Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảm cân thế nào khi vòng 2 to

Một teen nữ đau khổ vòng 2 to.Làm sao đây?

Em năm nay 15 tuổi cao 1m68, nặng 64kg, vòng 2 hơi to. Vậy em xin hỏi bác sĩ em có béo phì không ạ! Em đã thử nhiều cách nhưng không thành công, vậy có cách nào để giảm cân hiệu quả không ạ (em có bệnh đau dạ dày), mong bác sĩ giải đáp giúp.

Chuyên gia trả lời: 15 tuổi, cao 1m68 thì cân nặng chỉ nên 60-62kg , như của bạn là hơi thừa cân mà chủ yếu là thừa mỡ trong bụng. Những cô cậu mỡ cư ngụ nơi đây đã đẩy vòng 2 của bạn lớn lên. Tôi nghĩ là đi học về bạn chỉ ngồi lỳ bên máy vi tính chứ không tập luyện.

Bữa tối bạn lại “măm” hơi bị tích cực. Các nhà dinh dưỡng gọi bữa tối là “bữa ăn của kẻ thù” vì buổi tối chúng ta ngồi hoặc nằm xem ti vi rồi đi ngủ, không vận cơ. Toàn bộ bữa tối được gan chuyển thành mỡ. Bạn đã “thử nhiều cách nhưng không thành công” vì bạn chưa đủ quyết tâm mà thôi.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Bây giờ mỗi bữa giảm ăn một chút, bữa tối giảm tối đa, không ăn vặt, chịu khó tập một môn thể thao hoặc ít nhất là đi bộ, tôi tin là sau 01 tháng bạn sẽ giảm 2 kg.

Tuy nhiên, cần duy trì chế độ ăn và tập, nếu ngủ quên trong chiến thắng thì cân nặng tự nó sẽ “dẫn xác tới”, sau những bữa tối no nê.

http://news.muctim.com.vn/view/48617_Eo_oi__vong_2_to.html

Theo Tiến sĩ-Bác sĩ Lê Thúy Tươi/ Báo Mực Tím online

Bạn có thể quan tâm