Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình Beckham mặc sành điệu nhất thế giới

Mẹ là nhà thiết kế, bố là gương mặt quảng cáo được yêu thích, con gái là biểu tượng thời trang nhí, chẳng có gì ngạc nhiên khi gia đình Becks đứng số 1 danh sách bầu chọn.

Theo một cuộc khảo sát mới đây của trang web My1stYears, gia đình Becks xếp đầu danh sách Các gia đình có phong cách thời trang sành điệu nhất với 28% phiếu bầu. Đứng ở vị trí thứ 2 là nhà Kardashians với 16% bình chọn. Ngoài ra, top 10 còn có sự xuất hiện của gia đình Knowles- Carter, Minogues và Rooneys.

Gia đình Beckhams lịch lãm trên thảm đỏ.

Theo nhận định của trang web này, mặc dù đây là bình chọn của độc giả, nhưng gia đình Becks - với ông bố là gương mặt quảng cáo được yêu thích, mẹ là nhà thiết kế nổi tiếng, ba cậu con trai bảnh bao và cô út Harper mặc đẹp như công chúa - hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này.

Trong khi bố David nổi tiếng với vai trò gương mặt đại diện của H&M hay Belstaff, thì con trai thứ hai Romeo (10 tuổi) cũng khiến mọi người phải trầm trồ, ngưỡng mộ khi tham gia chiến dịch quảng cáo xuân hè 2013 của thương hiệu thời trang cao cấp nước Anh - Burberry, bên cạnh chân dài đình đám Edie Campbell và Cara Delevingne.

Romeo xuất hiện bên cạnh những chân dài đình đám trong chiến dịch của Burberry.
Bà Becks và cô út Harper được nhiều tạp chí thời trang bình chọn là một trong những cặp mẹ con sành điệu nhất Hollywood.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm