Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia Phan - cô gái Việt gốc Hoa xinh đẹp hút dân mạng

Cô gái có nickname Gia Phan Babi sở hữu gương mặt xinh đẹp đang thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

 

Vẻ đẹp tự nhiên của Gia Phan thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Vẻ đẹp tự nhiên của Gia Phan thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Được biết đến với vài trò người mẫu ảnh cho vài cửa hàng thời trang ở TP.HCM, cô gái người Việt gốc Hoa tên Gia Phan (nickname: Gia Phan Babi) may mắn nhận được sự yêu mến đặc biệt của cộng đồng mạng bởi ngoại hình xinh xắn.

Trang cá nhân của Gia Phan thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi.
Trang cá nhân của Gia Phan thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi.

Không khó để bắt gặp hình ảnh của Gia Phan ở bất cứ diễn đàn nào dành cho bạn trẻ. Nhiều người nhanh tay đã tìm ra trang cá nhân, thông tin của Gia Phan để kết bạn và làm quen. Hiện tại, mạng xã hội của cô có đến hàng chục nghìn lượt người theo dõi. Mỗi hình ảnh đẹp của Gia Phan chia sẻ đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Gia Phan thu hút mọi ánh nhìn với gương mặt mộc đẹp không tỳ vết. Chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình, Gia Phan cho biết cô rất hạn chế sử dụng mỹ phẩm, nhất là vào ngày hè, giúp da được thông thoáng, hạn chế mụn.

Nhiều người cho rằng, để có một nhan sắc hoàn hảo như vậy Gia Phan phải tốn rất nhiều tiền để phẩu thuật thẩm mỹ. “Phẫu thuật thẩm mỹ không có gì là xấu, chỉ có một số người vì lạm dụng dao kéo một cách thái quá mới tự biến mình thành thảm họa thẩm mỹ. Tôi may mắn vì sở hữu được vẻ đẹp tự nhiên từ bố mẹ nên cũng chưa thấy cần thiết để can thiệp dao kéo”, Gia Phan nói.

Hiện tại, Gia Phan đang làm người mẫu ảnh thời trang, kinh doanh các sản phẩm làm đẹp chất lượng cao.
Hiện tại, Gia Phan đang làm người mẫu ảnh thời trang, kinh doanh các sản phẩm làm đẹp chất lượng cao.

Gia Phan được lòng nhiều người vì chưa bao giờ tỏ ra chảnh chọe hoặc câu like bằng cách khoe hàng, phát ngôn sốc. Gia Pham cho biết cô thích được mọi người gọi mình bằng nickname hơn hot girl, bởi người đẹp cảm thấy mình chưa xứng đáng với danh xưng này.

Gia Phan tích cực trong các hoạt động xã hội, thiện nguyện.Vừa qua, cô có chuyến đến thăm cụ bà 80 tuổi cưu mang nhiều chó, mèo bỏ rơi.

Khi tham sự kiện hay xuống phố cùng bạn bè, cô đều chọn trang phục trẻ trung, bắt mắt, tông màu chủ đạo thường là trắng đen. Với một ngoại hình ưa nhìn, trẻ trung và hiện đại giúp Gia Phan thuận lợi hơn trong công việc kinh doanh thời trang, làm đẹp.

Chia sẻ bí quyết kinh doanh online, Gia Phan cho biết, công việc này đòi hỏi sự nhạy bén, năng động,chất lượng sản phẩm được giới thiệu đến người tiêu dùng phải đảm bảo và chữ tín phải đặt lên hàng đầu.

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm