Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coca-Cola mang đến thông điệp mới trong chiến dịch Tết 2023

Nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình nhiều thế hệ ngày Tết, Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây".

Chào xuân năm nay, Coca-Cola Việt Nam sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa theo cả hai hình thức trực tuyến và trực tiếp. Tất cả đều gợi nhắc về giá trị của những khoảnh khắc diệu kỳ làm nên Tết, truyền tải ý nghĩa thông điệp: Dẫu Tết đổi thay qua nhiều năm, những cảm xúc ấm áp của tình thân trong khoảnh khắc sum vầy bên mâm cơm gia đình sẽ mãi vẹn nguyên giá trị.

Cách điệu cánh én theo phong cách 3 miền

Hiện diện trong bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt gần 3 thập kỷ qua, Coca-Cola Việt Nam thấu hiểu giá trị của sự gắn kết, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền. Cùng với đó, hình ảnh những cánh én vàng, “biểu tượng” Coca-Cola mang Tết đến mọi gia đình Việt, mỗi năm lại khoác một bộ cánh khác mới để truyền tải những thông điệp mới.

Năm nay, thương hiệu hợp tác cùng hoạ sĩ trẻ Khim Đặng ra mắt bộ sản phẩm Tết 2023 với 3 thiết kế én vàng tượng trưng cho 3 miền Bắc - Trung - Nam, cùng các thông điệp “Nồng hậu", “Niềm tin" và “Chân tình". Hình ảnh én vàng cách điệu được lấy cảm hứng từ họa tiết trên trống đồng, hoa văn cung đình Huế và họa tiết trang trí gốm sứ Biên Hòa.

Sự hội tụ của những cánh én từ 3 miền đất nước trên thiết kế mới của Coca-Cola không chỉ thể hiện tinh thần Tết gắn kết, mà còn góp phần lan toả nét đẹp văn hoá Việt Nam. Hiện tại, người tiêu dùng có thể mua các sản phẩm Coca-Cola phiên bản Tết 2023 tại các đại lý trên toàn quốc, trên sàn Lazada với nhiều ưu đãi. Độc giả tìm hiểu thêm tại đây.

don Tet,  Tet 2023 anh 1

Coca-Cola giới thiệu thiết kế én 3 miền trên bộ sản phẩm Tết.

Tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa

Bên cạnh hình ảnh én vàng, mỗi năm Coca-Cola đều khai thác một khía cạnh mới về những giá trị diệu kỳ dịp Tết đến xuân về. Với chiến dịch năm nay, khoảnh khắc gắn kết bên mâm cơm gia đình chính là điều diệu kỳ mà hãng muốn lan tỏa.

Cụ thể, Coca-Cola sẽ mang đến hoạt động tương tác "Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian” trên trang web chiến dịch tại đây. Người dùng scan QR code trên bất kỳ sản phẩm Coca-Cola Tết 2023, đăng nhập để chia sẻ những khoảnh khắc gia đình quây quần bên mâm cơm Tết. Trang web sẽ tự động ghép và thiết kế ảnh theo phong cách những thập niên khác nhau, tạo ra những chiếc thiệp Tết. Người dùng có thể chia sẻ thiệp này trên các nền tảng mạng xã hội.

Ngoài ra, mỗi lượt tham gia tương tác, người dùng có cơ hội nhận voucher mua hàng hoặc order thức ăn trên các sàn thương mại điện tử. Thông qua những bức ảnh bàn ăn gia đình vượt thời gian, Coca-Cola mong mọi người sẽ phần nào cảm nhận Tết đã thay đổi như thế nào qua các năm, nhưng điều diệu kỳ của tình thân vẫn sống mãi.

Không chỉ thu hút tương tác thông qua các hoạt động trực tuyến, Tết năm nay, Coca-Cola còn mang đến cho người tiêu dùng TP.HCM lễ hội đặc sắc, với không gian chụp hình ngập tràn sắc đỏ cùng hàng chục gian hàng trò chơi dân gian, các món ngon ngày Tết... tại sân vận động Hoa Lư (số 2 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM).

Chương trình mở cửa miễn phí trong vòng hai tuần từ 24/12/2022 đến hết 8/1/2023. Trong thời gian diễn ra chương trình, Coca-Cola sẽ có một sự kiện lớn quy tụ hàng nghìn gia đình và người nổi tiếng, cùng tạo nên điều kỳ diệu thú vị vào 8/1/2023.

don Tet,  Tet 2023 anh 2

Coca-Cola mang đến bàn ăn vượt thời gian tại sân vận động Hoa Lư.

“Coca-Cola tự hào là một phần trong cuộc sống của nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt. Chúng tôi vinh dự khi trở thành bạn đồng hành chứng kiến khoảnh khắc gắn kết diệu kỳ của hàng triệu gia đình Việt trong mỗi bữa cơm, dịp sum vầy. Với thông điệp ‘Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây’, chúng tôi muốn cùng mọi người ôn lại kỷ niệm cũ, cảm nhận rõ nét sự ấm áp của mâm cơm ngày Tết để trân trọng hơn những giá trị trường tồn của gia đình, của ngày Tết cổ truyền chưa bao giờ mai một. Coca-Cola tin rằng điều diệu kỳ luôn hiện hữu. Thông qua chiến dịch Tết năm nay, chúng tôi hy vọng truyền tải rộng rãi thông điệp tích cực về tình thân, sự sẻ chia và gắn kết gia đình đến mọi nhà”, bà Nguyễn Lan Yến - Giám đốc Marketing Coca-Cola Việt Nam - chia sẻ.

Mùa Tết 2023 của Coca-Cola đã được khởi động với video quảng cáo (TVC) truyền tải thông điệp chính của toàn bộ chiến dịch “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây.” Video dài 60 giây đưa người xem du hành thời gian, theo chân quá trình trưởng thành của một chàng trai trong hai thập kỷ.

Trải qua bao đổi thay, chàng trai độc thân ngày nào giờ có gia đình nhỏ cho riêng mình, duy chỉ có điều diệu kỳ đến từ tình thân và không khí ấm áp từ bữa cơm gia đình là không bao giờ lay chuyển. Suốt khoảng thời gian ấy, Coca-Cola như món quà Tết không thể thiếu trong mỗi bữa ăn sum họp, giúp tình thân thêm gắn kết.

Năm nay, Coca-Cola tiếp tục là một trong những nhãn hàng ra mắt TVC Tết sớm nhất, mang đến những thước phim gần gũi, ấm áp tình cảm gia đình và đậm nét đẹp văn hóa Việt.

Cuộc sống không ngừng thay đổi với những điều mới lạ, nhưng những giá trị cốt lõi sẽ vẫn trường tồn với thời gian. Tết này, bạn có thể cùng người thân, bạn bè ghé thăm những miền ký ức cũ, ôn lại khoảng thời gian quý báu cùng gia đình bên mâm cơm ngày Tết với Coca-Cola.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm