Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình nạn nhân phản ứng vụ em vợ và anh rể chết cạnh nhau

Công an kết luận vụ anh rể và em vợ tử vong cạnh nhau với nhiều vết đâm trên cơ thể là do một người tự sát, nạn nhân còn lại có liên quan đến cái chết của người kia.

Liên quan đến vụ anh rể và em vợ tử vong với nhiều vết đâm trên người, ông Nguyễn Thái Tứ - Chủ tịch UBND xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, Công an Hà Tĩnh vừa có thông báo về vụ việc. Theo đó, cơ quan điều tra không khởi tố vụ án.

"Căn cứ vào những chứng cứ thu thập được trong vụ án, cơ quan điều tra kết luận bà Trần Thị Thọ chết do có liên quan đến cái chết của ông Nguyễn Văn Hoài. Còn việc ông Hoài chết là do tự sát", nội dung thông báo do đại tá Bùi Đình Quang - Phó giám đốc Công an Hà Tĩnh ký.

Theo ông Chủ tịch UBND xã Cổ Đạm, thông báo chỉ ghi ngắn gọn nội dung, không có giải thích vì sao cũng như nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai nạn nhân.

an mang do tu sat anh 1
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án. Ảnh: P.H.

Sau khi nhận được kết quả vụ án, anh Nguyễn Văn Tiến (con trai ông Hoài) cho biết, gia đình không đồng tình với kết luận trên. Anh Tiến cho biết đã kiến nghị lên xã và sẽ làm đơn lên cơ quan chức năng để nhờ làm rõ vụ việc.

"Việc kết luận bố tôi tự tử ảnh hưởng tới cuộc sống của cả gia đình. Ông ấy mất rồi nhưng vẫn mang tiếng không trong sạch. Vậy chúng tôi sẽ kiến nghị yêu cầu điều tra lại nhằm giải oan cho bố", anh Tiến nói.

Anh rể và em vợ chết trên giường với nhiều vết chém

Trong khi vợ đang đi TP HCM chăm cháu, ông Hoài và em gái vợ được phát hiện chết trên giường với nhiều vết chém, tay bị trói.

Trước đó, khoảng 18h ngày 28/11/2015, người thân bà Thọ (49 tuổi)  tìm đến nhà ông Hoài phát hiện thi thể người phu nữ này chết trên giường trong tư thế nằm sấp, người không mặc quần. Nạn nhân có nhiều vết chém trên cơ thể.

Cạnh đó, ông Hoài nằm chết với nhiều vết đâm ở bụng, người. Xung quanh giường và nhà đầy máu.

Vào cuộc điều tra, nhà chức trách thu được dao, búa có dính máu. Cảnh sát đã mời nhiều người, trong đó có ông Nguyễn Văn Bảy (chồng bà Thọ) lên lấy lời khai.

Sau 3 ngày, những người này được về nhà vì cơ quan chức năng xác định không có liên quan đến vụ án.

Triệu tập người chồng trong vụ anh rể, em dâu tử vong

Cái chết của ông Hoài và bà Thọ khiến người thân hai gia đình suy sụp. Chồng bà Thọ - nghi can số một trong vụ trọng án - cũng bị công an triệu tập từ tối 28/11.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm