: 3 'ông lớn' giành nhau
Thị trường bán lẻ Việt, vốn được coi là mảnh đất màu mỡ, đang chứng kiến cuộc đấu quyết liệt giữa 3 tên tuổi lớn: Co.opmart, BigC và Metro.
Miliket: Từ sự tích mì tôm đến áp lực tồn vong
Cái tên lừng lẫy trong làng mì gói nay chỉ còn chiếm một thị phần nhỏ nhoi giữa trùng vây các đại gia mì nội, ngoại đang ồ ạt tấn công thị trường Việt Nam.
Bánh trung thu Đồng Khánh chấp nhận sống cùng hàng giả?
Từng có hơn 20 năm giữ ngôi vương về bánh Trung thu, nhưng trước sức cạnh tranh của các đối thủ và mất uy tín do bị làm giả thương hiệu, Đồng Khánh càng lúc càng co hẹp và mất thị phần.
Mỹ phẩm Thorakao tuột đỉnh cao
Từng được xếp vào hàng “lão làng” trong ngành mỹ phẩm Việt Nam, nhưng khi những thương hiệu ngoại tràn ngập thị trường, cái tên Thorakao cũng dần mất vị thế.
Bầu Đức khẳng định mời Arsenal sang Việt Nam không phải vì tiền, nhưng các chuyên gia lại cho rằng chiến dịch này sẽ mang lại cho bầu Đức… rất nhiều tiền.
Đậu phộng Tân Tân gặp nạn vì địa ốc
Đang một mình một thế giới, đậu phộng Tân Tân bỗng dưng biến mất chỉ vì trót đầu tư vào bất động sản.
Làm gì để khỏi hớ khi mua ô tô?
Ngại nghiên cứu, mông lung về mục đích mua xe, chọn xe theo tâm lý số đông... những quan điểm sai lầm sẽ khiến bạn dễ bị hớ khi sắm xe tại Việt Nam.
Những sản phẩm thành công vang dội nhất tại Mỹ
Coca-Cola, iPhone... là những sản phẩm khi tung ra thị trường đều đem lại doanh thu khổng lồ và đều đặn cho doanh nghiệp sản xuất ra nó.
Khẩu chiến cà phê Starbucks và cách tiếp thị kiểu Mỹ
Trong khi ông chủ của Trung Nguyên "nổ" ầm ầm thì Starbucks chỉ im lặng.
Giải mã khủng hoảng chuỗi cà phê Tonkin
Chủ của cà phê Tonkin đã tự pha cho mình ly cà phê đắng ngắt qua việc vội vã nhân rộng chuỗi quán bán kèm đồ ăn và vay nợ quá nhiều.
Ông chủ nước rửa chén từ chối 30 triệu USD
Cạnh tranh với những tập đoàn tiêu dùng khổng lồ của thế giới như Unilever, P&G, ông chủ của nước rửa chén Mỹ Hảo vẫn kiên trì tiến bước và từ chối đề nghị mua lại với giá hàng chục triệu USD.
Khởi động cuộc thi quốc tế 'Ý tưởng xanh cho thành phố'
Đây là lần thứ 3 cuộc thi quốc tế này được tổ chức với mục tiêu tìm kiếm sự sáng tạo trong các giải pháp quản lý năng lượng cho thành phố thông minh trong giới sinh viên và nghiên cứu sinh sau...