Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám khảo mất quyền lực ở 'Thử thách cùng bước nhảy'

Bộ ba giám khảo Chí Anh – Tuyết Minh – John Huy Trần sẽ không còn quyền quyết định loại bỏ thí sinh mà quyền lực đó được chuyển giao về tay khán giả trong đêm liveshow 8 diễn ra tối 23/11.

Đây là đêm thi mà quyền “sinh sát” 100% thuộc về bình chọn của khán giả. Trong tuần thi này, 6 thí sinh sẽ được bắt cặp lại sao cho không trùng bạn nhảy của tuần trước. Mỗi cặp đôi sẽ biểu diễn 2 tiết mục, bên cạnh đó là 6 phần trình diễn solo 30 giây.

Ghế nóng của đêm top 6 tranh tài - liveshow 8 cũng sẽ chứng kiến sự xuất hiện trở lại của giọng nói Việt kiều lơ lớ đáng yêu… John Huy Trần (trái).

Cơ duyên may mắn đã đưa một chàng hotboy cực chất và một cô nàng ngựa ô “nguy hiểm bất chợt”, đến với nhau trong đêm tranh tài quan trọng này. Ngọc Thịnh là một vũ công hiphop còn Ngọc Anh xuất thân là một vận động viên thể dục dụng cụ.

Trong tuần thi này, Song Ngọc sẽ được hướng dẫn bởi cặp biên đạo ngoại Zaihar – Carol đến từ đảo quốc sư tử Singapore để vượt qua 2 thử thách là lyrical hiphop và dance hall.

Âm nhạc cho thử thách lyrical hiphop là ca khúc That Girl của Justin Timberlake và Make It Shake của Machel Montano Ft Busta Rhymes dành cho thử thách dance hall.

Nhào lộn là sở trường của Ngọc Anh. Đêm thi đấu tuần này sẽ quyết định top 4 nên áp lực cho các thí sinh khá lớn. Liệu cô gái tài năng có vượt qua thử thách để có vé vào top 4?

Mỹ An và Đình Lộc là bạn nhảy của nhau trong 5 tuần thi đầu tiên của vòng chung kết nên lợi thế cho cặp đôi này là khá hiểu nhau trong cách phối hợp. Thế mạnh cùa Đình Lộc là các động tác uống dẻo của aerobic, còn Mỹ An cũng là một niềm tự hào của dancesport.

Cặp đôi sẽ phải vượt qua jazz và dân gian đương đại trong tuần thi này.

Ca khúc lừng danh Con cò của Tùng Dương được biên đạo múa Quỳnh Lan lựa chọn làm nhạc nền để giúp Mỹ An – Đình Lộc vượt qua thử thách dân gian đương đại.

Trong khi Hani Abaza chọn Goodbye my love của James Blunt để thử thách họ với Jazz.

Một cặp đôi khác cũng lần đầu tiên kết hợp tại Thử thách cùng bước nhảy 2013, Minh Tú sẽ vượt qua 2 thử thách là ba-lê đương đại và hiphop cùng với bạn nhảy Minh Trường

Minh Tú là một nghệ sĩ múa điêu luyện trong khi Minh Trường là niềm tự hào của khiêu vũ thể thao nước nhà.

Song Minh sẽ chinh phục ba-lê đương đại trên nền nhạc Chân tâm dưới sự hướng dẫn của biên đạo múa Quỳnh Lan.

Tiếp đó, ca khúc Bombay của Apollo – Geeze sẽ khơi gợi cảm hứng để họ cùng cặp biên đạo Silvermonkey – Bảo vượt qua thử thách hiphop.

Kim Chi – BeBe

Bạn có thể quan tâm