Chiếc xe Google bí ẩn và hành trình vẽ lại cả thế giới
Trào lưu "xem lại nơi mình sống nhiều năm trước" bằng Google Maps đang nổi lên trên mạng xã hội. Vậy những hình ảnh này đã được ghi lại bằng cách nào?
816 kết quả phù hợp
Trào lưu "xem lại nơi mình sống nhiều năm trước" bằng Google Maps đang nổi lên trên mạng xã hội. Vậy những hình ảnh này đã được ghi lại bằng cách nào?
Ngày 25/6, thương hiệu Jins chính thức đặt chân đến thị trường Việt Nam với pop-up độc đáo tại Saigon Centre mở đường cho cửa hàng đầu tiên vào tháng 11.
Chiếc Boeing 787-8 Dreamliner mang số hiệu AI171 của hãng hàng không Air India đã phát tín hiệu khẩn cấp “Mayday” chỉ vài giây sau khi cất cánh rồi lao xuống một khu nhà dành cho bác sĩ gần sân bay.
Sau nhiều cuộc đàm phán, Grab cho biết thương vụ mua lại GoTo (công ty mẹ của Gojek) trị giá 7 tỷ USD sẽ không diễn ra ở thời điểm hiện tại.
Chào mừng BST chính hạ 2025, thương hiệu Maje Việt Nam ưu ái tín đồ thời trang với chuỗi sự kiện 4/6-6/6, tại không gian nghỉ dưỡng Villa Le Corail, A Gran Melia Hotel, Nha Trang.
Kenzo Việt Nam tái khai trương cửa hàng Saigon Centre - nơi giao thoa giữa di sản thương hiệu và hơi thở đương đại, cũng là cốt lõi tầm nhìn sáng tạo của Giám đốc Nghệ thuật Nigo.
Nhà mốt Mỹ không ngần ngại thử nghiệm nhiều chất liệu và thiết kế táo bạo vào tủ đồ giao mùa 2026, đồng thời làm mới những mẫu giày và túi xách ăn khách từ những bộ sưu tập cũ.
Với 16 bước đo thị lực theo quy chuẩn châu Âu, Monde đem lại giải pháp phát hiện sớm các vấn đề tiềm ẩn, cá nhân hóa lựa chọn tròng kính và nâng cao chất lượng thị lực lâu dài.
Loewe chiều lòng tín đồ thời trang khi “làm lại” loạt thiết kế túi Puzzle cũ đã dừng sản xuất, đồng thời tổ chức sự kiện đáng nhớ tại Đài Loan để ra mắt BST Puzzle 10.
Chiến dịch “Chớm thu 2025” của Tory Burch có sự góp mặt của ca sĩ, nhạc sĩ Song Yuqi - thành viên tài năng của nhóm nhạc (G)I-dle, đại sứ thương hiệu kể từ mùa lễ hội năm 2024.
Nhiều người trẻ chọn ngành dịch vụ nhạy cảm để kiếm sống khi thị trường việc làm khó khăn. Nhưng nay ngành bão hòa, khách chi tiêu dè dặt khiến họ đối mặt nhiều thách thức.
Là đối tác chính thức của Liên hoan phim Cannes trong gần 3 thập kỷ, năm nay, Chopard một lần nữa tỏa sáng bằng vẻ lấp lánh của kim cương, đá quý bên dàn sao danh tiếng.
Hội sách Quốc tế Malaysia 2025 diễn ra từ 23/5 đến 1/6. Hội Sách Bản quyền ASEAN khai mạc cùng ngày, kéo dài đến 25/5, với sự tham gia của đại diện xuất bản từ hơn 20 quốc gia.
Sự kiện ra mắt BST Chớm Thu của Marc Jacobs tại Việt Nam chào đón tín đồ thời trang nhiều thế hệ và chứng kiến sự lên ngôi của các nghệ sĩ Gen Z sành điệu.
Thế giới rương đầy cảm hứng của Louis Vuitton mở ra hành trình vào miền tưởng tượng, nơi mỗi chiếc rương là biểu tượng cho sự sáng tạo không giới hạn.
Bảo Ngọc và Helly Tống khoác lên mình thiết kế đầm xoắn ốc từ bộ sưu tập xuân - hè 2025 của Sandro, lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật ấn tượng của họa sĩ Louise Bourgeois.
Nhiều người trẻ xứ tỷ dân dùng nhà riêng hoặc thuê studio mở quán bar ấm cúng bán cocktail với giá từ 4 USD. Nơi đây như không gian "chữa lành" cho những tâm hồn cô đơn ở đô thị.
Không gian mua sắm ấn tượng vừa được khai trương tại mặt tiền đắt đỏ bậc nhất Hà Nội ngày 17/4 vừa qua thể hiện đúng vị thế của nhà mốt từ nước Đức - Boss.
Bứt phá, đổi mới, tiên phong là những giá trị định hình thương hiệu McLaren. Chia sẻ tinh thần ấy là Thanh Vũ, người phụ nữ Việt Nam không ngừng vượt qua giới hạn.
“Cập bến” TP.HCM từ tháng 7/2024, Kuai Jie Zhao không chỉ thu hút giới “sành ăn” mà còn mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo khi cung cấp dịch vụ mở bán xuyên đêm đến 4h sáng.