Từ lớp 5, chúng tôi đã ý thức về việc đọc sách nên yêu quý sách. Thói quen này theo dần đến lớn, vớ được cuốn nào đọc cuốn đó, đi đến nhà ai cũng chỉ chăm chăm vào tủ sách
1.912 kết quả phù hợp
Từ lớp 5, chúng tôi đã ý thức về việc đọc sách nên yêu quý sách. Thói quen này theo dần đến lớn, vớ được cuốn nào đọc cuốn đó, đi đến nhà ai cũng chỉ chăm chăm vào tủ sách
Định nghĩa mới của Gen Z về quản lý chi tiêu hợp lý
Vừa tận hưởng thanh xuân tươi đẹp, vừa quản lý chi tiêu hợp lý là mục tiêu sống của Gen Z. Trong hành trình đó, TNEX với “Trạm thanh xuân 0 phí” là bạn đồng hành thiết thực.
Soi loạt trang phục của kẻ si tình Mono trong MV 'Waiting for you'
Bên cạnh giai điệu và lời hát bắt tai của “Waiting for you”, Mono còn “đốn tim” người hâm mộ với loạt outfit đậm chất lãng tử.
Giới trẻ Hà Nội 'cháy' hết mình trong cuộc thi nhảy Nhịp sống trẻ 2022
Mới chỉ ở vòng sơ khảo, nhưng hàng trăm thí sinh đã mang đến cuộc thi nhảy hiện đại "Nhịp sống Trẻ” - Hà Nội năm 2022 những màn vũ đạo nóng bỏng, đẹp mắt.
Fashionista và giới trẻ Việt chi tiền hóa trang dịp Halloween
Nhiều bạn trẻ thể hiện khả năng sáng tạo khi phối đồ Halloween. Họ sẵn sàng đầu tư kinh phí để cho trang phục, phụ kiện để có ngoại hình ấn tượng.
Vào 29-30/10, “Lễ hội Halloween” sẽ diễn ra tại khu đô thị Gem Sky World. Sự kiện hứa hẹn mang đến không gian đậm màu sắc ma thuật, đa dạng hoạt động giải trí, ẩm thực, mua sắm.
Hành trình Yamaha Exciter chinh phục giới trẻ Việt
Trải qua hành trình 17 năm tại thị trường Việt Nam, Yamaha Exciter trở thành lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng đam mê thể thao và tốc độ.
Những trải nghiệm không nên bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc
Thời tiết sang thu với nhiệt độ dễ chịu, mùa ngân hạnh ngấp nghé phủ vàng những góc phố là dịp lý tưởng để du khách ghé thăm Hàn Quốc.
Local brand Việt cho Gen Z - mỗi thương hiệu một giá, lúc đẹp lúc xấu
Những chiếc áo local brand Việt ở phân khúc cao cấp có thể lên tới hàng chục triệu đồng. Song, ở những local brand hướng đến giới trẻ, những chiếc áo 500.000 đồng được chuộng.
Lixibox ghi dấu ấn với người trẻ nhờ chương trình GWP
Lixibox hiện là một trong những kênh mua sắm mỹ phẩm, làm đẹp hàng đầu, được lòng giới trẻ Việt nhờ chương trình mua sắm với quà tặng kèm GWP (gift with purchase).
Thấy gì từ những ‘ô dề’, ‘mai đẹt ti ni’
Phụ đề Việt của ê-kíp Việt đã góp phần giúp "Bỗng dưng trúng số" thu hơn 110 tỷ đồng ở rạp Việt. Trong khi đó, thoại của chính phim Việt lại vẫn bị chê là thiếu tự nhiên.
Giới trẻ Việt mong chờ nhận xe máy điện VinFast Evo200
Với thiết kế nhỏ gọn và năng động, mẫu xe máy điện mới của VinFast chiếm được cảm tình của nhiều người trẻ Việt.
Omoda sẽ ra mắt bản demo để lái thử vào cuối năm nay
Ngành công nghiệp ôtô Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh với sự xuất hiện của nhiều tân binh. Trong đó, thương hiệu Omoda của Chery sắp gia nhập đường đua.
Đạo nhái lẫn nhau, ăn cắp quốc tế - vấn nạn của local brand Việt
Từ những mẫu áo phông đơn giản đến các thiết kế có giá hàng triệu đồng của loạt thương hiệu thời trang trong nước, chúng đang được nhái lại tràn lan.
Hoa hậu Mai Phương rạng rỡ trong bộ ảnh đời thường
Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Việt Nam năm 2022, Hoa hậu Mai Phương luôn xuất hiện với hình ảnh tươi tắn, lộng lẫy.
Nhịp sống của thế hệ ‘thiết thực’ từ góc nhìn MC Liêu Hà Trinh
Trong thời đại của Millennials, Gen Y hay Gen Z, nhu cầu cuộc sống không còn dựa trên những tiêu chí viển vông, xa vời mà trở nên thiết thực hơn, ưu tiên tính đơn giản, hiệu quả.
Gen Z săn vé xem show hội tụ Binz cùng dàn sao Việt
Binz, Phương Ly, HIEUTHUHAI, GDucky, CARA, Dablo, MC Hoàng Rapper, DJ Trang Moon là những cái tên hứa hẹn làm bùng nổ sân vận động Quân khu 7 vào ngày 8/10.
Nhiều người trẻ độc thân bày tỏ niềm mong muốn tìm được "Mai đẹt ti ni" của mình và có một cuộc tình lãng mạn, cảm động.
Suntory PepsiCo Việt Nam chung tay cùng cộng đồng làm sạch bãi biển
150 tình nguyện viên là cán bộ nhân viên Suntory PepsiCo Việt Nam cùng các bạn trẻ đã chung sức làm sạch 250 m đường bờ biển tại Cần Giờ, thu gom gần 1 tấn thác thải.
Giới trẻ rủ nhau tranh tài giành giải 'Tam thái tử'
Giới trẻ Việt Nam có cơ hội nhận thưởng hơn 1 tỷ đồng khi tham gia cuộc thi tìm kiếm 3 gương mặt giống nhau nhất do Tam Thái Tử tổ chức.