11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
984 kết quả phù hợp
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Đại Nam Uni Music Festival là màn kết hoàn hảo của lễ hội thể thao và âm nhạc dành cho học sinh THPT trên địa bàn Hà Nội cũng như các tỉnh, thành lân cận.
POP MART - một trong những thương hiệu đồ chơi nghệ thuật (art toy) hàng đầu thế giới - sẽ ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.
“Facebook in real life (IRL) - chạm Facebook, trạm kết nối” hứa hẹn mang đến cho người dùng TP.HCM nhiều trải nghiệm kết nối, sẻ chia và khám phá mới mẻ.
Trong kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, Đà Lạt chứng kiến sự gia tăng ấn tượng cả về số lượng du khách và công suất đặt phòng. Trong khi đó, Măng Đen, Phú Quý có tỷ lệ tăng khiêm tốn hơn.
Nhiều du khách "căng mình" chịu nóng, không ngại chạy xe giữa trời nắng, thậm chí là lội bùn, miễn sao có ảnh đẹp tại các địa điểm "hot" để đăng lên mạng xã hội.
Cuối buổi chiều, những quán cà phê nằm cạnh bãi biển ở TP Vũng Tàu lại tập trung nhiều du khách đến chụp ảnh, "săn" hoàng hôn và tận hưởng cảm giác bình yên.
Tuần qua, trên cả nước diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi và thiết thực hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam.
Xuyên suốt tháng 4, quần thể Phú Quốc United Center tưng bừng các hoạt động, sự kiện đón mừng dấu mốc 3 năm khai trương cùng loạt trải nghiệm giải trí, khám phá thú vị.
Khu vực SamZone tại Thế Giới Di Động Nguyễn Thái Học trở thành tọa độ "nóng" thu hút hàng trăm bạn trẻ đến trải nghiệm công nghệ AI của Samsung.
Giới trẻ TP.HCM hào hứng trải nghiệm nhiều trò chơi như đua xe go-kart, tương tác thực tế ảo... tại công viên mới mở.
Các dịch vụ camping, glamping ở phố núi ngày càng mở rộng đa trải nghiệm thu hút giới trẻ tìm đến giải trí, kết nối thiên nhiên.
Khởi nghiệp bán đồ nội thất nhưng thua lỗ, Ivan Teo biến toàn bộ cửa hàng thành quán trà với thực đơn nửa buổi và set trà chiều chinh phục nhiều thực khách.
Không chỉ “kể” câu chuyện đặc sản các vùng miền, bộ gia vị đặc sản hạt và bột Chin-su trở thành nguồn cảm hứng để người tiêu dùng Việt - Nhật sáng tạo món ngon.
Hệ thống máy giao dịch ngân hàng tự động (STM) của KienlongBank đã trang bị tính năng rút tiền bằng mã QR.
Tiếp nối hành trình mở rộng đường bay khắp thế giới, Vietjet cùng những tiếp viên hàng không duyên dáng, chuyên nghiệp đã cùng du khách có mặt tại Melbourne (Australia).
Sau chuỗi sự kiện chào xuân, Grand World (Ocean City) tiếp tục “thắp sáng” khu vực đông thủ đô với hàng loạt lễ hội và hoạt động vui chơi giải trí độc đáo.
Sự xuất hiện của công viên giải trí, công viên chủ đề... trong các đại đô thị thu hút lượng lớn du khách, khiến dự án trở nên sầm uất, thúc đẩy giá trị bất động sản tăng mạnh.
Tại nhiều rạp chiếu của Trung Quốc, khách hàng không chỉ xem phim mà còn có thể thưởng thức bữa tiệc lẩu tại chính chỗ ngồi.
Dọc 2 bên bờ sông Sài Gòn, hàng loạt các dịch vụ ăn uống, loại hình vui chơi giải trí được tổ chức nhưng giới trẻ không mấy mặn mà bởi những trải nghiệm chưa hoàn thiện.