Váy xẻ mạn sườn ngày càng táo bạo
Những chiếc váy xẻ bên quyến rũ, hướng sự chú ý vào bên ngực và mạn sườn, được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang trong nước, quốc tế nhiệt tình hưởng ứng.
19.855 kết quả phù hợp
Váy xẻ mạn sườn ngày càng táo bạo
Những chiếc váy xẻ bên quyến rũ, hướng sự chú ý vào bên ngực và mạn sườn, được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang trong nước, quốc tế nhiệt tình hưởng ứng.
Honda City tăng trưởng nóng, vẫn khó cản đường Toyota Vios
Toyota Vios đang trên đường bảo vệ thành công danh hiệu sedan cỡ B bán chạy nhất. Honda City có nỗ lực, còn Hyundai Accent ngày càng hụt hơi.
Apple có thể dời ngày ra mắt iPhone 18 sang đầu năm 2027, trong khi các model cao cấp được ưu tiên giới thiệu sớm hơn.
Truyền thông Thái Lan: Kinh tế Việt Nam tăng tốc, có thể sớm vượt Thái
The Nation cảnh báo Việt Nam đang nổi lên như trung tâm sản xuất mới của châu Á với tốc độ cải cách và tăng trưởng vượt trội, trong khi Thái Lan chậm đổi mới, có nguy cơ sớm bị Việt Nam bỏ xa.
Thủ tướng chỉ đạo 'thần tốc' xuất khẩu để giữ vị thế gạo Việt
Để duy trì vị thế nước xuất khẩu gạo lớn thứ hai thế giới, Thủ tướng đề nghị ngành nông nghiệp cần tháo gỡ một số nút thắt và tranh thủ các cơ hội, triển khai "thần tốc" trong việc xuất khẩu gạo.
Phần mềm doanh nghiệp giá bằng 1/3 Microsoft, Google
Hãng phần mềm Zoho nhắm đến thị trường Việt Nam bằng gói phần mềm giá rẻ, công năng tương tự Google Workplace hay Microsoft 365.
Sự im lặng của các 'nàng thơ' MXH sau ồn ào lớn
Trong khi Lê Hà Trúc chỉ đăng tải một bài viết xin lỗi rồi im lặng, Thạch Trang lại phân trần đến 3 lần trước khi hoàn toàn "biến mất" khỏi các phương tiện truyền thông.
Toyota Vios hybrid sẵn sàng ra mắt Đông Nam Á
Khách hàng Thái Lan dự kiến được giới thiệu 2 phiên bản hybrid của Toyota Vios, một trong số đó là HEV GR Sport.
Á hậu Thảo Nhi Lê bị chỉ trích ngược
Á hậu Thảo Nhi Lê nhận làn sóng chỉ trích khi tố cáo một nhãn hàng thời trang đạo nhái sản phẩm của cô. Công chúng cho rằng thương hiệu do cô sáng lập cũng từng sao chép thiết kế.
Bí quyết giúp Samsung giành thị phần từ Apple tại Mỹ
Các nhà phân tích cho rằng điện thoại gập và các dòng smartphone giá cả phải chăng đang thúc đẩy sự tăng trưởng của Samsung.
'Vũ khí' bất ngờ giúp Trung Quốc tăng sức mạnh trên toàn cầu
Nhờ cơn sốt Labubu, Trung Quốc dần khẳng định được hình ảnh "dễ gần, sáng tạo" hơn trong mắt giới trẻ, qua đó vươn lên trở thành quốc gia sở hữu "sức mạnh mềm" lớn thứ 2 thế giới.
Bạn gái cũ B Ray theo mốt khoe chân ngực
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao tạo hình bí ẩn của Lan Thy, thiết kế đính lông vũ nổi bật của Khánh Linh và bikini quyến rũ của Tammy Phạm.
Ngọc trai đen hiếm thấy trên đồng hồ chỉ 1.000 USD
Bề mặt cỗ máy mới của Watch Ho & Co. được khảm trai đen tự nhiên từ Tahiti, chi tiết hiếm thấy ở đồng hồ giá rẻ. Tudor không kém cạnh khi "lột xác" chiếc dress watch dòng Royal.
Đừng bất ngờ với đà giảm của Kia Morning
Kia Morning tiếp tục góp mặt trong danh sách những mẫu xe bán chậm nhất Việt Nam. Tuy nhiên, nhóm xe giá rẻ sẽ không dễ biến mất.
Cuộc sống xa hoa của cháu gái Johnathan Hạnh Nguyễn
Ashleigh Huỳnh được biết đến với vai trò nhà sáng tạo nội dung, sở hữu lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội, yêu thích lĩnh vực thời trang và tổ chức đám cưới hồi năm ngoái.
Khác biệt giúp sản phẩm quen thuộc ghi điểm giữa 'ma trận' đồ uống
Giữa hàng nghìn sản phẩm cùng loại, nếu muốn được người tiêu dùng chú ý, mặt hàng của bạn phải có sự khác biệt. Những ưu điểm vượt trội sẽ khiến nó giành lợi thế trên thị trường.
Sầu riêng rẻ chưa từng có: Bài học tăng trưởng 'nóng'
Việc tăng trưởng "nóng" diện tích trồng sầu riêng không đi kèm với quy hoạch phù hợp và đầu ra ổn định đã khiến cung vượt cầu.
Thu nhập 30 triệu đồng/tháng cũng không mua nổi nhà
Nhiều cá nhân, hộ gia đình có thu nhập khoảng 30 triệu đồng/tháng vẫn khó mua được nhà, vì giá đã tăng chóng mặt, áp lực trả nợ là rất lớn.
Nghịch lý nông sản Việt: Trong nước 'dễ dãi' với hàng kém chất lượng?
Chính sự thiếu vắng hệ thống tiêu chuẩn chất lượng và cơ chế giám sát hiệu quả khiến thị trường nội địa đang trở thành “miền đất dễ dãi” với hàng hóa kém chất lượng.
Nhãn ‘Made in USA’ hết được lòng người Mỹ
Trong thời kỳ lạm phát, nhãn mác “Made in USA” không còn đủ sức hấp dẫn. Người tiêu dùng Mỹ ưu tiên giá cả hơn việc ủng hộ hàng nội địa.