Trải nghiệm thương trường của doanh nhân Đặng Văn Thành
“Cuộc đời doanh nhân của tôi khác với nhiều người. Từ những ngày đầu khởi nghiệp, tôi đã ý thức vừa làm, vừa tích lũy kinh nghiệm thực tiễn nâng lên thành lý luận..."
384 kết quả phù hợp
Trải nghiệm thương trường của doanh nhân Đặng Văn Thành
“Cuộc đời doanh nhân của tôi khác với nhiều người. Từ những ngày đầu khởi nghiệp, tôi đã ý thức vừa làm, vừa tích lũy kinh nghiệm thực tiễn nâng lên thành lý luận..."
Đóng cửa Tràng Tiền chờ Johnathan Hạnh Nguyễn tung chiêu mới
Khoác lên Tràng Tiền một chiếc áo quá sang trọng và lộng lẫy, nhưng sau khi lột xác, Tràng Tiền lại tiếp tục phải đóng cửa để tái cơ cấu chỉ sau gần hai năm đi vào hoạt động.
Ôtô Trường Hải (Thaco) vừa tạo cú bứt phá ngoạn mục khi vươn lên dẫn đầu thị phần ôtô cả nước trong nửa đầu năm nay.
Định giá thương hiệu: Lúng túng cả mua và bán
Nhiều doanh nghiệp đang lúng túng trong việc định giá thương hiệu. Nhà nước có thể mất một lượng tài sản đáng kể trong quá trình thực hiện mục tiêu cổ phần hóa 432 doanh nghiệp.
Tablet Việt bị 'ném đá' vì giống iPad và hàng Trung Quốc
Chiếc máy tính bảng ROSA (W061i) mang thương hiệu Việt gặp phải nhiều chỉ trích từ cộng đồng vì thiết kế giống iPad.
Nhượng quyền với 10 triệu đồng
Tại TP.HCM đang phát triển khá nhanh một mô hình nhượng quyền (franchise) với vốn đầu tư thấp và dễ làm.
Ronaldo bỏ xa Messi về mức độ nổi tiếng
Theo Repucom - công ty hàng đầu thế giới về phân tích giá trị marketing của các ngôi sao thể thao, CR7 là cầu thủ nổi tiếng nhất trong bóng đá.
Chi Pu thua Thích ăn phở ở tốc độ tăng trưởng trên mạng
Với gần 18.000 lượt like (thích) trang mỗi ngày, Chi Pu đang bị Thích ăn phở qua mặt trong bản đánh giá xếp hạng tốc độ tăng trưởng trên mạng xã hội của website Social Bakers.
Khám phá không gian 'Thành phố điện máy'
Thành phố điện máy DigiCity chính thức xuất hiện với nhận diện thương hiệu mới, ấn tượng với hai sắc màu chính là đen và vàng.
M.U dẫn đầu danh sách 10 CLB nợ nhiều nhất thế giới
Theo Give Me Sport, Man United là CLB nợ nhiều nhất thế giới với số tiền lên tới 569 triệu USD, lớn hơn rất nhiều so với giá trị thương hiệu của Dortmund.
Tái sinh những thương hiệu vang bóng một thời
Sau thời gian vắng bóng, các thương hiệu từng được ưa chuộng một thời như kem đánh răng Dạ Lan, Hynos, xà bông Cô Ba, bia Trúc Bạch... lần lượt quay trở lại thị trường.
Công thức tuyệt mật có tiếp tục cứu được Coca-cola?
Nơi cất giữ công thức là một căn hầm chỉ xuất hiện trong những bộ phim, được bảo vệ bởi máy quét vân tay, những con số được mã hóa và một cánh cửa thép siêu dày.
Doanh nghiệp nội, ngoại lăn xả tranh thị phần mì gói Việt
Quảng cáo rầm rộ, các nhãn hiệu mì mới liên tục ra đời, nhiều ông lớn cùng tuyên bố gia nhập thị trường... làm cuộc chạy đua thêm gay gắt
Thế cờ siêu xe thế giới năm 2013
Theo ghi nhận của các nhà nghiên cứu, sức bán của các hãng siêu xe như Lamborghini, Bentley và Rolls-Royce đang tăng vọt.
Thức ăn nhanh Mỹ rầm rộ tới Việt Nam
Bloomberg nhận định thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, đang là điểm đến của nhiều thương hiệu Mỹ khổng lồ mà mới nhất là nhà hàng thức ăn nhanh (fast-food) McDonald’s.
'CEO Việt chỉ thích làm vua một cõi'
Tổng giám đốc của Leo Burnett Việt Nam - Lukasz Roszcyc cho rằng, một trong những sai lầm của doanh nghiệp Việt là buộc người đứng đầu phải biết mọi thứ.
Giá trị thương hiệu của Ronaldo tăng mạnh nhờ QBV
Theo nghiên cứu của trường Đại học IPAM, giá trị thương hiệu của Cristiano Ronaldo tăng vùn vụt sau khi anh giành QBV FIFA 2013.
Thương hiệu Apple đáng giá hơn 100 tỷ USD
Công ty Apple lần thứ ba đứng đầu danh sách các thương hiệu đắt tiền nhất trên thế giới, theo xếp hạng của tạp chí Forbes Mỹ. Biểu tượng "Quả táo" được các chuyên gia đánh giá vào khoảng 104,3 tỷ...
Thách thức cho người thắp sáng Nutifood
Chỉ một năm mất tập trung, Nutifood đã đánh mất tất cả những thành quả kinh doanh trước đó và vuột mất cơ hội tăng trưởng nhảy vọt trong những năm tiếp theo.
Thủy sản đua nhau 'se duyên' với doanh nghiệp ngoại
Một số đại gia ngành thủy sản Việt Nam đã và đang có kế hoạch chào bán cổ phần (CP) cho nhà đầu tư nước ngoài, với huy vọng phát huy lợi thế khi có sự chung tay của đối tác ngoại.