Kho hàng giả thương hiệu Hermès 'lớn nhất miền Bắc' bị triệt phá
Lực lượng quản lý thị trường phải dùng tới 10 xe tải 3,5 tấn mới di chuyển hết số hàng vi phạm, với 20.000-30.000 sản phẩm nhái thương hiệu Hermès.
367 kết quả phù hợp
Kho hàng giả thương hiệu Hermès 'lớn nhất miền Bắc' bị triệt phá
Lực lượng quản lý thị trường phải dùng tới 10 xe tải 3,5 tấn mới di chuyển hết số hàng vi phạm, với 20.000-30.000 sản phẩm nhái thương hiệu Hermès.
Ngành du lịch hoàng gia Anh vẫn hốt bạc
Một số người cho rằng cuộc phỏng vấn "chấn động" của Meghan khó có thể tác động đến ngành du lịch hoàng gia của Vương quốc Anh, vốn đóng góp hơn nửa tỷ USD mỗi năm.
Đám cưới xa hoa của người thừa kế Zara, Swarovski
Họ không ngần ngại bỏ ra hàng triệu USD cho ngày trọng đại của mình.
Cuộc cạnh tranh của Nhã Phương, Lan Ngọc
Sau hai tháng đầu năm yên ắng vì dịch bệnh, phòng vé Việt dần đông vui trở lại từ tháng 3 với sự xuất hiện của nhiều tựa phim nội địa được chờ đón.
Việt Nam tăng hạng về quyền lực mềm toàn cầu
Theo Báo cáo chỉ số quyền lực mềm toàn cầu 2021, Việt Nam là quốc gia duy nhất trong khối ASEAN được nâng hạng trên bảng xếp hạng.
Dàn sao kiếm hàng tỷ USD từ thương hiệu làm đẹp
Nhờ sắc đẹp và độ nổi tiếng vốn có, nhiều ngôi sao nhanh chóng kiếm được khoản tiền lớn khi theo con đường kinh doanh mỹ phẩm.
Thành tựu đối ngoại Việt Nam trong 5 năm qua
Năm năm nhiệm kỳ Đại hội XII (2016-2021) là giai đoạn thế giới và khu vực chứng kiến những chuyển biến nhanh chóng, phức tạp và khó lường.
Xung quanh sự nổi tiếng của Lý Tử Thất tồn tại nhiều tranh cãi. Khi kỷ lục Guinness gọi tên cô, loạt câu hỏi về tính xác thực của những video đồng quê lại tiếp tục được đặt ra.
Hoa tươi Trung Quốc lấn át hoa Việt dịp cận Tết
Tết năm nay, các loại hoa tươi trong nước có phần thất thế trước sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại của hoa Trung Quốc.
Viettel xuất hiện trên báo quốc tế sau khi tái định vị thương hiệu
Hãng tin Nhật Bản Nikkei đã phỏng vấn chuyên gia Kim Andreasson về sự kiện Tập đoàn Viettel tái định vị thương hiệu. Vị này cho rằng đó là động thái thể hiện xu hướng toàn cầu hóa.
May áo giả thương hiệu, doanh nghiệp bị phạt 500 triệu
Công ty may ở Hải Dương sản xuất hàng nghìn áo giả thương hiệu Adidas, Nike, Gucci, Lacoste.
Viettel tái định vị thương hiệu để phù hợp với sứ mệnh mới
Ngày 7/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội công bố tái định vị thương hiệu Viettel. Đây là lần thứ hai Viettel chủ động thực hiện tái định vị.
Đón Tết với chương trình khuyến mãi của thời trang Smax
Không chỉ giới thiệu những mẫu thiết kế theo xu hướng hiện đại, trẻ trung, thương hiệu thời trang Smax còn mang tới ưu đãi lớn dịp cận Tết để chị em mặc đẹp mà không lo về giá.
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng nhanh nhất thế giới
Hãng định giá thương hiệu Brand Finance mới đây cho biết Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới trong năm nay, nhờ thành tích chống dịch Covid-19.
MC truyền hình bị lợi dụng để bán thuốc trên YouTube
Nhiều người dẫn chương trình nổi tiếng cho biết hình ảnh cá nhân của họ đang bị các cơ sở quảng cáo thuốc trên YouTube lợi dụng.
Công nghệ dẫn lối bán lẻ truyền thống vào cao tốc
Tạp hóa truyền thống - mô hình nắm giữ tới 70% thị phần của thị trường bán lẻ - đang từng bước rũ bỏ hình ảnh cũ kỹ, khoác lên mình tấm áo mới nhờ sự trợ giúp của công nghệ.
Điều gì giúp VinFast bán hơn 30.000 xe trong 18 tháng?
Liên tiếp tăng trưởng doanh số ở tất cả phân khúc tham gia, VinFast cho thấy nỗ lực chiếm lĩnh thị trường ôtô Việt.
Tịch thu hàng trăm mũ bảo hiểm giả nhãn hiệu
Kiểm tra cơ sở kinh doanh trên đường Điện Biên Phủ, cơ quan chức năng TP Đà Nẵng phát hiện khoảng 400 mũ bảo hiểm có dấu hiệu giả mạo nên tạm giữ để điều tra.
Vì sao quảng cáo 'nhà tôi ba đời nhận chữa' tràn lan trên YouTube?
Dễ dàng trong kiểm duyệt quảng cáo cùng những kẽ hở thanh toán khiến YouTube trở thành nơi lý tưởng để quảng cáo thuốc kê đơn, thực phẩm chức năng chưa rõ nguồn gốc.
Người tiêu dùng rất dễ mua bột ngọt tại các cửa hàng tạp hóa. Tuy nhiên, không dễ để xác định nguồn gốc của các sản phẩm này.