Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giá xe Toyota tại Việt Nam tăng ít nhất 21 triệu đồng

Nhiều dòng xe của Toyota Việt Nam tăng giá bán từ ngày 1/10, trong đó Vios Limo tăng thấp nhất 21 triệu đồng. Bên cạnh đó, Lexus cũng tăng giá bán một số mẫu xe đang phân phối.

Theo Toyota Việt Nam, việc điều chỉnh giá bán xe được đưa ra do ảnh hưởng của nhiều yếu tố liên quan đến hoạt động sản xuất và kinh doanh. Đặc biệt, việc điều chỉnh giá từ Ngân hàng Nhà nước là một trong những lý do chính dẫn đến sự tăng giá các sản phẩm của hãng. 

Toàn bộ các dòng xe sản xuất trong nước của Toyota đều tăng giá. Trong đó, Vios Limo có mức tăng thấp nhất 21 triệu đồng. Tăng cao nhất 57 triệu đồng là Fortuner TRD. Camry cũng tăng giá từ 44 đến 55 triệu tuỳ phiên bản. 

Đối với xe nhập khẩu nguyên chiếc, Yaris tăng thấp nhất 25 triệu đồng và cao nhất là Hiace, tăng 48 triệu. Trong khi đó, Hilux, Land Cruiser, Prado giữ nguyên giá bán.

Một số dòng xe của Lexus do Toyota VN phân phối cũng tăng giá bán. NX 200t tăng thấp nhất 72 triệu đồng, trong khi LS 460L tăng cao nhất 225 triệu đồng. Một số mẫu xe khác giữ nguyên giá bán như GS350, RX350...

Bảng giá chi tiết các mẫu xe của Toyota và Lexus:

Bảng giá mới của xe Toyota
Bảng giá mới của xe Toyota
Giá bán mới của các mẫu xe Lexus tại Viêt Nam.
Giá bán mới của các mẫu xe Lexus tại Viêt Nam.

Ngọc Tuấn

Bạn có thể quan tâm