Loạt thương hiệu thời trang giảm giá mạnh dịp Black Friday
Black Friday là dịp đặc biệt để các tín đồ thời trang có cơ hội mua sắm món đồ yêu thích với mức giá giảm bất ngờ từ các thương hiệu lớn trên thế giới.
358 kết quả phù hợp
Black Friday là dịp đặc biệt để các tín đồ thời trang có cơ hội mua sắm món đồ yêu thích với mức giá giảm bất ngờ từ các thương hiệu lớn trên thế giới.
Được gọi là Thứ sáu đen Trung Quốc, ngày 11/11 hàng năm (lễ độc thân) được nhiều tín đồ hàng hiệu Việt Nam chờ đợi vì các nhãn hàng đua giảm giá.
11/11 đã trở thành ngày lễ mua sắm lớn với nhiều sản phẩm giảm giá sâu. Hưởng ứng trào lưu đó, tập đoàn CMG.ASIA tổ chức ngày hội giảm giá lớn với gần 100 mặt hàng và dịch vụ.
Ngoài nghi án mới đây về chuyện lập quỹ "đen" khi xây dựng, tòa nhà cao thứ 2 Việt Nam, Lotte Hà Nội còn vướng một loạt lùm xùm khác như: từ chối khách bình dân, rơi thang máy...
Thay vì trả nhiều chi phí cho chương trình khuyến mại tại showroom, một số đơn vị kinh doanh đã chuyển sang hình thức bán hàng giảm giá trực tuyến, đặc biệt vào cuối năm.
Trên website Ngày mua sắm trực tuyến, iPhone 6S sau khi giảm giá 52% vẫn còn hơn 16 triệu đồng trong khi cửa hàng bán sản phẩm với giá 15,89 triệu đồng dù mức giảm chỉ 23%.
Trước khi công bố giảm giá 50% toàn bộ sản phẩm trong cửa hàng dịp Black Friday, chủ nhân dọn sạch hàng mới và chuyển thêm mẫu cũ, hàng tồn để chờ sẵn.
Theo Adobe, doanh số mua hàng trực tuyến tại Mỹ đạt 1,73 tỷ USD trong ngày Black Friday, tăng 22% so với năm ngoái. Gần 60% lượng truy cập xuất phát từ các thiết bị di động.
Trao đổi với Zing.vn, ông Vũ Vinh Phú, Chủ tịch Hiệp hội Siêu thị Hà Nội cho biết, Black Friday ở Việt Nam khác Mỹ từ khâu tổ chức đến thực tế.
Giải thích lý do nhiều người tiêu dùng Việt Nam không hào hứng với Black Friday phiên bản Việt dù giá giảm 50-70%, ông Lê Quang Vũ, CEO MediaMart khẳng định: "Đó là giá ảo!".
Một số người Việt ở Mỹ cho biết, họ sợ cảnh chen lấn, giẫm đạp nhau nên tránh mua sắm hàng giảm giá dịp Black Friday.
Trong ngày Thứ sáu đen, nhiều thương hiệu lớn tại TP HCM giảm giá lên đến 50-90%. Không ít khách phải chui cửa cuốn, xếp hàng dài hết cả con hẻm để chờ mua đồ.
Hơn 22.000 món đồ công nghệ được một nhà bán lẻ ở TP HCM giảm giá sốc nhân sự kiện Black Friday, thu hút hàng nghìn khách hàng đến mua trong chiều 27/11.
Sợ hết hàng đẹp, giá tốt ngày Black Friday, nhiều nhân viên văn phòng tranh thủ nghỉ sớm thậm chí, trốn làm để săn hàng giảm giá.
Một nhóm khách hàng nữ tấn công nhau khi cố gắng tranh giành những món hàng thời trang giảm giá trong siêu thị ngày Black Friday.
Black Friday, sự kiện khuyến mãi quen thuộc với các tín đồ mua sắm đã xuất hiện tại TTMS Robins từ 27/11 đến 6/12 với ưu đãi đến hơn 50% áp dụng cho hàng loạt sản phẩm.
Dòng người xếp hàng dài tại siêu thị trước giờ mở cửa và cũng lại rồng rắn khi chờ thanh toán. Trẻ em mệt mỏi ngủ gật trên xe đẩy khi cha mẹ xếp hàng mua đồ.
Đây là cơ hội tốt để độc giả có thể sở hữu những sản phẩm như vali, ba lô, túi xách từ thương hiệu Samsonite, American Tourister, High Sierra, Kamiliant với giá ưu đãi.
Một số dịch vụ đặt hàng từ Mỹ về Việt Nam sát ngày Black Friday đã từ chối khách vì quá tải. Nhiều nơi tăng mức phí vận chuyển 20-30% cho những món hàng được đặt trong ngày này.
Ăn theo ngày Thứ sáu đen ở Mỹ, nhiều cửa hàng, thương hiệu nổi tiếng Việt Nam quảng cáo khuyến mại lớn nhưng thực chất chỉ áp dụng cho rất ít sản phẩm hoặc dành cho khách VIP.