Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảm cân không chỉ là làm đẹp

Bên cạnh làm đẹp, giảm cân, duy trì vóc dáng thon thả là nhu cầu bình thường của mỗi người và có liên quan mật thiết đến việc giữ gìn sức khỏe.

Thể hình cân đối, đẹp mắt thực tế là minh chứng cho lối sống điều độ, khoa học và cân bằng. Giảm cân không chỉ giúp bạn có được vóc dáng như ý, mà còn mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống.

Kiểm soát vóc dáng để hạnh phúc hơn

Khi sở hữu thể hình đẹp, bạn tự tin và hài lòng với bản thân hơn. Bạn có thể mặc những bộ quần áo bản thân yêu thích, thoải mái khoe dáng khi đi du lịch, tự tin xuất hiện trước đám đông và giao tiếp với mọi người. Hình thể đẹp cũng giúp bạn có tâm trạng tốt hơn, ít căng thẳng, lo âu, tự tin tận hưởng cuộc sống.

Khi có cân nặng phù hợp, bạn cũng giảm thiểu được nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến thừa cân hoặc béo phì như tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp, cholesterol cao, gan nhiễm mỡ, xơ vữa động mạch… Bên cạnh cơ thể khỏe mạnh, linh hoạt và tràn đầy năng lượng, khả năng miễn dịch của cơ thể cũng được nâng cấp tốt hơn, ít bị ốm vặt hay nhiễm trùng, kéo dài tuổi thọ và chất lượng cuộc sống.

Orlistat Stada 120 mg anh 1

Duy trì vóc dáng cân đối giúp bạn khỏe mạnh, tự tin hơn trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, khi có vóc dáng đẹp, hình thể khỏe mạnh, tâm trí minh mẫn, hiệu quả làm việc cũng được nâng cao. Bạn sẽ dẹp bỏ được những nỗi lo và trăn trở về sức khỏe, cân nặng để có thể tập trung và giải quyết vấn đề tốt hơn, hoàn thành công việc hiệu quả, chất lượng, từ đó giúp sự nghiệp thăng tiến.

Bí quyết giảm cân lành mạnh

Để có được thân hình gọn gàng, cân nặng phù hợp, nhiều người thường áp dụng những phương pháp giảm cân nhanh chóng nhưng không khoa học, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và dễ bị tăng cân trở lại.

Song song, những xu hướng giảm cân khoa học, an toàn vẫn được nhiều người truyền tai và áp dụng.

Theo đó, yếu tố quan trọng nhất trong quá trình giảm cân là ăn uống cân bằng và kiểm soát calo. Bạn nên bổ sung đủ các nhóm thực phẩm chính như protein, tinh bột, rau xanh, hoa quả và chất béo lành mạnh, đồng thời hạn chế ăn các thực phẩm giàu calo, đường, chất béo bão hòa. Bạn cũng nên tính toán lượng calo nạp vào và đốt cháy mỗi ngày để có sự cân bằng.

Việc duy trì tập thể dục không chỉ giúp bạn giảm cân, mà còn tăng cường sức khỏe, nâng cao tinh thần và kéo dài tuổi thọ. Các chuyên gia sức khỏe khuyến nghị mỗi người nên tập thể dục ít nhất 30 phút/ngày hoặc 150 phút/tuần.

Orlistat Stada 120 mg anh 2

Giảm cân lành mạnh, cân bằng để cơ thể luôn dẻo dai, tinh thần được nâng cao.

Các bài tập cardio như đi bộ, chạy bộ, đạp xe, bơi lội sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo và tăng cường trao đổi chất. Các bài tập tăng cường cơ như tập tạ, plank, squat sẽ giúp bạn tăng khối lượng cơ và nâng cao sức mạnh. Để có kết quả tốt nhất, bạn có thể kết hợp nhiều bài tập khác.

Ngoài hai yếu tố trên, bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân để có hiệu quả cao hơn. Một trong những sản phẩm được tin dùng hiện nay là Orlistat Stada 120 mg. Đây là loại thuốc có tác dụng ức chế men lipase trong ruột, giúp giảm lượng chất béo hấp thu từ thức ăn. Theo khuyến cáo của đơn vị sản xuất, thuốc có thể giúp bạn giảm 5-10% trọng lượng cơ thể sau 12 tuần sử dụng.

Orlistat Stada 120 mg anh 3

Orlistat Stada 120 mg mang đến giải pháp hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Orlistat Stada 120 mg là thuốc không kê đơn, bạn có thể tìm mua tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn nên chú ý tìm mua sản phẩm mang đúng tên Orlistat Stada 120mg với logo của Stada - hãng dược 125 năm tuổi đến từ Đức.

Bên cạnh đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ và tuân thủ hướng dẫn sử dụng. Bạn cũng cần bổ sung vitamin tan trong mỡ như vitamin A, D, E và K để đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể.

Orlistat Stada 120 mg là thuốc không kê đơn, giúp hỗ trợ giảm cân, duy trì vóc dáng. Thuốc được bán rộng rãi tại hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc.

Địa chỉ phân phối: Công ty Cổ phần Thương mại Dược phẩm Pypharm - gian hàng T.1+2 trung tâm thương mại dược phẩm và trang thiết bị y tế, số 200 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP.HCM.

Hotline: 02838625779

Website: https://orlistatstada.vn

Phượng Minh

Bạn có thể quan tâm