Những ngày gần đây, cộng đồng mạng mạng xôn xao về chiếc thiệp Tết đặc biệt với những tấm hình xưa vào thập niên 90s, 2000s hồi đó, cùng những biểu tượng đặc trưng của từng thập niên như chiếc điện thoại “cục gạch”, máy chơi game, chiếc máy tính bàn to đùng hay món ăn quen thuộc với bao thế hệ người Việt.
Giới nghệ sĩ bắt trend tạo thiệp Tết đặc biệt
Hòa chung không khí rộn ràng cận Tết, nhiều người nổi tiếng háo hức chia sẻ tấm thiệp vừa tạo. Phát La, Gin Tuấn Kiệt, Puka, Ribi Sachi là những nghệ sĩ đầu tiên bắt trend tạo thiệp Tết cùng Coca-Cola với những tấm hình “hồi đó - bây giờ" được thiết kế đặc biệt.
Puka và Gin Tuấn Kiệt hào hứng chia sẻ hình ảnh thiệp Tết và kêu gọi người hâm mộ cùng tham gia. |
Không chỉ khuyến khích mọi người tham gia tạo thiệp để cảm nhận những giá trị trường tồn của gia đình và ngày Tết cổ truyền chưa bao giờ phai nhạt, các nghệ sĩ còn mang đến nhiều quà tặng hấp dẫn cho người hâm mộ.
Khi tham gia tạo thiệp Tết trên trang web https://tetdieuky.brand.zing.vn/pc mà Coca-Cola thiết kế riêng cho chiến dịch Tết năm nay, 2 tấm hình Tết xưa và nay sẽ được tự động ghép và thiết kế ảnh theo phong cách những thập niên khác nhau, bao gồm năm 80s, 90s, 2000, 2010.
Phát La và Ribi Sachi cũng bắt trend chia sẻ tấm thiệp Tết vượt thời gian của bản thân. |
Khi những tấm ảnh xuất hiện, bản thân mỗi người sẽ cảm nhận được điều kỳ diệu chưa hề thay đổi của Tết mà chúng ta thường xem là lẽ đương nhiên nhưng lại rất đáng trân quý, đó chính là không khí đầm ấm khi cả gia đình cùng nhau quây quần bên bàn ăn ngày Tết.
Thiệp Tết Coca-Cola tỏa diệu kỳ khắp mạng xã hội
Không chỉ tạo ra những tấm thiệp Tết vượt thời gian để nhắc nhớ mọi người về bữa cơm sum họp gia đình quý giá trong dịp Tết, Coca-Cola còn mong muốn lan tỏa tinh thần vì cộng đồng đến người tiêu dùng trên cả nước. Cụ thể, sau mỗi lượt tạo thiệp thành công, Coca-Cola sẽ thay mặt người dùng đóng góp 15.000 đồng vào Quỹ Tết nhân ái của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để tổ chức “Chợ Tết 0 đồng” cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp nhiều gia đình được đón một cái Tết đủ đầy hơn.
Luôn quan tâm đến các chương trình hỗ trợ cộng đồng, sau khi tham gia tạo thiệp, diễn viên Sam đã vui mừng chia sẻ tấm thiệp Tết cùng Coca-Cola đóng góp vào quỹ Tết nhân ái của Hội Chữ thập đỏ.
Sam chia sẻ điều diệu kỳ khi cùng mẹ đón Tết và được chung tay lan tỏa thông điệp vì cộng đồng cùng Coca-Cola. |
Trước đó, Sam cũng chia sẻ với người hâm mộ về những kỷ niệm ngày xưa, khi dù cuộc sống có khó khăn nhưng mẹ cô vẫn chuẩn bị mâm cỗ ngày Tết tươm tất. Cảm xúc bình yên khi được thưởng thức bữa cơm mẹ nấu là điều diệu kỳ vẫn luôn vẹn nguyên mà cô cảm nhận được, dù đã trải qua bao năm tháng đổi thay.
Cứ như thế, các nghệ sĩ đang cùng nhau lan tỏa điều diệu kỳ của sự bình yên bên gia đình, của không khí đầm ấp sum họp cùng người thân ngày Tết thông qua việc chia sẻ tấm thiệp Tết khi tham gia hoạt động “Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian” của Coca-Cola.
Cùng với các nghệ sĩ, hàng nghìn bạn trẻ hưởng ứng hoạt động “Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian” và chia sẻ tấm thiệp Tết có hình ảnh bản thân cùng gia đình vui Tết xưa và nay trên trang cá nhân, kèm hashtag #CocaColaVN #TetDauDoiThay #DieuKyVanODay. .
Nhiều bạn trẻ đã chia sẻ hình ảnh tấm thiệp Tết đặc biệt của riêng mình. Ảnh chụp từ màn hình trang cá nhân. |
Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ.
Người dùng có thể scan QR code trên bất kỳ sản phẩm Coca-Cola Tết 2023 hoặc truy cập trang web của chiến dịch tại đây, đăng nhập để tham gia hoạt động "Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian”, chia sẻ những hình ảnh gia đình quây quần bên mâm cơm ngày Tết.
Người dùng còn có cơ hội nhận voucher mua hàng hoặc order thức ăn trên các sàn TMĐT khi tham gia hoạt động. Ngoài ra, với mỗi một lượt tạo thiệp thành công mỗi ngày, Coca-Cola sẽ thay mặt người tham gia đóng góp 15.000 đồng vào Quỹ Tết nhân ái của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam nhằm tổ chức “Chợ Tết 0 đồng” cho người có hoàn cảnh khó khăn từ ngày 15/12/2022 đến 2/1/2023.