Trà chanh giã tay đắt khách, 'đồng hương' cà phê ớt thì không
Sự tương đồng về khẩu vị, đồng thời được Kpop và Cpop lăng xê, các món ăn vặt Hàn, Trung nhanh chóng 'hot' tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thu hút khách Việt.
1.953 kết quả phù hợp
Sự tương đồng về khẩu vị, đồng thời được Kpop và Cpop lăng xê, các món ăn vặt Hàn, Trung nhanh chóng 'hot' tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thu hút khách Việt.
Để “xin vía” tài lộc và may mắn trong ngày Thần Tài, Gen Z Việt cũng tìm mua vàng nhưng lựa chọn sản phẩm hiện đại, khác biệt hơn so với thế hệ đi trước.
Không tìm kiếm đối tác tình cảm, nhiều người sử dụng Tinder theo những cách rất khác.
Ham So Won phủ nhận thông tin chồng cô hôn một người con trai lạ mặt. Cô mong công chúng không lan truyền tin giả.
Người trẻ nghĩ gì về quan điểm “Tết không uống tí thì còn gì vui?
Thay vì bỏ ra 50.000 đồng uống trà sữa, cà phê mỗi ngày, không ít người trẻ đã chuyển sang dùng tiền này để tiết kiệm mua vàng, tích lũy tài sản tương lai.
Niềm vui ngày Tết không chỉ đến từ vẻ đẹp về hình thức mà còn ở sự gắn kết trân quý, làm đẹp cho chính mình, cho những người thân yêu và làm mới những kết nối cũ với bạn bè...
Sức khỏe là yếu tố chính khiến nhiều người trẻ có thói quen uống bia rượu chuyển sang dùng những loại bia không cồn.
Với thời đại bùng nổ của công nghệ số, mọi người thường có xu hướng chia sẻ tất cả mọi thứ lên mạng xã hội, đôi khi là chia sẻ quá mức và gây ra nhiều hệ lụy, The Guardian đưa tin.
Những cuốn sách bản đặc biệt, bản giới hạn được ra mắt vài năm trở lại đây khiến độc giả yêu thích sách “lạc lối” trước những thiết kế bìa và gáy sách đẹp đẽ, bắt mắt.
“Yang lake” không phải hồ nước tên Yang, mà là teencode được sáng tạo dựa trên lối chơi chữ của Gen Z.
“Nhập hội Gen Z - là đi đúng luật” là chiến dịch tuyên truyền về an toàn giao thông đến giới trẻ năm 2023 do Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) thực hiện.
Nhóm flex thu hút hơn 1 triệu thành viên trong vòng 2 tháng, trong khi "thị trường chữa lành" được mở rộng từ sách, phim ảnh cho đến podcast và các khóa học.
Tối 24/12, nhiều du khách quốc tế đội mũ ông già Noel, đeo cài tuần lộc, hào hứng chào đón Giáng sinh tại Phố đi bộ Bùi Viện.
Tham luận "Tủ sách 'Phụ nữ tùng thư' và sự tiếp nhận của giới trẻ thông qua kênh truyền thông mạng xã hội Facebook" của bà Khúc Thị Hoa Phượng, Giám đốc NXB Phụ nữ Việt Nam.
Veyo Yogurt và Fami của Vinasoy chính thức trở thành nhà tài trợ chương trình truyền hình thực tế kết hợp du lịch trải nghiệm và biểu diễn âm nhạc "La cà hát ca".
Nhà văn Bảo Ninh cho biết ông viết về chiến tranh là để chống chiến tranh; là viết về ước mong hòa bình, về tình yêu cuộc sống, về tình yêu giữa người với người...
Không dừng lại ở trải nghiệm ai cũng có, người trẻ hiện đại với tư tưởng cấp tiến luôn kiếm tìm những điều mới mẻ và độc nhất.
Mọi dự án sáng tạo đều cần một bệ phóng vững chắc với tiềm lực đủ lớn để nuôi dưỡng và đồng hành từ khi còn trong “trứng nước” đến lúc “thành hình”.
Báo cáo của WGSN cho thấy Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng đối với các nhãn hàng. Trong đó, thương hiệu nội địa đang chiếm được cảm tình lớn từ người tiêu dùng.