Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải mã 3 chữ 'wow' trong chương trình tiếng Anh hè của Apollo English

Ấn tượng ngay từ tên gọi, “So Wow This Summer” mang đến mùa hè - nơi các bé chẳng cần học mà vẫn là học, chỉ cần chơi mà vẫn mở mang cả kỹ năng sống lẫn kiến thức từ sách vở.

Không còn phải phân vân giữa học hay chơi mà giờ đây giữa rất nhiều lựa chọn hoạt động hè, phụ huynh có thể tham khảo chương trình hè “So Wow This Summer” từ Apollo English.

"Wow English" - trải nghiệm tiếng Anh cấp chuyên gia

“So Wow This Summer” là chương trình độc quyền của Apollo English, cho phép các em thông thạo và tự tin sử dụng tiếng Anh hơn. Học viên được chủ động tiếp cận với tiếng Anh từ những điều gần gũi như người thân, đồ vật trong nhà đến khái niệm rộng hơn như lớp học thiên nhiên, lớp thực hành theo chủ đề STEAM, thể thao, đóng kịch, thực tế ảo…

Apollo English anh 1
Học viên tại sự kiện giao lưu cùng nhà thám hiểm National Geographic tháng 4.

Một điểm hấp dẫn của chương trình là học phần trải nghiệm cùng nhà thám hiểm National Geographic Learning như Joel Sartore - nhà thám hiểm chuyên nghiên cứu về động vật hoang dã, hay Annie Griffiths - nữ nhiếp ảnh gia đầu tiên của National Geographic.

Đây là khóa học kiểu dự án, được National Geographic Learning thiết kế độc quyền cho Apollo English. Học viên được tìm hiểu về thế giới xung quanh thông qua các hoạt động tương tác với những con người truyền cảm hứng, có kiến thức thực tế sâu rộng về nhiều lĩnh vực trong xã hội. Nội dung được cá nhân hóa, các em sẽ tự làm bài thu hoạch cuối khóa học để thuyết trình và tự hào chia sẻ với người thân.

"Wow skills" - củng cố kỹ năng, tăng cường bản lĩnh

Những tháng hè sẽ là khoảng thời gian trẻ được hoàn thiện các kỹ năng đầu đời như sáng tạo, nhận biết môi trường xung quanh, ngôn ngữ và đọc viết, vận động, số học, nhận biết xã hội, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy phản biện… Nắm bắt được điều này, Apollo tổ chức cuộc Apollo’s Got Tallent.

Tại đây, các bạn nhỏ sẽ có cơ hội được đào tạo chuyên nghiệp và thể hiện bản lĩnh sân khấu, rinh về phần thường với tổng giá trị lên đến 1,3 tỷ đồng.

Apollo English anh 2
Apollo English - đêm gala thu hút mọi ánh nhìn mùa hè 2018.

"Wow play" - thỏa sức chơi hết mình

Một mùa hè đầy ắp hoạt động dã ngoại thú vị, khám phá thiên nhiên sẽ góp phần tạo ra những đổi thay tích cực. Học viên cũng có thể chơi đùa trong phòng Vui hè đầy ắp giáo cụ, sách truyện và tiện ích công nghệ.

Khép lại mùa hè, trẻ được tham gia đêm Apollo Summer Gala với các tiết mục thắng giải Apollo’s Got Talent, cùng màn trình diễn đặc biệt đến từ nghệ sĩ khách mời quốc tế.

Apollo English anh 3
Tận hưởng mùa hè thú vị và bổ ích với “So Wow This Summer”.

Với “So Wow This Summer”, lịch trình của bé sẽ đầy ắp hoạt động cùng bạn bè và thầy cô nước ngoài từ 8h tới 17h suốt các ngày thứ hai đến thứ sáu. Cha mẹ tham khảo thêm về chương trình tại đây. Học viên đăng ký từ tháng 5 sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt và quà tặng giá trị. Hotline: 1800 6655

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm