Mô hình mua trước, trả sau tại Australia đối mặt rào cản pháp lý
Sau một mùa mua sắm trực tuyến bùng nổ trong đại dịch Covid-19, mô hình BNPL bắt đầu gặp khó khăn khi chi tiêu của người dùng giảm xuống.
1.411 kết quả phù hợp
Mô hình mua trước, trả sau tại Australia đối mặt rào cản pháp lý
Sau một mùa mua sắm trực tuyến bùng nổ trong đại dịch Covid-19, mô hình BNPL bắt đầu gặp khó khăn khi chi tiêu của người dùng giảm xuống.
Xếp hàng từ sáng để săn sale Black Friday
Từ sáng 25/11, nhiều bạn trẻ đã có mặt tại các trung tâm thương mại ở TP.HCM để sẵn sàng mua sắm, tránh tình trạng đông đúc như các buổi tối Black Friday hàng năm.
Những đặc quyền khi bay cùng SkyBoss Business của Vietjet
Nhiều doanh nhân, người trẻ thành đạt ngày càng ưu tiên lựa chọn hạng vé SkyBoss Business cho mỗi chuyến đi vì những đặc quyền tiện ích mà Vietjet mang lại.
Tesla chốt thời điểm ra mắt nhiều mẫu xe trong tương lai
Theo đó, dải sản phẩm mới của Tesla bao gồm 6 mẫu xe, cũng như công nghệ tự lái hoàn toàn sẽ được ra mắt từ đây đến năm 2027.
Nơi giải trí rẻ tiền của giới trẻ Hàn Quốc
Với mức giá chỉ 1.000 won/tấm, các quầy chụp ảnh nhỏ bé, nằm rải rác trên đường thu hút đông thanh niên Hàn kéo đến với mong muốn có bức hình tự nhiên, ghi lại niềm vui là chính.
Sữa thực vật từ dừa bắt nhịp xu hướng tiêu dùng của Gen Z
Hành vi tiêu dùng của Gen Z không chỉ mới mẻ, năng động mà ngày càng có nhiều biến chuyển, tập trung vào 3 yếu tố mạng xã hội, tiện lợi và sức khỏe.
Xe điện Hyundai Ioniq 5 sẽ được lắp ráp tại Việt Nam
Phó tổng giám đốc phụ trách khu vực châu Á Thái Bình Dương - Hyundai Motor cho biết mẫu xe điện Hyundai Ioniq 5 sẽ được lắp ráp tại nhà máy mới của Hyundai Thành Công.
Rimac Nevera trở thành mẫu xe điện nhanh nhất thế giới
Đây là một thành tích đáng chú ý đối với một mẫu xe thương mại thuần điện, qua đó cho thấy Rimac đang dẫn trước các đối thủ về mặt hiệu suất.
Nhiều trợ lý cá nhân thừa nhận họ phải chạy đua với thời gian, thậm chí ứng trước tiền để giải quyết mọi yêu cầu của các cầu thủ bóng đá.
DOJI, Thế Giới Kim Cương mang trải nghiệm khác biệt đến VIJF 2022
Khách dự VIJF 2022 được trải nghiệm công nghệ lần đầu xuất hiện tại hội chợ, chiêm ngưỡng các BST trang sức và kim cương đẳng cấp, cùng cơ hội nhận hàng nghìn quà tặng giá trị.
Chi tiền mua dịch vụ VIP ở sân bay
Để tránh cảnh đông đúc, chờ đợi ở sân bay, nhiều hành khách không ngại chi thêm tiền cho những dịch vụ riêng.
Tủ lạnh đa sắc phá vỡ khuôn mẫu chinh phục NTK Công Trí
Không còn là các mảng màu trung tính, thị trường tủ lạnh đang có sự đa dạng chưa từng có ở thiết kế giúp người dùng thể hiện cá tính và thêm cảm hứng sáng tạo ngay tại nhà.
Bí mật khiến khách hàng mải mê trong nhà sách
Vận dụng hiệu ứng tâm lý trong thiết kế không gian, bố trí sản phẩm, các nhà sách thường khiến khách hàng mải mê khám phá từng ngóc ngách và mua nhiều món hàng hơn dự định.
Bảo hiểm số OPES nâng tầm trải nghiệm mới trên nền tảng trực tuyến
Với tầm nhìn trở thành nhà bảo hiểm số tiên phong, sáng tạo, Công ty CP bảo hiểm OPES sẽ ra mắt dòng sản phẩm ưu việt, tích hợp công nghệ đem lại nhiều tiện ích trong tháng 11 này.
Du học sinh Việt tại Seoul: 'Itaewon luôn đông nghịt vào Halloween'
Với Hà Trang (22 tuổi, cựu sinh viên Đại học Yonsei), ở Itaewon, người trẻ Hàn Quốc được thoải mái khoác lên những bộ trang phục Halloween cầu kỳ mà không chịu ánh mắt soi mói.
Thảm họa đêm Halloween làm sụp đổ hy vọng hồi sinh Itaewon
Nhiều hộ kinh doanh kỳ vọng Itaewon sẽ sớm đông đúc trở lại như thời điểm trước dịch Covid-19. Tuy nhiên, tai nạn thảm khốc đêm Halloween đã khiến mọi thứ sụp đổ.
Lý do Gen Z chọn ngân hàng số MyVIB 2.0
Gần đây, ngân hàng số MyVIB 2.0 nhận được sự quan tâm và sử dụng của nhiều Gen Z với lượng review gia tăng trên các diễn đàn tài chính, công nghệ.
Khách mòn mỏi chờ ngày được giao iPhone 14
Khách hàng bức xúc vì đã đặt cọc nhưng không nhận được máy iPhone 14 như đã hẹn. Có người dùng đăng ký từ ngày đầu tiên nhưng đại lý báo phải đợi thêm.
OneBank mang đến trải nghiệm giao dịch số khác biệt
Thông qua OneBank, Nam A Bank mang đến cho khách hàng loạt trải nghiệm giao dịch số khác biệt, cao cấp.
Gucci, Dior mở nhà hàng, quán cà phê sang chảnh
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.