Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giai nhân của đại gia Hà Dũng tiếp tục khoe chân nuột nà

Thí sinh sinh năm 1989 thể hiện sự quyến rũ của hình thể lẫn giọng hát, nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía 4 giám khảo trong tập lên sóng tối 15/6 của X Factor.

Trong tập 2 của Vòng tranh đấu 2 - Thử thách ghế nóng lên sóng vào 15/6, Giang Hồng Ngọc có phần mở màn ấn tượng với ca khúc Stand for love - một sáng tác của nhạc si Phương Uyên được "đo ni đóng giày" dành cho nhóm nhạc Bee T. 
Giai nhân một thời của Hà Dũng mạnh dạn thử sức với ca khúc có tiết tấu sôi động thay vì trữ tình nhẹ nhàng như những vòng thi trước. Cô được Hồ Quỳnh Hương đánh giá là lột xác, còn Đàm Vĩnh Hưng ngợi khen hết lời và cho rằng cô vẫn giữ được sự nữ tính, duyên dáng, không quằn quại, gào thét khi thể hiện một ca khúc theo thể loại nhạc rock. 
Bất chấp lời nhắn nhủ của Hà Hồ ở vòng thi trước, nói rằng cô nên hạn chế mặc váy dài để đỡ làm nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha bị phân tâm bởi đôi chân quá đẹp, Giang Hồng Ngọc vẫn tiếp tục diện shorts ngắn để khoe đôi chân nuột nà, chẳng có điểm gì để chê. 

Cô gái lai Việt - Sevinch - mang đến một tiết mục đáng yêu với bản mash up hai ca khúc dân ca quan họ Bắc Ninh là Bèo dạt mây trôi Hoa thơm bướm lượn. Hồ Quỳnh Hương nhận xét, hát dân ca Bắc Bộ không phải là chuyện đơn giản vì nó đòi hỏi cách luyến láy rất đặc trưng. Dù vậy, giọng ca đất Mỏ vẫn dành lời ngợi khen Sevinch và thấy cô tiến bộ hơn qua từng vòng thi. 
Sống nhiều năm ở nước ngoài, nhưng Sevinch lại yêu thích dân ca và văn hóa truyền thống Việt Nam. Cô tiết lộ, để thể hiện bản mash up này, cô đã phải dành thời gian nhiều giờ đồng hồ để tập luyện khẩu hình trước gương. 

Đan Trang - con gái "sư tử" The Voice Kim Loan - làm khán giả và ban giám khảo ngạc nhiên bởi sự trưởng thành trong phong cách. Chọn một ca khúc ra mắt từ lâu It's a man's man's man's world, Đan Trang rất bình tĩnh và thoải mái xử lý ca khúc. Cô gần như không bị áp lực bởi là người thi cuối cùng. 
Đan Trang đã xuất sắc trở thành người ngồi chiếc ghế nóng cuối cùng, thay thế cho Hà Thị My. 
So với hai vòng thi trước, Hà Thị My hát ca khúc Nuối tiếc tình cảm và có hồn hơn. Cô đã xin phép tháo giày trước tiết mục biểu diễn để tập trung vào cảm xúc trong bài hát. Tuy phần thi nhận được nhiều lời khen từ phía 4 giám khảo, nhưng Hà Thị My lại đành dừng bước tại X Factor sau khi đã loại được Trần Hoàng Yến. 
Khương Hoàn Mỹ chọn hát ca khúc tiếng Việt - Với em là mãi mãi để tránh bị phân tâm trong vòng thi này. Sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dành riêng cho ca sĩ Hương Tràm - được Khương Hoàn Mỹ thể hiện tình cảm, nhưng đôi lúc, cô bị lạm dụng cách luyến láy ở cuối câu tạo cảm giác mệt mỏi cho người nghe. Nhưng 4 giám khảo thì lại hết lời "tung hoa" cho tiết mục này. 
Nguyễn Minh Ngọc có phần dự thi tương đối ổn với Let it go - ca khúc nhạc phim Frozen gây sốt trên mạng. Có giọng hát được đánh giá cao, nhưng theo Hồ Ngọc Hà, thí sinh này đáng lẽ còn làm được nhiều hơn thế. Hà Hồ khuyên cô gái đến từ Hà Nội nên yêu sân khấu nhiều hơn để có màn trình diễn say mê hơn. 
Nguyễn Thanh Thảo My thể hiện chất giọng sáng trong ca khúc Ngôi sao trong đêm. 
Trần Hoàng Yến mang tới sự gợi cảm có chừng mực với các động tác vũ đạo nhưng vẫn phải nhường chiếc ghế nóng để ra về.

Hoàng Ca

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm