Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảm cân nhanh sau Tết

Nỗi lo thừa cân sau Tết luôn thường trực, vì vậy bạn không dám ăn uống gì nhưng cân nặng vẫn cứ tăng. Hãy cùng các chuyên gia tìm ra giải pháp giảm cân hiệu quả nhất.

Hỏi: Em là Lan, 29 tuổi, cao 1m60, nặng 74 kg, là nhân viên văn phòng nên ngồi nhiều, ít vận động. Sau 10 ngày nghỉ Tết, do ăn uống, sinh hoạt thất thường nên tăng cân nhiều. Xin tư vấn cho em làm thế nào để giảm cân nhanh? (Hương Lan - Cần Thơ)

Tư vấn từ dược sĩ Tuyến - chuyên gia dinh dưỡng tại http://2day.com.vn.


Theo cách tính BMI (cân nặng chia cho bình phương chiều cao), chỉ số BMI của bạn là 28,91. Với độ tuổi và giới tính của bạn, chỉ số này thể hiện bạn đang quá cân. Chỉ số BMI tối ưu đối với tuổi và giới tính của bạn là trong khoảng từ 20 đến 25, tương đương với cân nặng từ 51.2 kg đến 64 kg cho chiều cao 160 cm.

Bạn đang bị thừa cân khá nhiều. Để giảm cân hiệu quả, bạn cần chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý.

Chế độ ăn uống giảm cân

Bạn cần ăn đúng 3 bữa và thêm 2 bữa ăn nhẹ, tuyệt đối không được bỏ bữa sáng. Nên ăn sáng và ăn trưa no, buổi tối nên ăn ít hơn và không ăn sau 20h. Nên ăn nhiều rau xanh, hạn chế các loại củ (khoai tây, khoai mỡ, khoai sọ…). Cắt giảm lượng chất béo, hạn chế các món chiên, xào, quay, nướng, không nên ăn da và các món ăn từ phủ tạng động vật.


Giảm cân bằng trái cây

Theo một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ, quả bưởi có khả năng tiêu hủy các chất độc hại, chống ung thư, bệnh tim, chống tiểu đường, chống mỏi mệt, bệnh cúm, bệnh liên quan tiết niệu, giàu pectin, có lycopene là một chất chống oxy hóa giúp làm giảm nguy cơ ung thư dạ dày. Bưởi còn có khả năng phân hủy mỡ tốt vì có nhiều loại men phân hủy mỡ và giúp giải độc gan.


Vì thế, sử dụng nước ép bưởi hàng ngày để giảm cân đang là trào lưu được ưa chuộng nhất của các chị em phụ nữ làm việc văn phòng, những người ít có thời gian vận động.

Superior Fat Burner - sự lựa chọn giảm cân thông minh

Bạn đã dùng nhiều phương pháp nào là nhịn ăn, hút mỡ nhưng cơ địa của bạn thật khó giảm. Hay tại bạn chưa tìm ra bí quyết? Superior Fat Burner là giải pháp lấy lại vóc dáng nhanh nhất.

Superior Fat Burner với chiết xuất từ tinh chất trái bưởi cùng các thảo dược tự nhiên như nấm linh chi, trà xanh, sữa ong chúa, lá sen. Đây là cách lựa chọn của những phụ nữ thông minh thời hiện đại, giúp bạn giảm cân nhanh 4-12kg/tháng.


Khi sử dụng Superior Fat Burner sẽ giúp bạn giảm bớt một phần cảm giác thèm ăn. Điều quan trọng là khi công việc chiếm hầu hết quỹ thời gian, bạn không thể ăn kiêng hay tập thể dục, Superior Fat Burner vẫn có thể giúp bạn giảm cân. Cơ chế của sản phẩm giúp ngăn ngừa cơ thể bạn hấp thụ chất béo, khiến quá trình tích tụ mỡ không xảy ra.

Mặt khác Superior Fat Burner còn giúp bạn đào thải lượng mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể, giúp quá trình giảm cân sẽ diễn ra nhanh chóng. Sản phẩm không gây tác dụng phụ. Superior Fat Burner là hàng cao cấp của Mỹ, đạt tiêu chuẩn GMP và sản phẩm đã được Bộ Y tế VN cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn y tế số 4323/2012/ATTP-XNCB.

Sản phẩm đang được nữ giới ở nhiều các quốc gia trên thế giới ưa chuộng, vì hiệu quả đã được chứng minh bằng kết quả giảm cân thành công thực tế của hàng nghìn khách hàng.

Hiện nay sản phẩm đã có mặt tại VN, phân phối chính hãng tại trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Nano, số 164 Nguyễn Văn Lượng, F17, quận Gò Vấp, TP.HCM. Bạn có thể gọi trực tiếp số 0902.037.057 - 1900.6088 (Ds. Tuyến) để được tư vấn dinh dưỡng và đặt mua sản phẩm chính hãng.

Để có hiệu quả cao nhất, bạn nên để đầu óc thật thư giãn, thoải mái, không đè nặng áp lực phải giảm cân, sử dụng viên Superior Fat Burner kết hợp với chế độ dinh dưỡng, luyện tập nhẹ nhàng theo đúng sự hướng dẫn của các chuyên gia. Đây là yếu tố quan trọng trong kế hoạch giảm cân của bạn để đạt kết quả như mong muốn.

Tư liệu: Nanoshop

Bạn có thể quan tâm