Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảm thiểu khó khăn khi vào bệnh viện nhờ bảo hiểm nhân thọ

Khi nhập viện bất ngờ do rủi ro, tai nạn, ốm đau… người mua bảo hiểm nhân thọ cần được bảo lãnh viện phí để cứu chữa kịp thời.

Thẻ khám bệnh từ Prudential sẽ thông qua chương trình Bảo lãnh viện phí giúp khách hàng vượt qua lúc nguy cấp.

Theo đó, Bảo lãnh viện phí là chương trình mà Prudential triển khai rộng rãi cho khách hàng trên toàn quốc với 3 ưu điểm.Thứ nhất, chương trình đi đầu thu hút được lượng bệnh viện tham gia lớn nhất trên toàn quốc (100 bệnh viện nằm trong danh mục liên kết, trong đó có 40 bệnh viện công). Thứ hai, thời gian chi trả viện phí nhanh nhất và cuối cùng là có riêng đường dây nóng phục vụ khách hàng miễn phí. Khách hàng có thể gọi đến dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Prudential bất cứ lúc nào thông qua hotline 1800 1247.

Một khách hàng ở Đà Nẵng chia sẻ: “Trước đây, mỗi lần nhận quyền lợi bảo hiểm sau khi chữa bệnh tôi phải viết, ký nhiều loại giấy tờ. Mệt mỏi, nhiêu khê vô cùng. Thế nhưng từ lúc tham gia bảo hiểm nhân thọ với Prudential và có quyền lợi từ chương trình Bảo lãnh viện phí, tôi rất an tâm. Nay có bệnh, gia đình tôi dễ dàng tìm được bệnh viện gần nhất cho tôi điều trị, nhanh chóng vừa tiện lợi”.

Prudential chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng chỉ trong vòng 30 phút.

Thân nhân một khách hàng tại quận 5, TP HCM cho biết: “Một lần con trai tôi bị tai nạn phải cấp cứu. Nghe tin, tôi chỉ kịp gọi taxi rồi đi thẳng vô bệnh viện tìm con, chẳng mang theo tiền bạc gì. May sao, khi đến nơi con tôi đã được cứu chữa kịp thời. Hỏi ra mới biết, khi thấy trong ví con tôi có thẻ bảo hiểm nhân thọ Prudential, nhân viên bệnh viện đã tự liên hệ với Prudential để được bảo lãnh viện phí”.

Theo thông tin từ Prudential, Bảo lãnh viện phí là chương trình dành cho tất cả khách hàng đang tham gia các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ viện phí, phẫu thụât, chăm sóc sức khỏe toàn diện hoặc sản phẩm Phú Tâm An. Tham gia chương trình, khách hàng sẽ đuợc nhận thẻ bảo lãnh kèm chung với bộ hợp đồng, chứ không gửi riêng lẻ sau 7 ngày như thẻ Phú Tâm An trước đây. Điều này nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng và thuận tiện trong việc quản lý theo dõi nhận thẻ. Khi nhập viện điều trị nội trú hoặc nhập viện do tai nạn tại các bệnh viện liên kết với Prudential, khách hàng chỉ cần cung cấp thẻ cùng giấy tờ nhân thân. Prudential sẽ cung cấp dịch vụ bảo lãnh mà không phải thanh toán những chi phí điều trị thuộc phạm vi bảo hiểm.

Ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc Prudential cho biết: “Đơn giản hóa các thủ tục là một tiêu chí được chúng tôi chú trọng để hỗ trợ khách hàng. Khi khách hàng phải nhập viện vì một lý do nào đó thì không tránh khỏi tâm lý lo lắng về cả tiền bạc lẫn bệnh trạng. Bởi vậy, dịch vụ Bảo lãnh viện phí này sẽ là phương án tốt nhất để họ an tâm tập trung vào điều trị. Việc liên tục đem lại sự thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ của Prudential là nỗ lực của chúng tôi giúp khách hàng có nâng cao chất lượng sống”.

Đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp của Prudential cung cấp thông tin cho khách hàng nhanh chóng và chính xác.

Tiến sĩ y khoa, bác sĩ Nguyễn Huy Ngọc, Phó giám đốc Sở Y tế kiêm Giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ chia sẻ: “Bệnh nhân là ưu tiên hàng đầu trong mọi hoạt động của chúng tôi. Hợp tác trong chương trình Bảo lãnh viện phí với Prudential là một việc làm hữu ích giúp chúng tôi có nhiều điều kiện cứu chữa bệnh nhân hơn. Thương hiệu hoạt động trên tiêu chí giúp đỡ người dân chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, hướng đến cuộc sống tốt đẹp”.

Từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, chương trình Bảo lãnh viện phí sẽ phục vụ khách hàng 8h30-17h30. Nếu khách hàng nhập viện ngoài ngày giờ trên thì thông báo bảo lãnh viện phí sẽ được Prudential gửi đến khách hàng vào ngày làm việc sau đó. Danh sách bệnh viện có liên kết sẽ được cập nhật thường xuyên trên website www.prudential.com.vn. Khách hàng có thể gọi đến Tổng đài dịch vụ khách hàng của Prudential bất kỳ khung thời gian nào số 1800 1247 để được hỗ trợ tốt nhất.

The he 'mot chong la du' hinh anh

Thế hệ 'một chồng là đủ'

0

Khi bước vào tuổi 60, nhiều phụ nữ ở Mỹ cảm thấy việc tái hôn không cần thiết. Họ chia sẻ thay vì đau đầu với vấn đề tài chính hoặc rắc rối khác, họ lựa chọn cuộc sống tự do, thoải mái.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm