Việt Nam cần làm gì để phục hồi khi nới lỏng giãn cách xã hội?
"Quý II chỉ là bước hồi phục, khởi động lại, kinh tế có thể không suy giảm chứ chưa thể có tốc độ tăng trưởng. Đà tăng trưởng nằm ở quý III, quý IV", TS Trần Hoàng Ngân nhận định.
342 kết quả phù hợp
Việt Nam cần làm gì để phục hồi khi nới lỏng giãn cách xã hội?
"Quý II chỉ là bước hồi phục, khởi động lại, kinh tế có thể không suy giảm chứ chưa thể có tốc độ tăng trưởng. Đà tăng trưởng nằm ở quý III, quý IV", TS Trần Hoàng Ngân nhận định.
Nữ doanh nhân bị khởi tố vì bán đồ bảo hộ y tế giả
Sau khi mua đồ bảo hộ y tế trôi nổi trên thị trường, nữ phó giám đốc chỉ đạo nhân viên dán nhãn giả thương hiệu để bán kiếm lời trong mùa dịch.
Victoria's Secret hợp tác với thiên thần nội y U60 để cứu vớt doanh số
Cựu siêu mẫu Helena Christensen mới đây trở lại làm việc cùng thương hiệu nội y Victoria's Secret sau hai thập kỷ.
Lãnh đạo Schott AG: 'Chúng tôi sẽ tăng cường bảo vệ người tiêu dùng'
Đại diện Schott AG - tập đoàn sở hữu thương hiệu mặt kính Schott Ceran - vẫn lạc quan về tiềm năng phát triển tại thị trường Việt Nam dù chịu ảnh hưởng từ hàng giả, hàng nhái.
100 người mẫu yêu cầu Victoria's Secret kiểm soát nạn xâm hại tình dục
Christy Turlington cùng dàn chân dài gửi thư đến giám đốc Victoria's Secret buộc ông phải đảm bảo sự an toàn cho người mẫu trong quá trình làm việc.
Đạt 5,8 tỷ USD, giá trị thương hiệu Viettel vào top 400 thế giới
Tăng từ 4,3 tỷ USD lên 5,8 tỷ USD, Viettel thăng 126 hạng và nằm trong top 400 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu.
Giới trẻ TP.HCM xin chữ nghệ thuật, hái lộc tân niên tại Samsung 68
Những ngày đầu năm, giới trẻ TP.HCM có thêm sân chơi thú vị khi vừa trải nghiệm công nghệ hiện đại vừa được hái lộc, xin chữ nghệ thuật đậm chất truyền thống tại Samsung 68.
‘007’, ‘Fast & Furious 9’ và các bộ phim 2020 đáng chú ý của Universal
Với sự trở lại của hàng loạt thương hiệu từng gây tiếng vang như “Fast & Furious”, “Minions”, “007”, “ông lớn” Universal nhăm nhe lật đổ thế thống trị của Disney trong năm nay.
Rời hoàng gia, vợ chồng Hoàng tử Harry sẽ kiếm tiền thế nào?
Sau khi từ bỏ vị trí thành viên hoàng gia cấp cao, sẽ không có sự giám sát nào về cách hai vợ chồng có thể kiếm tiền, nghĩa là họ có thể thực hiện bất kỳ giao dịch thương mại nào.
'Tiên nữ đồng quê' Lý Tử Thất bác bỏ thông tin kiếm 24 triệu USD/năm
Phía công ty đại diện cho hay thu nhập trên thực tế của "tiên nữ đồng quê" thấp hơn rất nhiều vì phải trừ đi thuế và các khoản chi phí.
Sao ‘X-Men’ gia nhập bom tấn ‘Nhiệm vụ bất khả thi 7’
Nicholas Hoult là cái tên mới nhất góp mặt trong phần tiếp theo của loạt bom tấn hành động “Nhiệm vụ bất khả thi”.
Viettel vào top 50 thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất thế giới
Brand Finance - một trong những công ty định giá thương hiệu nổi tiếng, vừa công bố Viettel nằm trong 50 thương hiệu có giá trị tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong 5 năm qua.
'Tiên nữ' Lý Tử Thất vào top 15 nhân vật ảnh hưởng nhất Trung Quốc
Lý Tử Thất vừa vào top 15 nhân vật ảnh hưởng nhất Trung Quốc. Cô là nữ blogger nổi danh trên mạng xã hội nhờ các video về cuộc sống thôn quê dân dã.
Những biến động lớn nhất làng thời trang thế giới năm 2019
Giới mộ điệu năm nay chứng kiến sự ra đi của ông hoàng Karl Lagerfeld cũng như cuộc chia ly giữa Zac Posen và thương hiệu riêng.
Cận cảnh công nghệ sản xuất nước ngọt giả ở Đồng Nai
Với công nghệ sản xuất nước ngọt giả tinh vi, hàng chục thùng nước ngọt giả thương hiệu Number One đã được vận chuyển đi tiêu thụ tại các tỉnh Tây Nguyên.
‘Robin Hood’ (2018) bị chính ngôi sao chỉ trích
Bản thân Taron Egerton không hài lòng với phiên bản điện ảnh chuyển thể năm 2018 về chàng thảo khấu rừng xanh Robin Hood.
Lady Gaga đóng vai chủ mưu ám sát cháu trai nhà sáng lập Gucci
Nhận lời đạo diễn Ridley Scott, nữ ca sĩ lắm chiêu dự kiến vào vai Patrizia Reggiani - người bị kết tội mưu sát chồng cũ Maurizio Gucci vào năm 1995.
Thực hư chuyện Keanu Reeves tham gia loạt bom tấn ‘Fast & Furious’
Nhiều thành viên của "Fast & Furious" đã có các cuộc trò chuyện với tài tử "John Wick" trong thời gian qua để mời anh đến với thương hiệu.
Louis Vuitton, Chanel và các thương hiệu xa xỉ đắt giá nhất thế giới
Theo Business Insider, tổng giá trị của 9 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới lên đến 117,784 tỷ USD, trong đó Louis Vuitton được định giá cao nhất.
Nhận 30 triệu USD, vì sao Món Huế thất bại?
Thất bại của Món Huế, theo các chuyên gia, xuất phát từ vấn đề chất lượng, nguồn tài chính và quản lý của doanh nghiệp, trong quá trình mở rộng nhanh.