Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP và dàn sao Việt hội ngộ tại Lazada Supershow
Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Binz, Tuấn Hưng và dàn sao “Chạy đi chờ chi”… là những cái tên đáng chú ý sẽ góp mặt trong đại tiệc âm nhạc trực tuyến lớn nhất năm của Lazada dịp 11/11.
1.937 kết quả phù hợp
Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Binz, Tuấn Hưng và dàn sao “Chạy đi chờ chi”… là những cái tên đáng chú ý sẽ góp mặt trong đại tiệc âm nhạc trực tuyến lớn nhất năm của Lazada dịp 11/11.
Tối 4/11 (theo giờ Việt Nam), tại Paris (Pháp), Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia và Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp phối hợp tổ chức buổi công bố thành lập VINEU.
Bỏ lại đằng sau nhu cầu mua sắm nhanh - gọn - nhẹ - cơ bản, người tiêu dùng thế hệ mới đang đặt ra yêu cầu được trao quyền quyết định để thỏa mãn cái tôi và đánh dấu sự khác biệt.
Nhiều người trẻ cho biết họ không có ý nghĩ mua sắm vì phải ở nhà quá lâu. Thay vào đó, họ mua đồ để phục vụ công việc hay chọn sản phẩm phù hợp với thời tiết.
Nền tảng giáo dục “Công tắc khoa học” của Bayer và OUCRU được kỳ vọng thúc đẩy giới trẻ Việt nuôi dưỡng đam mê, nâng cao hiểu biết về khoa học đời sống.
Thưởng thức cuộc vui cùng ly bia êm đằm là một trong những cách tận hưởng cuộc sống của người Việt trẻ.
Tham gia Rap Việt, dàn thí sinh mang đến vẻ ngoài độc đáo. Màu sắc sặc sỡ và họa tiết trở thành công cụ đắc lực giúp các rapper trẻ thể hiện cá tính.
120 tài năng tin học trẻ xuất sắc trải qua vòng chung kết (VCK) quốc gia cuộc thi MOSWC - Viettel 2021 vào ngày 3/10, giành quyền đại diện Việt Nam tham dự VCK thế giới.
Xuất phát từ nhu cầu tương tác trong những ngày giãn cách, Phan Quốc Dũng (Hà Nội) đã thực hiện 60 số podcast để người trẻ có thể chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của mình.
Những người phối khí đang giữ vai trò đặc biệt quan trọng, thậm chí là sự thành bại của một sản phẩm trên thị trường nhạc Việt.
Theo đúng cam kết trong “Shark Tank Việt Nam” mùa 4, Shark Liên chính thức ký kết đầu tư và giải ngân 3,5 tỷ cho startup Vua Cua vào 27/8.
Trong những ngày giãn cách, giới trẻ Việt lan tỏa sự tích cực bằng việc tham gia một cuộc thi trên mạng xã hội, khoe màu áo đen và thể hiện cá tính của mình.
Nhân dịp sinh nhật 8 năm Cửu Âm Chân Kinh, nhóm MTV đồng hành cùng tựa game ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, ví như món quà thanh xuân dành cho người hâm mộ.
Là hình thức du lịch tại chỗ đơn giản, staycation nhận được sự ủng hộ của giới trẻ và nhiều gia đình hiện đại, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp.
Mong muốn độc lập tài chính cùng tư duy chuẩn bị cho trải nghiệm và rủi ro, thế hệ trẻ Việt Nam hiện nay có xu hướng lựa chọn ngân hàng như một kênh đầu tư tài chính an toàn, hiệu
Hiệu quả cao, chi phí hợp lý, đeo niềng nhưng vẫn đẹp… là những ưu điểm khiến phương pháp niềng răng trong suốt Zenyum được người trẻ yêu thích.
Thông qua chiến dịch “Tấm lòng son” hợp tác cùng ca sĩ Ly Ly, Yumeisakura sẽ trích 20.000 đồng từ mỗi thỏi son bán ra để góp vào quỹ vaccine phòng chống Covid-19.
Loạt món đẫm sốt từ phô mai, trứng muối, cốt dừa... kích thích vị giác thực khách, là gợi ý hay để nạp năng lượng đầu tuần.
Nhiều bạn trẻ viết nên câu chuyện đáng nhớ trong hành trình chung tay chia “lửa” cùng tuyến đầu chống dịch thông qua hành động ý nghĩa.
Việc học cờ vây giúp Lê Linh có cái nhìn toàn diện hơn khi phối trang phục để mang lại cảm giác hài hòa và thoải mái.