Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải mã sức hút của những Facebook triệu like

Không cần đăng ảnh “diễn sâu”, mặt V-line hay siêu xe, nhiều bạn trẻ vẫn thu hút lượt yêu thích lớn bởi tạo được dấu ấn riêng trên mạng xã hội.

Mạng xã hội giờ đây không chỉ là nơi để giới trẻ kết nối mà còn giúp họ chia sẻ những trải nghiệm, những góc nhìn mới mẻ. Lướt một vòng Internet, không khó để tìm thấy những Facebook thu hút lượt like lớn bởi đã truyền cảm hứng cho cộng đồng theo cách đó.

Sống tự tin và tích cực

Một số hot Facebooker sở hữu lượt like khủng bởi tinh thần “Feels good to be me – tin vào chính mình”. Trong họ luôn tiềm tàng năng lượng sống dồi dào và tích cực. Hơn ai hết, những cô nàng/anh chàng này hiểu rõ lợi ích của việc nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng sau chuỗi ngày vùi đầu vào công việc. Vì thế, chẳng cần đợi kỳ nghỉ lễ, họ có thể gửi ngay “đơn xin nghỉ hè” lên sếp để có cớ chiều chuộng bản thân.

Hot facebooker Viet Nam,  bi quyet hut like anh 1

Một số Facebooker thu hút lượt theo dõi lớn bởi truyền đến cộng đồng năng lượng tích cực.

 “Từ điển sống” thú vị

Một số bạn trẻ có sở thích đi nhiều, đọc nhiều. Ở họ luôn có một sức hút khó tả. Trang cá nhân của họ luôn tràn ngập trải nghiệm thú vị về chuyến đi tới các địa danh hấp dẫn. Trong khi bạn còn đắn đo về một kế hoạch vui chơi trên giấy, họ đã đăng hình selfie với những cô gái Hula dọc bờ biển Hawaii xanh mát. Bạn còn háo hức bày tỏ ước muốn chạm đỉnh Fansipan thì họ đã check-in miệng núi lửa Diamond Head. Chính hiểu biết sâu rộng cùng kho trải nghiệm mới mẻ biến họ trở thành “từ điển sống” hấp dẫn.

Hot facebooker Viet Nam,  bi quyet hut like anh 2

Những trải nghiệm từ cuộc sống giúp nhiều bạn trẻ có sức hút đặc biệt cả trên mạng xã hội lẫn đời thực.

Bạn cũng có thể trở thành một hot Facebooker ngay trong mùa hè này nếu dám thay đổi bản thân để bước vào những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu từng ước mơ được đến Hawaii và tận hưởng biển xanh, nắng vàng trên du thuyền sang trọng, bạn có thể nắm lấy cơ hội bằng việc tham gia chương trình “Uống cạn mùa hè” của 7Up. Nhiều sao Việt như Kim Lý, Lan Ngọc, Đông Nhi, Chi Pu cũng sẽ đồng hành cùng bạn trong chuyến đi này.

Hot facebooker Viet Nam,  bi quyet hut like anh 3

Nếu muốn nằm dài trước mũi du thuyền đón bình minh rực rỡ ở Hawaii, bạn có thể tận dụng cơ hội 7up mang tới trong mùa hè này.

Chương trình “Uống cạn mùa hè” được 7Up triển khai từ ngày 4/4 đến ngày 12/6. Bạn trẻ may mắn sẽ được nhận chuyến du lịch Hawaii 6 ngày 5 đêm cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn. Độc giả quan tâm truy cập website www.my7Up.vn, fanpage của 7Up hoặc gọi tới 19001220 để được biết thêm thông tin.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm