Hồ Ngọc Hà tham gia dự án tái định vị thương hiệu thẻ tín dụng VPBank
Với thông điệp “Sống tuyệt vời”, VPBank và Hồ Ngọc Hà hợp tác trong dự án tái định vị thương hiệu thẻ tín dụng, vừa công bố ngày 7/12.
266 kết quả phù hợp
Với thông điệp “Sống tuyệt vời”, VPBank và Hồ Ngọc Hà hợp tác trong dự án tái định vị thương hiệu thẻ tín dụng, vừa công bố ngày 7/12.
Vietjet luôn đồng hành và tôn vinh nhan sắc của các người đẹp, cũng như nỗ lực quảng bá hình ảnh con người, văn hoá Việt Nam ra thị trường quốc tế.
Để giữ gìn sắc vóc và bảo vệ sức khỏe, bên cạnh tiêu chí sạch, Hoa hậu Lương Thùy Linh ưu tiên chọn thực phẩm có nguồn gốc và thành phần từ tự nhiên.
Kết quả nghiên cứu cho thấy Facebook và Instagram sử dụng công cụ theo dõi hoạt động của người dưới 18 tuổi trên các trang web.
Facebook đang tập trung nghiên cứu các công cụ AI có thể nghe, nhìn và ghi nhớ mọi thứ người dùng làm.
Từ đầu tháng 10, nhiều bạn trẻ chia sẻ cách sở hữu món trang sức giá trị từ chương trình “Quốc tế nóc nhà - Tặng quà kim cương” của ví VNPAY.
"Sau khi trở ra, tôi mới thấy lời họ nói đều đúng. Địa ngục ngoài xã hội đáng sợ hơn nhiều", nhân vật Oh Il Nam nói với Sung Gi Hun trong tập 2 "Squid Game".
CEO Facebook đăng tải bài viết bác bỏ các cáo buộc mà công ty gặp phải trong thời gian qua. Tuy nhiên, nhiều người dùng cho rằng ông đang nói dối.
Facebook đang đối mặt một loạt vấn đề lớn, và vụ sập toàn bộ dịch vụ kéo dài gần 6 giờ chỉ làm rõ hơn tình cảnh của họ.
Với thao tác nhanh chóng, tiện lợi và triển khai nhiều ưu đãi, ví điện tử ngày càng được giới trẻ ưa chuộng.
Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trẻ trung, hiệu năng mạnh mẽ với vi xử lý Mediatek Dimensity 800U, pin 4.310 mAh cùng sạc nhanh, Reno6 Z có lợi thế để thu hút người dùng trẻ.
Mua sắm quần áo là nhu cầu quanh năm, do mỗi mùa trang phục có kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, để mua được đồ giá tốt, việc lựa chọn thời điểm rất quan trọng.
Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Thái Từ Khôn... đang hoặc từng đại diện cho những thương hiệu xa xỉ. Nhưng không phải ai cũng giúp hãng phát triển vững mạnh.
Các chuyên gia tài chính khuyên mọi người nên áp dụng phương pháp 5%, hạn chế chạy theo xu hướng của thời trang nhanh.
Với nhiều thế hệ thanh niên ở Trung Quốc, "Friends" là bộ phim giúp họ học hỏi được những thứ ý nghĩa trong cuộc sống.
Thương hiệu nội y luôn dựa vào các buổi trình diễn thời trang công khai để thu hút khách hàng.
Nỗi sợ già nua được thổi phồng bởi mạng xã hội đã thúc đẩy thanh thiếu niên Mỹ tìm mua các sản phẩm chống lão hóa, lạm dụng phương pháp xóa nhăn bằng laser, tiêm botox.
Thế hệ trẻ của Trung Quốc đang chi phần lớn thu nhập hàng tháng cho các thú chơi xa xỉ và ít quan tâm đến nợ nần do tin tưởng vào sự bùng nổ của nền kinh tế.
Vẫn những video "đạo lý" quen thuộc, hình ảnh các giang hồ mạng như Phú Lê, Khánh Sky xuất hiện công khai trên nền tảng video ngắn, bất chấp chính sách do TikTok đề ra.
Thoát khỏi gánh nặng chu cấp cho gia đình, nhiều người độc thân châu Á không có khái niệm tiết kiệm, tiền kiếm được tháng nào tiêu hết tháng đó.