Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải đấu LFA 24: Võ sĩ MMA bất bại bị đấm gục sau 9 giây

Sự kiện MMA LFA 24 diễn ra sáng ngày 14/10 chứng kiến một trong những pha knock-out đẹp và nhanh nhất năm.

Pha knock-out chóng vánh được diễn ra trong trận đấu giữa võ sĩ Glen Baker (2-2) và đối thủ bất bại người Mỹ, Kevin Natividad (3-0) tại sự kiện LFA 24.

Màn so tài diễn ra với tốc độ nhanh ngay từ đầu. Với lợi thế sức trẻ, Natividad là người chủ động tiếp cận và không giấu ý định kết thúc sớm trận đấu. Lợi dụng sự vội vàng của võ sĩ người Mỹ, Baker tung một cú trái cực mạnh hạ gục đối thủ trước khi dội thêm “một cơn mưa đòn”.

Võ sĩ MMA bất bại bị đánh gục sau 9 giây Võ sĩ Glen Baker hạ knock-out đối thủ bằng cú đấm chính xác đâu tiên.

Nhận thấy Natividad không thể tiếp tục thi đấu, trọng tài Al Guinee buộc phải ra dấu kết thúc trận đấu khi thời gian mới trôi qua được 9 giây.

Chiến thắng của Baker được coi là bất ngờ lớn nhất của sự kiện LFA 24 bởi Natividad hiện là ngôi sao tại hạng gà với chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp (6 nghiệp dư và 3 chuyên nghiệp).

LFA là giải MMA được thành lập tại Mỹ từ năm 2017. Đến nay, giải đấu này đã tổ chức thành công 25 sự kiện với hơn 200 trận đấu. Hồi tháng trước, LFA từng gây tiếng vang lớn khi thuyết phục thành công võ sĩ một tay Nick Newell thượng đài trở lại sau gần 2 năm giải nghệ.

Vo si bi knock-out sau 9 giay anh 1
Võ sĩ Nick Newell. Ảnh: MMA Fighting.

Sự kiện MMA ở Anh: Trọng tài khóa cổ võ sĩ mất kiểm soát

Nhận thấy võ sĩ Nathias Frederick vẫn tấn công đối thủ dù trận đấu đã kết thúc, trọng tài chính buộc phải sử dụng đòn khóa cổ để ngăn chặn tay đấm này.

Tiến Thành

Bạn có thể quan tâm