Be ‘thao túng tâm lý’ cư dân mạng với loạt hình ảnh dí dỏm
Với chiến lược thay đổi nhận diện thương hiệu sáng tạo, nền tảng đa dịch vụ Be chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng.
39 kết quả phù hợp
Với chiến lược thay đổi nhận diện thương hiệu sáng tạo, nền tảng đa dịch vụ Be chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng.
Đơn vị tổ chức chuộng mời TikToker cho buổi công chiếu phim. Chuyên gia cho rằng chất lượng tác phẩm mới là quan trọng nhất, lạm dụng PR bằng TikToker dễ ảnh hưởng đến thương hiệu.
Một lò xe "độ" siêu khủng nằm ở phường 11, quận Gò Vấp vừa bị các trinh sát hình sự của Phòng Cảnh sát hình sự và Công an quận Gò Vấp kiểm tra bất ngờ chiều 20/5.
Với Đào Lan Phương, doanh nhân 9X tại TP.HCM, đầu tư cho căn bếp và nấu những món ăn ngon là cách tốt nhất để vun vén cho tổ ấm nhỏ.
Công ty Cổ phần DCI Việt Nam đã phát động một chiến dịch kêu gọi phòng chống Covid-19 ý nghĩa, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều sao Việt và các bạn trẻ.
Bằng những tin đồn thất thiệt về việc phong tỏa, cách phòng tránh virus kỳ lạ, nhiều YouTuber, Facebooker biến mạng xã hội thành nơi lan truyền tin giả trong mùa dịch.
Bỏ trốn khỏi nơi cách ly chỉ vì nhớ vợ con rồi khiến cả gia đình phải cách ly là điển hình cho thói vô trách nhiệm trước cộng đồng lúc dịch bùng phát.
Lấy thông tin từ nhiều nguồn chưa được kiểm chứng, D.N.Q. đã phải gỡ bỏ 216 bài viết có nội dung thất thiệt, chứa bình luận xuyên tạc về tình hình dịch đang diễn ra ở Việt Nam.
Để chiếm được lòng tin của thương hiệu, nhiều KOLs tại Việt Nam chọn cách mua tương tác ảo. Điều giúp nền công nghiệp bán những con số "ảo ảnh" ngày càng phát triển.
Trong khi An Nguy khóc giữa họp báo thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn, thì Thúy Vi nói Phan Thành là "bàn đạp của sự nổi tiếng", cho rằng mình không có lỗi trong scandal "người thứ ba".
Không chỉ Cá tháng Tư mà bất kể ngày nào trong năm, chớ vội tin vào những bức ảnh lung linh trên mạng. Rất có thể cô gái gợi cảm, bốc lửa trên mạng lại kém xinh, sồ sề ở ngoài đời.
Năm vừa rồi, tôi có dịp “được” ăn Tết xa nhà. Một vùng hẻo lánh ở xứ sở mặt trời mọc.
“Me-xừ Long” cân nhắc hồi lâu, lựa đi chọn lại tiêu đề, cuối cùng chốt lại với cái tên “Ngơ đi một tí, vui lên một tí - Đời rất dễ sống”.
Ngày 19/10, lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Belief đã diễn ra tại Gala Royale. Buổi lễ đồng thời giới thiệu các dòng sản phẩm làm đẹp thiên nhiên có tác dụng chống lão hóa.
Ra mắt người tiêu dùng ngày 22/8, sản phẩm Nuticafé của NutiFood đã được nhiều đối tác lựa chọn với đơn đặt hàng hơn 200.000 hộp.
Từng là "Facebooker" có ảnh hưởng với những bài bình luận am tường, nhà báo Nguyễn Vạn Phú từ bỏ mạng xã hội vì nơi đó khiến người ta "ảo tưởng rằng mình có hàng triệu khán giả".
Không chỉ được cư dân mạng đón nhận với gần 14 triệu lượt xem, vũ điệu “Tại sao phải rửa tay?” trong MV Tết mà Soobin vừa ra mắt cũng được nhiều người hưởng ứng qua các clip cover.
Đã qua rồi cái thời rạch ròi “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, khi người phụ nữ cũng bắt đầu tự lập và bươn chải, cánh mày râu cũng dần biết cách hỗ trợ cho hậu phương.
Nhà báo Trần Minh, hay hot Facebooker với tên gọi Bình Bồng Bột, cho biết khi anh phỏng vấn Hoàng Thùy Linh để viết tự truyện của cô, nữ ca sĩ đã nhiều lần khóc khi kể quá khứ.
Khi tình yêu đổ vỡ, ai cũng chỉ muốn tan đi theo nỗi đau. Nhưng khi đủ trưởng thành, bạn sẽ nhận ra rằng chia tay rồi điều ta muốn chỉ là người ấy được hạnh phúc.