'Cơm chó' là gì
"Cơm chó", hay "cẩu lương", là từ lóng phổ biến giới trẻ, dùng để chỉ hành động thể hiện tình cảm lãng mạn của các cặp.
1.937 kết quả phù hợp
"Cơm chó", hay "cẩu lương", là từ lóng phổ biến giới trẻ, dùng để chỉ hành động thể hiện tình cảm lãng mạn của các cặp.
Với nhiều người trẻ, đi xem bói là cách giúp giải tỏa áp lực tâm lý và lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. Ngay cả khi kết quả không chính xác, họ vẫn thấy tinh thần ổn hơn.
Rap không giữ được sức nóng như cách đây một năm khi Rap Việt và King of Rap lần đầu lên sóng. Tuy nhiên, Young Uno cho rằng về chất lượng, các rapper đang bắt kịp thế giới.
Ngoài kim chi, mì cũng là món ngon “quốc dân” của người Hàn Quốc, được nhiều thực khách quốc tế yêu mến, trong đó có tín đồ ẩm thực ở Việt Nam.
“Hành trình Đông A”, “Sông núi chưa già”, “Mây khói vàng son” là những cuốn sách về chủ đề lịch sử do các tác giả trẻ viết.
Sự kết hợp kỳ lạ này nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, nhiều food vlogger Việt vẫn đang làm theo để thu hút tương tác.
Bên cạnh những bạn trẻ bỏ ra 30 triệu đồng để sắm quần áo Tết, một số người lại hạn chế mua hay có xu hướng chọn đồ cũ.
Người ta nói, tuổi trẻ nếu không phải cơn mưa rào thì cũng là những chuyến đi xa, đi để tự chữa lành những tổn thương của tâm hồn, để trân trọng hơn các giá trị của cuộc sống.
Ngoài giúp giữ ấm, áo khoác còn là món đồ quan trọng trong việc thể hiện cá tính, độ sành điệu. Dưới đây là những chiếc áo khoác bạn cần cân nhắc cho vào tủ đồ của mình.
Thư giãn, vui, cảm động là cảm xúc là của nhiều người trẻ khi tham dự triển lãm “Phòng gym tâm trí”, nơi họ được đối diện, dọn dẹp cảm xúc của năm cũ và đặt mục tiêu cho năm mới.
Không chỉ sành điệu mà còn “hi-tech”, người chơi hàng hiệu đang tận dụng công nghệ để mua sắm những món đồ yêu thích từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.
Hướng đến sự cân bằng, gần gũi thiên nhiên và chú trọng sức khỏe, lối sống Zen ngày càng được giới trẻ hiện đại quan tâm, lựa chọn theo đuổi.
Phía sau sự tin tưởng và yêu thích ứng dụng tiếng Anh trực tuyến Babilala là đội ngũ chuyên gia giáo dục, thầy cô dạy online hàng ngày “gieo chữ” đến mọi miền đất nước.
Cover “Chị ong nâu thất tình”, tách kẹo đường như phim “Squid Game”, đóng góp quỹ vaccine Covid-19... là những trào lưu được giới trẻ Việt hưởng ứng trong năm qua.
Thử thách vũ đạo bật năng lượng XXMO do nước tăng lực Rock Energy thực hiện thu hút sự tham gia của Orange, Lăng LD và nhiều gương mặt trẻ nổi tiếng trên mạng xã hội.
Mizu sẽ giúp bạn ghi điểm với người thân, bạn bè, đồng nghiệp… qua những sản phẩm hoa tươi, quà tặng có kiểu dáng bắt mắt, thông điệp ý nghĩa.
Với dòng laptop Levono Yoga hiệu năng mạnh mẽ, người trẻ có thể thỏa sức học tập và giải trí, thổi bùng sáng tạo, theo đuổi đam mê.
Phim hoạt hình “Cuộc chiến của Po” trong chiến dịch “Siêu anh hùng thế giới ruột” của nhãn hàng Antibi Pro đã nhận được giải thưởng trong nhiều hạng mục.
Đấu trường Weeknightology từ Heineken Silver lộ diện 4 quán quân với những ý tưởng độc đáo, giúp đêm trong tuần thêm nhiều trải nghiệm “nhẹ êm mà đậm chất”.
Dù diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, MOSWC - Viettel 2021 vẫn tạo được tiếng vang lớn, truyền động lực cho hàng triệu học sinh, sinh viên theo đuổi đam mê công nghệ.