Việt Nam tăng hạng về quyền lực mềm toàn cầu
Theo Báo cáo chỉ số quyền lực mềm toàn cầu 2021, Việt Nam là quốc gia duy nhất trong khối ASEAN được nâng hạng trên bảng xếp hạng.
403 kết quả phù hợp
Theo Báo cáo chỉ số quyền lực mềm toàn cầu 2021, Việt Nam là quốc gia duy nhất trong khối ASEAN được nâng hạng trên bảng xếp hạng.
Nhờ sắc đẹp và độ nổi tiếng vốn có, nhiều ngôi sao nhanh chóng kiếm được khoản tiền lớn khi theo con đường kinh doanh mỹ phẩm.
Năm năm nhiệm kỳ Đại hội XII (2016-2021) là giai đoạn thế giới và khu vực chứng kiến những chuyển biến nhanh chóng, phức tạp và khó lường.
Xung quanh sự nổi tiếng của Lý Tử Thất tồn tại nhiều tranh cãi. Khi kỷ lục Guinness gọi tên cô, loạt câu hỏi về tính xác thực của những video đồng quê lại tiếp tục được đặt ra.
Tết năm nay, các loại hoa tươi trong nước có phần thất thế trước sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại của hoa Trung Quốc.
Hãng tin Nhật Bản Nikkei đã phỏng vấn chuyên gia Kim Andreasson về sự kiện Tập đoàn Viettel tái định vị thương hiệu. Vị này cho rằng đó là động thái thể hiện xu hướng toàn cầu hóa.
Công ty may ở Hải Dương sản xuất hàng nghìn áo giả thương hiệu Adidas, Nike, Gucci, Lacoste.
Ngày 7/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội công bố tái định vị thương hiệu Viettel. Đây là lần thứ hai Viettel chủ động thực hiện tái định vị.
Không chỉ giới thiệu những mẫu thiết kế theo xu hướng hiện đại, trẻ trung, thương hiệu thời trang Smax còn mang tới ưu đãi lớn dịp cận Tết để chị em mặc đẹp mà không lo về giá.
Hãng định giá thương hiệu Brand Finance mới đây cho biết Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới trong năm nay, nhờ thành tích chống dịch Covid-19.
Nhiều người dẫn chương trình nổi tiếng cho biết hình ảnh cá nhân của họ đang bị các cơ sở quảng cáo thuốc trên YouTube lợi dụng.
Tạp hóa truyền thống - mô hình nắm giữ tới 70% thị phần của thị trường bán lẻ - đang từng bước rũ bỏ hình ảnh cũ kỹ, khoác lên mình tấm áo mới nhờ sự trợ giúp của công nghệ.
Liên tiếp tăng trưởng doanh số ở tất cả phân khúc tham gia, VinFast cho thấy nỗ lực chiếm lĩnh thị trường ôtô Việt.
Kiểm tra cơ sở kinh doanh trên đường Điện Biên Phủ, cơ quan chức năng TP Đà Nẵng phát hiện khoảng 400 mũ bảo hiểm có dấu hiệu giả mạo nên tạm giữ để điều tra.
Dễ dàng trong kiểm duyệt quảng cáo cùng những kẽ hở thanh toán khiến YouTube trở thành nơi lý tưởng để quảng cáo thuốc kê đơn, thực phẩm chức năng chưa rõ nguồn gốc.
Người tiêu dùng rất dễ mua bột ngọt tại các cửa hàng tạp hóa. Tuy nhiên, không dễ để xác định nguồn gốc của các sản phẩm này.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định Việt Nam phải có nhiều sản phẩm thương hiệu quốc gia hơn nữa để giúp phát triển đất nước hùng cường.
Dù trực tuyến hay ngoại tuyến, thị trường hàng giả vẫn đang phát triển mạnh và gây ảnh hưởng không nhỏ đến các nhãn hàng xa xỉ.
Điệp viên James Bond qua sự thể hiện của Sean Connery trở thành biểu tượng khó thay thế. Do đó, cố tài tử luôn phải cố gắng để thoát khỏi cái bóng cực lớn.
Lần đầu tiên một quán nhậu tại Việt Nam bị hãng bia kiện vì quảng bá cho thương hiệu khác. Sự kiện này cũng đã gián tiếp kết liễu nhãn hàng bia Laser của Tân Hiệp Phát.