Phụ nữ trẻ kiếm tiền giỏi hơn, chi tiêu nhiều hơn
Nhiều phụ nữ Việt đang chi tiêu nhiều hơn bao giờ hết cho hạnh phúc cá nhân và tăng giá trị bản thân nhờ khả năng độc lập về tài chính.
256 kết quả phù hợp
Phụ nữ trẻ kiếm tiền giỏi hơn, chi tiêu nhiều hơn
Nhiều phụ nữ Việt đang chi tiêu nhiều hơn bao giờ hết cho hạnh phúc cá nhân và tăng giá trị bản thân nhờ khả năng độc lập về tài chính.
4 tiêu chí chọn đồ uống của giới trẻ
Sản phẩm tốt cho sức khỏe, ngon miệng, tiện lợi, mẫu mã đẹp mắt, thể hiện được gu thưởng thức cá nhân… là những ưu tiên của giới trẻ khi lựa chọn thức uống.
Giới trẻ giàu có ở Trung Quốc không còn mặn mà mua nhà nước ngoài
Trái với thế hệ trước thích mua bán, tích lũy bất động sản ở nước ngoài, nhóm người trẻ tuổi, có tiền thích tập trung tài sản của mình ngay tại quê nhà.
Rau xanh tăng giá gấp 2-3 lần, sả gừng 'cháy' hàng ở Hà Nội
Do thời tiết mưa rét, nhu cầu mua hương liệu xông hơi hỗ trợ điều trị Covid-19 tăng đột biến khiến giá nhiều mặt hàng rau, củ tăng gấp 2-3 lần, đặc biệt là sả, gừng, chanh.
Mua trước trả sau - lối sống tự do tài chính cho người hiện đại
Sử dụng các dịch vụ vay hỗ trợ tiêu dùng sao cho đúng cách, giúp tự do tài chính thay vì chi tiêu không giới hạn là câu hỏi khiến không ít người băn khoăn.
Thế hệ không thể mua nhà riêng
Dù dừng chi tiêu vào Netflix, gói tập gym hay cà phê, thế hệ Millennials và Gen Z xứ sở sương mù vẫn gần như không thể tiết kiệm tiền mua nhà trước 30 tuổi.
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
Instagram bị cáo buộc gián tiếp khiến bé gái tự tử
Theo đơn kiện của người mẹ, cô bé 11 tuổi tự kết liễu đời mình do ảnh hưởng từ mạng xã hội Instagram và Snapchat.
Tăng thu, giảm chi, săn lì xì giúp tiết kiệm dịp Tết
Cận Tết, nhu cầu mua sắm và đặt vé di chuyển lại nóng dần, đặc biệt trong giai đoạn bình thường mới. Để tối ưu ngân sách, nhiều người chọn tăng thu, giảm chi, săn lì xì.
Thế hệ làm gì cũng không thể mua được nhà ở Trung Quốc
Giá thuê nhà tăng vọt khiến nhiều người trẻ sống ở các thành phố lớn không còn hy vọng mua được nhà, họ có cái nhìn tiêu cực về công bằng xã hội.
Hồ Ngọc Hà tham gia dự án tái định vị thương hiệu thẻ tín dụng VPBank
Với thông điệp “Sống tuyệt vời”, VPBank và Hồ Ngọc Hà hợp tác trong dự án tái định vị thương hiệu thẻ tín dụng, vừa công bố ngày 7/12.
Vietjet đồng hành quảng bá nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế
Vietjet luôn đồng hành và tôn vinh nhan sắc của các người đẹp, cũng như nỗ lực quảng bá hình ảnh con người, văn hoá Việt Nam ra thị trường quốc tế.
Hoa hậu Lương Thùy Linh ưu tiên thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên
Để giữ gìn sắc vóc và bảo vệ sức khỏe, bên cạnh tiêu chí sạch, Hoa hậu Lương Thùy Linh ưu tiên chọn thực phẩm có nguồn gốc và thành phần từ tự nhiên.
Facebook và Instagram âm thầm theo dõi trẻ em
Kết quả nghiên cứu cho thấy Facebook và Instagram sử dụng công cụ theo dõi hoạt động của người dưới 18 tuổi trên các trang web.
Facebook muốn ghi lại toàn bộ cuộc đời người dùng
Facebook đang tập trung nghiên cứu các công cụ AI có thể nghe, nhìn và ghi nhớ mọi thứ người dùng làm.
Giới trẻ bật mí cách sở hữu trang sức kim cương trên ví VNPAY
Từ đầu tháng 10, nhiều bạn trẻ chia sẻ cách sở hữu món trang sức giá trị từ chương trình “Quốc tế nóc nhà - Tặng quà kim cương” của ví VNPAY.
Từ 'Squid Game' nhìn thấy cuộc sống ngập trong đống nợ của người Hàn
"Sau khi trở ra, tôi mới thấy lời họ nói đều đúng. Địa ngục ngoài xã hội đáng sợ hơn nhiều", nhân vật Oh Il Nam nói với Sung Gi Hun trong tập 2 "Squid Game".
CEO Facebook đăng tâm thư nhưng bị chế nhạo, hoài nghi
CEO Facebook đăng tải bài viết bác bỏ các cáo buộc mà công ty gặp phải trong thời gian qua. Tuy nhiên, nhiều người dùng cho rằng ông đang nói dối.
Sự cố sập mạng tiết lộ tình trạng xấu của Facebook
Facebook đang đối mặt một loạt vấn đề lớn, và vụ sập toàn bộ dịch vụ kéo dài gần 6 giờ chỉ làm rõ hơn tình cảnh của họ.
Giới trẻ tối ưu chi tiêu nhờ 'săn sale' trên ví điện tử
Với thao tác nhanh chóng, tiện lợi và triển khai nhiều ưu đãi, ví điện tử ngày càng được giới trẻ ưa chuộng.