Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải cứu FA với điệp viên RACER

Độc thân (FA) là nỗi lo của rất nhiều bạn trẻ bây giờ. Hãy cùng “Điệp viên RACER” thoát khỏi hội độc thân.

Dịp cuối năm có lẽ là thời điểm mà bắt đầu hàng chuỗi các ngày lễ lớn bé đối với mọi người. Tuy nhiên, đây cũng là lúc mà các FA (hội độc thân) liên tục than phiền về nỗi khổ của mình. Vậy làm thế nào để họ có thể thoát được kiếp FA?

Liên tục đặt ra câu hỏi là vì sao mà mình lại ế là tình trạng chung của các FA hiện nay.

Lý do khiến bạn FA có thể rất nhiều, những điều nhỏ nhặt cũng làm cho bạn trở thành người không thể mở lòng mình với bất kỳ ai và dẫn tới hiện tượng đó. Nhìn nhận ở một góc độ khác thì đa số các FA đều không biết phải làm sao để giải quyết được hoàn cảnh vướng phải của mình.

Có những điều vô cùng nhỏ nhặt cũng làm cho bạn không thể mở lòng với ai và dẫn tới hiện tượng FA.

Với series Điệp viên RACER - Giải cứu FA, các FA có thể nhìn nhận lại bản thân mình để rồi từ đó rút lui khỏi “hội độc thân” lâu năm này.

Nộ dung xoay quanh nội dung cuộc cạnh tranh gay gắt giữa 2 điệp viên FA do Huỳnh Lập và Duy Khánh thủ vai để giành được trái tim của cô gái xinh đẹp Trương Quý Nhi. Với tính khó chiều, cô nàng đã làm cho 2 chàng trai rơi vào một cuộc chiến đầy cam go. Cô liên tục đưa ra các thử thách khiến họ phải nhiều phen khốn khổ, chỉ vì muốn được để mắt đến mà một điệp viên đã không ngại sử dụng các trò lố để hóa thân thành một con người lập dị.

Điệp viên còn lại cũng không sung sướng gì hơn, vò đầu - bứt tai để tìm mọi cách có thể thu hút được cô gái. Vừa làm hài lòng được một việc thì lại phải thực hiện thử thách tiếp theo. Liệu rằng với khả năng cùng sự cố gắng của mình, ai sẽ là người chiếm được trái tim của cô nàng xinh đẹp lắm chiêu?

Luôn luôn cố gắng phấn đấu làm cho đối tượng mình thích chú ý tới nhưng lại càng mất điểm trong mắt họ, liệu cách làm của các FA có sai lầm? Hành động nào mới có thể ghi điểm trong mắt các đối tượng? Bí kíp thành công sẽ được các hot teen Huỳnh Lập, Duy Khánh và cô giáo của Kính vạn hoa Trương Quý Nhi giải đáp trong series: Điệp viên RACER - Giải cứu FA.

Vốn đã được cộng đồng biết đến trong các clip hot của DAMtv như Kính vạn bông, Bánh tráng nướng..., các hot teen luôn mang đến cho người xem những tiết tấu đầy kịch tính, các tình huống đầy bất ngờ. Series hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn sẽ có những giờ phút thư giãn với những tiếng cười thỏa mái nhất.

Tập 1: RACER cua gái sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 1/1/2014.

Các thông tin sẽ liên tục được cập nhật tại fanpage Facebooktrang chủ của HKPhone.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm