Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải nhiệt mùa hè với chuỗi tiệc Endless Silver Waves

Với bia ngon, nhạc hay, chuỗi sự kiện Endless Silver Waves mở màn cho những thay đổi bất ngờ của Sapporo trong hè này chắc chắn sẽ khuấy động giới sành bia phía Nam.

Sự kiện diễn ra từ 23/4 đến 30/5 tại hàng loạt nhà hàng, beer club ở TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ. Cơn sóng bạc Sapporo bất tận này đang liên tục khuấy động những ngày hè cuồng nhiệt bởi nhiều yếu tố hấp dẫn.

Dàn DJ và ca sĩ nổi tiếng

Nhạc điện tử thời thượng, những màn trình diễn DJ xuất sắc chắc chắn sẽ khiến khán giả thăng hoa. Thêm vào đó, vũ đạo bốc lửa, giọng hát quyến rũ, phần trình diễn sôi động của các ca sĩ như Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Hari Won, Bảo Anh, Phương Trinh Jolie… sẽ khiến khán giả không ngừng lắc lư theo điệu nhạc. Không gian này cũng rất lý tưởng để cánh mày râu tận hưởng những cốc bia mát lạnh. Âm nhạc, những điệu nhảy và bia sẽ là sự kết hợp hoàn hảo. Bên cạnh các beer club, chuỗi tiệc Endless Silver Waves sẽ mang nhiều màn trình diễn đến các nhà hàng, đem lại hứng khởi cho mọi cuộc vui.

chuoi tiec Endless Silver Waves cua Sapporo anh 1

Vũ đạo bốc lửa, giọng hát quyến rũ, màn trình diễn sôi động tại chuỗi tiệc.

Lấp lánh cơn sóng bạc

Trong thế giới của Endless Silver Waves tại các beer club, khán giả sẽ kết nối với nhau tạo thành cơn sóng nhờ hiệu ứng ánh sáng bạc trên sân khấu và từ vòng tay do ban tổ chức tặng. Sự kết nối này sẽ tạo nên những màn trình diễn cộng đồng đầy ấn tượng.

Những cô nàng duyên dáng

Giữa không gian rộn ràng của những cuộc vui, một sân khấu nổi bật cùng sự xuất hiện của những cô gái Sapporo với bước catwalk duyên dáng sẽ cuốn hút nhiều khách hàng tại các nhà hàng, quán ăn. Khoác lên mình bộ cánh bạc lấp lánh, sải bước tự tin trên nền nhạc sôi động, các cô nàng Sapporo hứa hẹn khuấy động không khí buổi tiệc và mọi ánh nhìn của đấng mày râu.

chuoi tiec Endless Silver Waves cua Sapporo anh 2

Endless Silver Waves - khơi nguồn hứng khởi cho những ngày hè cuồng nhiệt.

Nhiều quà tặng hấp dẫn

Tại chuỗi tiệc, Sapporo sẽ tổ chức nhiều trò chơi thú vị với cơ hội trúng thưởng lên đến 80% như rút thăm may mắn, vòng quay kỳ diệu… Vượt qua một vài thách thức nhỏ, mọi người đều có thể rinh về những món quà hấp dẫn.

Bất ngờ với hương vị "êm đằm khó cưỡng"

Đến với chuỗi tiệc Endless Silver Waves, khách sẽ được thỏa sức thưởng thức hương vị thơm ngon của Sapporo Premium Beer. Vị đắng được cân bằng với hương thơm đặc trưng của hoa bia, tạo nên vị bia mới cao cấp với chất lượng chuẩn Nhật Bản, phù hợp gu uống bia êm đằm khó cưỡng của người Việt. Không chỉ cải tiến chất bia, hình ảnh cuộn sóng ở thiết kế mới của Sapporo Premium Beer hứa hẹn mang đến trải nghiệm trên đỉnh vị giác đầy hứng khởi cho thực khách.

Thông tin về chuỗi sự kiện, bạn đọc truy cập tại đây.

Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể gửi tặng Sapporo Premium Beer đến người thân hoặc chính mình khi tham gia chương trình “Nếu tôi có Sapporo, tôi sẽ gửi tặng đến…" tại đây.



Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm