Loạt tai nghe True Wireless ngon rẻ cho ai không muốn mua AirPods
Tiso i5, RHA True Connect hay Jabra Elite 65t... là những mẫu tai nghe True Wireless có mức giá dễ chịu, mang đến chất lượng âm thanh khá tốt hiện nay.
167 kết quả phù hợp
Tiso i5, RHA True Connect hay Jabra Elite 65t... là những mẫu tai nghe True Wireless có mức giá dễ chịu, mang đến chất lượng âm thanh khá tốt hiện nay.
Thanh toán online và tăng cường xác minh thông tin khách hàng là những biện pháp nhiều người đề xuất để các shipper đối phó với nạn bùng hàng vốn liên tục xảy ra gần đây.
Một số tài xế xe ôm giả lái xe công nghệ thường giở trò “chặt chém” khách bằng đủ chiêu thức, nhiều khách hàng đã bị “dính bẫy”.
"Sự phát triển của dịch vụ Grab, Go-Viet và Be cũng cạnh tranh với xe buýt. Hành khách có xu hướng sử dụng dịch vụ này cho các chuyến đi có cự ly ngắn", Sở KHĐT TP.HCM cho biết.
Giá xăng được điều chỉnh thêm gần 1.000 đồng/lít khiến người dân không khỏi ngao ngán, đặc biệt là những người hành nghề vận tải.
Vài năm gần đây, nhiều sinh viên, thậm chí cử nhân có bằng giỏi, gia nhập "tập đoàn xe ôm công nghệ". Vì thu nhập trước mắt, họ chôn vùi hoài bão và ước mơ của bản thân.
Grab giả chỉ cần một chiếc áo đồng phục, Grab thật chỉ cần tắt ứng dụng… rồi mặc sức làm giá với người lao động, sinh viên trở lại TP.HCM sau Tết.
Bực tức do anh ruột liên tục bị đòi tiền, nghi phạm cài đặt thuốc nổ vào chiếc micro hát karaoke, gửi tới nhà của nạn nhân.
Với nhiều người từ sinh viên đến lao động phổ thông, Tết là dịp để gia tăng thu nhập. Họ là những người giữ nhịp hoạt động, lao động của thành phố khi mà nền kinh tế tạm ngưng.
Gần đây, tài xế Grab và Go-Viet thường xuyên xếp hàng dài tại các quán trà sữa ở TP.HCM để chờ nhận nước giao khách. Sau xe ôm, 2 hãng đang giành giật nhau trong 1 cuộc chiến mới.
Chuyến đi của mình khá đột ngột nên không chuẩn bị được gì nhiều, lại chỉ kéo dài 4 ngày 3 đêm cũng chưa thể khám phá hết nét đẹp thơ mộng các thành phố miền bắc Thái Lan.
Phó thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu Bộ GTVT sớm có giải pháp để quản lý xe ôm công nghệ, không để hoạt động tràn lan, gây mất trật tự an toàn giao thông.
Go-Jek sẽ tham gia thị trường gọi xe tại Singapore sau khi đã mở rộng hoạt động đến Việt Nam và Thái Lan.
Tuyên bố chiếm 35% thị phần TP.HCM sau 6 tuần thí điểm và đã ra mắt chính thức ngày 12/9, Go-Viet vẫn chưa được Bộ Công Thương cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Dù cả Go-Jek và Go-Viet luôn khẳng định Go-Viet là công ty Việt Nam, vẫn không khó để thấy gã khổng lồ đến từ Indonesia không đơn thuần chỉ đứng sau hỗ trợ công nghệ và nguồn vốn.
Nhiều tài xế Go-Viet tại TP.HCM bất ngờ nhận được tin nhắn "dụ" đầu quân cho Grab với ưu đãi khủng hơn cả tân binh vừa gia nhập thị trường, bao gồm miễn phí đồng phục, hỗ trợ tiền.
Indonesia là chiến trường chính của hai startup tỷ USD của Đông Nam Á khi đây là thị trường duy nhất mà Grab chưa nắm trọn trong tay vì Go-Jek vẫn đang dẫn đầu.
Giữa bối cảnh Grab và Go-Viet đang cạnh tranh khốc liệt, nhiều ứng dụng gọi xe Việt vẫn im hơi lặng tiếng. Chuyên gia cho rằng ứng dụng gọi xe nội sẽ gặp rất nhiều thách thức.
Trong khi người mới Go-Viet tung nhiều chiêu để “làm quen”, thu hút khách hàng và tài xế thì “gã khổng lồ” Grab tại thị trường Việt Nam cũng đang tìm cách “giữ chân” họ.
Là một trong những startup trị giá tỷ USD của khu vực, Go-Jek đã chính thức tiến đánh các thị trường lân cận ngoài sân nhà Indonesia.