Hành trình 16 năm Dai-ichi Life Việt Nam kết nối triệu yêu thương
Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, hành trình 16 năm gắn bó cùng Việt Nam của Dai-ichi Life lan tỏa và mang đến cuộc sống bình an, hạnh phúc cho hàng triệu khách hàng.
13 kết quả phù hợp
Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, hành trình 16 năm gắn bó cùng Việt Nam của Dai-ichi Life lan tỏa và mang đến cuộc sống bình an, hạnh phúc cho hàng triệu khách hàng.
Với những chương trình và hoạt động ý nghĩa, Dai-ichi Việt Nam mong muốn nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, hướng đến bảo vệ màu xanh của Trái Đất.
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu, môi trường ô nhiễm, xu hướng xanh hóa và bảo tồn không gian xanh được nhiều doanh nghiệp, trong đó có Dai-ichi Life Việt Nam, chú trọng.
“Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” 2022 mang về kết quả ấn tượng với hơn 60.000 cây được trồng mới, cùng hiệu ứng lan tỏa góp phần nâng cao nhận thức về trồng rừng - giữ nước.
‘Triệu cây xanh’ đã và đang đồng hành với nhiều bạn trẻ trên hành trình xây dựng lối sống tích cực, quý trọng sức khỏe và sẵn sàng đóng góp vì thiên nhiên từ sau đại dịch Covid-19.
Gần một thập kỷ khởi xướng Ngày hội đi bộ, Nestlé Milo không chỉ mang đến sân chơi bổ ích cho trẻ, mà còn truyền cảm hứng rèn luyện ý chí bền bỉ thông qua mỗi bước đi.
Bước vào giai đoạn “bình thường mới” nhiều lạ lẫm, các bậc phụ huynh đối mặt với bài toán làm cách nào để con được trải nghiệm sân chơi năng động mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe?
Tích cực triển khai các dịch vụ chăm sóc sức khỏe là cách Dai-ichi Life Việt Nam mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng.
Suốt thời gian “xa mặt nhưng không cách lòng”, nhân viên AIA được trang bị công cụ làm việc từ xa, truyền năng lượng tích cực và giữ mối dây gắn kết đểvượt thử thách.
Giải được tổ chức trực tuyến, tạo động lực duy trì thói quen tập luyện mỗi ngày, đồng thời lan tỏa năng lượng tích cực đến hàng nghìn người trong giai đoạn giãn cách xã hội.
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, bên cạnh chuyển sang hình thức giảng dạy online, các trường đại học cũng chú trọng mang đến nhiều sân chơi trực tuyến cho sinh viên.
Sacombank đồng hành với vai trò nhà tài trợ kim cương trong chuỗi sự kiện “Ngày không tiền mặt 2020” diễn ra vào tháng 6.
Qatar nằm trên một bán đảo nhỏ ở rìa lục địa Saudi Arabia và đường biên giới trên bộ duy nhất là với vương quốc đã dẫn đầu cuộc tẩy chay họ hồi năm 2017.