Nhựa tái chế Duy Tân khánh thành giai đoạn một nhà máy tại Long An
Ngày 20/4, Công ty Cổ phần Nhựa tái chế Duy Tân tổ chức lễ khánh thành giai đoạn một nhà máy sản xuất với năng lực 30.000 tấn/năm tại huyện Đức Hòa (Long An).
245 kết quả phù hợp
Ngày 20/4, Công ty Cổ phần Nhựa tái chế Duy Tân tổ chức lễ khánh thành giai đoạn một nhà máy sản xuất với năng lực 30.000 tấn/năm tại huyện Đức Hòa (Long An).
Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Đối tác phát triển bền vững” với sự tham gia của 70 đối tác chiến lược tại Việt Nam.
Chương trình “Tích tem đổi quà 2023” tặng bộ túi và hành lý Tucano mang phong cách Italy từ đầu tháng 3 đến nay nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng.
Saigon Co.op xây dựng nhiều chương trình độc đáo để thực hiện kinh doanh có trách nhiệm và tiên phong đi đầu về công tác môi trường thông qua hành vi tiêu dùng.
Hơn một tháng kể từ sự kiện ra mắt, Galaxy S23 Ultra nhận được đánh giá tích cực từ người dùng và chuyên gia.
Bên cạnh trao học bổng thường niên cho học sinh tại Đồng Nai, Ajinomoto Việt Nam đẩy mạnh cải thiện dinh dưỡng cho trẻ tiểu học với dự án “Bữa ăn học đường”.
Tiết kiệm nước sạch, thực phẩm, nấu vừa, ăn đủ… là thông điệp Sasco lan tỏa đến cộng đồng và hành khách trong nỗ lực xanh hóa Trái Đất, hướng đến lối sống bền vững toàn diện.
Để Tết xanh không trở thành xu hướng “sớm nở tối tàn”, người trẻ cùng gia đình nên áp dụng giải pháp tiêu dùng bền vững để giảm thiểu tác động đến môi trường.
Học bổng SCG Sharing the Dream 2022 với nhiều điểm đổi mới tiếp tục khẳng định cam kết thực hiện chiến lược ESG của SCG, tiếp sức thế hệ trẻ hướng đến tương lai bền vững.
Năm 2022, FPT Long Châu phát triển “thần tốc” khi hợp tác cùng các hãng dược uy tín hàng đầu thế giới, phát triển ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam hướng đến sức khỏe cộng đồng.
Hồ Bán Nguyệt tại quận 7, TP.HCM không chỉ thu hút người dân địa phương tới ngắm cảnh mà cuối tuần qua, nơi đây còn trở thành địa điểm check-in của nhiều bạn trẻ yêu môi trường.
Đây là thông điệp được Thủ tướng nhấn mạnh tại Diễn đàn & Triển lãm Kinh tế xanh GEFE 2022, qua đó kêu gọi EU hỗ trợ công nghệ và nguồn vốn cho Việt Nam phát triển kinh tế xanh.
Với những chương trình và hoạt động ý nghĩa, Dai-ichi Việt Nam mong muốn nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, hướng đến bảo vệ màu xanh của Trái Đất.
Một cô bé đến từ tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã trở thành hiện tượng mạng khi mặc những chiếc váy sặc sỡ được làm bằng túi rác tái chế và biểu diễn thời trang tại nhà.
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu, môi trường ô nhiễm, xu hướng xanh hóa và bảo tồn không gian xanh được nhiều doanh nghiệp, trong đó có Dai-ichi Life Việt Nam, chú trọng.
Một số công ty hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới như PepsiCo, Mars và Nestle, gần như chắc chắn bỏ lỡ mục tiêu loại bỏ bao bì nhựa vào năm 2025.
Phân loại rác thải tại nguồn là cách làm khoa học và thiết thực, góp phần giảm gánh nặng cho môi trường.
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ngôi sao "Cướp biển vùng Caribe" Keira Knightley hay ca sĩ Lady Gaga có lối chi tiêu tiết kiệm, thường mua hàng giảm giá và không ngại mặc cả.
Giảm tiêu thụ nhựa mỗi ngày là cách thiết thực để chung tay cứu hành tinh xanh, “vì một tương lai an tâm hạnh phúc” cho mọi người.
Các chuyên gia nhận định Việt Nam có nhiều tiềm năng trong quá trình đồng xử lý rác thải nhựa tại các lò nung xi măng hiện nay, song cũng đứng trước không ít thách thức.