Coca-Cola hợp tác The Ocean Cleanup chống ô nhiễm rác thải nhựa
Lễ bàn giao hệ thống làm sạch Interceptor 003 trên sông Cần Thơ mở ra cơ hội hợp tác giữa Coca-Cola và The Ocean Cleanup trong việc chống ô nhiễm rác thải nhựa tại Việt Nam.
246 kết quả phù hợp
Lễ bàn giao hệ thống làm sạch Interceptor 003 trên sông Cần Thơ mở ra cơ hội hợp tác giữa Coca-Cola và The Ocean Cleanup trong việc chống ô nhiễm rác thải nhựa tại Việt Nam.
"Loài plastic - khi nhựa trỗi dậy" cung cấp kiến thức về vật liệu, "Đời không plastic" khuyến khích giảm thiểu sử dụng đồ nhựa, còn "No. More. Plastic" kêu gọi nhặt rác thải nhựa.
Dòng Galaxy A 2022 gồm 3 phiên bản A33, A53 và A73 với thiết kế nhiều màu sắc, tập trung vào tính năng camera và hỗ trợ kết nối 5G.
Dưới đây là một số địa điểm gợi ý để bạn cùng người thương đón một lễ tình nhân ấm áp tại Hà Nội.
Kpop thực hiện những bước đầu tiên để bảo vệ môi trường bằng cách giảm thiểu nhựa dùng một lần, tăng cường sử dụng nguyên liệu thân thiện.
Ngày 9/2, Samsung giới thiệu Galaxy S22 series, Galaxy Tab S8 series, cùng những cải tiến công nghệ đáng kể. Sự trở lại của S Pen là một trong những điểm sáng của sự kiện.
Giám đốc Cơ quan Phát triển Quốc tế Mỹ (USAID) ở Việt Nam Ann Marie Yastishock ngày 28/1 khẳng định tổ chức này hoan nghênh và sẵn sàng giúp Việt Nam hoàn thành cam kết tại COP26.
Trong suốt chặng đường phát triển, thương hiệu mỹ phẩm Việt thuần chay Cocoon luôn đặt mục tiêu làm đẹp đi đôi với trách nhiệm cộng đồng.
Công ty Coca-Cola Việt Nam và tổ chức The Ocean Cleanup vừa thông báo triển khai các giải pháp công nghệ tiên tiến ngăn rác thải nhựa đổ ra đại dương trên sông Cần Thơ, TP Cần Thơ.
Những thói quen bảo vệ môi trường dù nhỏ nhất cũng có thể tạo ra tác động lâu dài. Thay đổi này đòi hỏi nhiều nỗ lực, nhưng đem lại kết quả xứng đáng.
Nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh chuyển đổi số, cải tiến sản xuất theo hướng bền vững là những nỗ lực của Suntory PepsiCo Việt Nam trên hành trình tạo ra những điều tốt đẹp.
Không chỉ giới trẻ mà nhiều người nổi tiếng cũng nhanh chóng tham gia trào lưu “chế” ca dao, tục ngữ nhằm lan tỏa thông điệp giảm thiểu rác thải nhựa.
Việc đưa ra quy định này là một phần trong kế hoạch của chính phủ Pháp hướng đến mục tiêu cắt giảm tối đa lượng rác thải nhựa trong cuộc sống hàng ngày.
Khi trở lại làm việc trong trạng thái bình thường mới, bạn cần chuẩn bị nước rửa tay, khẩu trang, dụng cụ ăn uống cá nhân… giúp bảo vệ sức khỏe bản thân và người xung quanh.
Chỉ dùng ít phút nhưng một chiếc ống hút nhựa cần 200-500 năm để phân hủy. Nhiều giải pháp đã được cân nhắc nhằm thay thế vật dụng gây ô nhiễm môi trường này, trong đó có ống hút g
“Nói không với ống hút nhựa” là bước tiếp theo trong hành trình vì môi trường của Nestlé Milo. Và thông qua ống hút giấy, nhãn hàng giúp trẻ hình thành thói quen tiêu dùng xanh.
Thói quen sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần, bao gồm ống hút nhựa, cùng sự thiếu ý thức trong quản lý rác thải sinh hoạt đã tác động xấu đến môi trường và cuộc sống con người.
Hơn 2 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Unilever cùng các nhãn hàng của mình đã đóng góp nhiều giá trị bền vững trong việc bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng sống người dân.
Bên cạnh tận dụng chai nhựa cũ cho mục đích mới, sử dụng nhựa trong suốt và tái chế chúng cũng là cách hiệu quả để giảm thiểu rác thải nhựa.
Sau một tuần khai trương, Lotte Mart Gold Coast thu hút lượng lớn người dân Nha Trang và khách du lịch tới mua sắm.