Khách ngoại xem TikTok tìm nơi 'săn' đồ local brand tại TP.HCM
TP.HCM đang nổi lên thành "thiên đường" mua sắm của du khách quốc tế với các cửa hàng thời trang nội địa "trendy", giá cả phải chăng.
22 kết quả phù hợp
TP.HCM đang nổi lên thành "thiên đường" mua sắm của du khách quốc tế với các cửa hàng thời trang nội địa "trendy", giá cả phải chăng.
Trung thu này, giới trẻ TP.HCM có thêm địa điểm check-in và hòa nhịp chuỗi sự kiện âm nhạc diễn ra suốt 14 ngày tại trung tâm thương mại lớn bậc nhất quận 8.
“Quý ông sư tử” Lio lịch lãm - một chuyên gia tài chính và tiêu dùng - mới đây đã có chuyến khám phá nhiều điểm đến độc đáo tại Hà Nội và TP.HCM.
Ngày 15/1, đường Trần Quang Diệu (quận 3), nơi tập trung hàng loạt cửa hàng thời trang tại TP.HCM, đông nghịt người đến mua sắm. Cảnh đông đúc, kẹt xe diễn ra từ sáng đến tối.
Đến với hoạt động của Samsung, nhiều bạn trẻ háo hức khi khám phá nét tính cách dựa theo Nhân số học, check-in cùng Thần mèo, tham gia thử thách Mix and match.
Với 1,5 tiếng tham gia hoạt động nghệ thuật này, bạn sẽ có bức tranh độc đáo của riêng mình bằng cách tự phối màu, bơm bóng, ném phi tiêu và hồi hộp chờ thành phẩm.
Thảo Nguyên (20 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) thở phào khi đặt bàn thành công tại một quán lẩu yêu thích vào tối mùng 6 Tết. Cô đã bị 2 nhà hàng khác từ chối vì không còn chỗ.
Tranh thủ cuối tuần rảnh rỗi, Ngọc Ánh (26 tuổi, nhân viên văn phòng) cùng bạn trai đến khu tổ hợp thời trang trên đường Lý Tự Trọng (quận 1) để mua đồ đón Tết Nguyên đán.
Sáng 1/1, khu vực trung tâm TP.HCM nhộn nhịp bởi hoạt động mua sắm, tụ tập cà phê, chụp hình của các bạn trẻ.
Chiều 26/11, lượng người đổ về các trung tâm thương mại ở quận 1 (TP.HCM) mỗi lúc một đông. Mọi người xếp hàng chờ đến lượt vào cổng để mua sắm.
Những quán cà phê có ban công là lựa chọn lý tưởng để bạn vừa thư giãn, vừa ngắm trung tâm thành phố chuyển mình sau dịch.
Buổi tối đầu tiên sau khi TP.HCM cho phép bán tại chỗ, nhiều cư dân Thảo Điền, TP Thủ Đức đã trở lại nhà hàng quen thuộc để tán gẫu, tận hưởng không khí bình thường mới.
Trung tâm thương mại và một số cửa hàng thời trang trên đường Đồng Khởi (TP.HCM) đón lượng khách đông đảo đến mua sắm chiều thứ bảy (16/10).
Nhiều nhãn hàng hiện đẩy mạnh hình thức kinh doanh trực tuyến hay giảm giá các sản phẩm thời trang.
Hội chợ "The New District" được tổ chức vào cuối tuần, thu hút đông đảo bạn trẻ đến vui chơi và mua sắm.
TP.HCM không thiếu những chốn vui chơi giải trí để giới trẻ tụ tập sau giờ làm việc căng thẳng. Dưới đây là các gợi ý cho bạn chill về đêm.
Không chỉ mang đến những trang phục hợp xu hướng, Su Su Shop còn hấp dẫn khách hàng bởi chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ cạnh tranh.
Đây là cơ hội lớn để các tín đồ mua sắm tại TP.HCM thỏa sức săn sale từ hơn 100 gian hàng với mức giá giảm đến 50%.
Cuối tuần qua, sân khấu “All Together Asia” được khuấy động bởi màn trình diễn cùng vũ đạo điêu luyện của dàn nghệ sĩ Hàn như GreatGuys, DALsooobin, G-Reyish, Hot Place...
Giới thiệu là thương hiệu đến từ Hàn Quốc hay Nhật Bản nhưng gần như 100% sản phẩm tại các cửa hàng Mumuso, Miniso đều ghi nguồn gốc "sản xuất tại Trung Quốc".