Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietnam Motor Show 2015 quy tụ nhiều hãng xe tải

Triển lãm ôtô được cho là lớn nhất Việt Nam năm nay sẽ có những thương hiệu xe tải như Hyundai, Hino hay Fuso.

Sau sự ra đi của các thương hiệu ôtô nhập khẩu nổi tiếng như Audi, BMW, Porsche hay Land Rover, triển lãm của các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) - Vietnam Motor Show 2015 vẫn tiếp tục diễn ra ở TP HCM vào cuối tháng 10.

Để khỏa lấp khoảng trống, một số thương hiệu do Trường Hải phân phối như Kia, Mazda hay Peugeot sẽ góp mặt. Ngoài ra, ban tổ chức công bố một số hãng xe tải cũng tham gia sân chơi Vietnam Motor Show 2015 bao gồm Hyundai, Hino hay Fuso. Những gian hàng xe tải này sẽ làm phong phú thêm diện mạo của triển lãm.

Vietnam Motor Show 2015 sẽ có thêm sự góp mặt của các thương hiệu xe tải và bộ ba Kia, Mazda, Peugeot do Trường Hải phân phối. Ảnh: Hân Nguyễn.

Trong số các nhãn hiệu Chevrolet, Ford, Honda, Mercedes, Mitsubishi Motors, Nissan, Suzuki và Toyota, tâm điểm thu hút khách tham quan nhiều khả năng vẫn sẽ là gian hàng của Mercedes-Benz, khi hãng này lâu nay nổi tiếng với các màn trình diễn của dàn sao Việt và sự ra mắt của các model xe mới.

Toyota với dải sản phẩm nhiều cùng thương hiệu nhập khẩu Lexus, dàn mẫu Tây hứa hẹn tạo điểm nhấn thú vị. Mặc dù vậy, một số thương hiệu khác lại ít có mẫu mới và thường mang loạt sản phẩm đang bán trên thị trường đến trưng bày như Honda, Ford, Mitsubishi hay Suzuki.

Địa điểm diễn ra hội chợ là trung tâm triển lãm Sài Gòn với diện tích rộng, quy tụ tất cả các hãng xe là một lợi thế. Tuy nhiên, khuôn viên bên ngoài - nơi đặt các gian hàng công nghiệp phụ trợ hoàn toàn tách biệt thường không được khách tham quan chú ý. Những kỳ triển lãm trước, các hoạt động lái thử xe chui vẫn diễn ra thường xuyên bên ngoài triển lãm.

Triển lãm Vietnam Motor Show 2015 sẽ diễn ra từ 28/10 đến 1/11. Số lượng khách tham quan được kỳ vọng khoảng 170.000 người.

Xe ngoại có thể vắng bóng ở Vietnam Motor Show 2015

Triển lãm ôtô lớn nhất Việt Nam năm nay nhiều khả năng thiếu các thương hiệu nhập khẩu như Audi, BMW hay Porsche.

Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm